Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây Websosanh sẽ chia sẻ cho bạn những kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 chuẩn nhất. Từ những kích thước đó sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Việc tìm hiểu kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 có thực sự quan trọng không? Xin thưa rằng nó cực kỳ “quan trọng”. Vì mỗi model máy đều có thiết kế tiêu chuẩn với kích thước khác nhau. Việc tìm hiểu kích thước tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch serie 4 sẽ giúp gia chủ thiết kế và lựa chọn vị trí đặt phù hợp.

Kích thước máy rửa bát để bàn Bosch serie 4 

Máy rửa bát Bosch serie 4 có thiết kế để bàn với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng với tổng trọng lượng là 30kg. Loại máy này thường được ưa chuộng bởi những gia đình ít thành viên và có không gian bếp quá hạn chế. Kích thước chung của các dòng máy rửa bát Bosch series 4 thường là 450mm x 550mm x 500mm (CxRxS).

kich thuoc may rua bat bosch serie 4 1
Máy rửa bát để bàn có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi

Tuy nhiên, điểm trừ của chiếc máy này là khối lượng rửa khá nhỏ, chỉ đạt từ 6 – 8 bộ bát đĩa. Cùng với đó là tính năng, công nghệ khá cũ và ít được nâng cấp khiến dòng sản phẩm này không có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập

Đây là dòng máy được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi tính linh hoạt cũng như các tính năng đi kèm. Được đánh giá là dòng máy “bình dân” khi số lượng tìm kiếm Bosch series 4 độc lập khá cao. Điểm nổi bật nhất phải kể đến là dòng máy rửa bát Bosch 4 thì vô cùng linh hoạt khi có thể đặt ở bất cứ đâu bên trong gian bếp hoặc lắp đặt như một chiếc máy rửa bát âm tủ. Công suất rửa của chiếc máy này có thể đạt tối đa 12 – 14 bộ bát đĩa, tương đương với 3 – 4 bữa ăn của người Việt cộng lại.

kich thuoc may rua bat bosch serie 4 2
Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 này là: 84,5cm x 60cm x 60cm (CxRxS). Tuy nhiên, trong trường hợp muốn lắp âm, bạn chỉ cần tháo nắp trên ra. Khi đó, kích thước của máy sẽ giống hệt với máy rửa bát âm tủ: 815 mm x 600mm x 600mm (CxRxS).

Điểm trừ lớn nhất ở chiếc máy này có lẽ là kích thước khá lớn và tổng trọng lượng cực nặng lên đến 56kg nên việc di chuyển cho 1 người là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, nhìn chung dòng máy rửa bát Bosch 4 thì cũng rất đáng được quan tâm bởi những công nghệ hiện đại và sự linh hoạt đi kèm.

Máy rửa bát bán âm Bosch serie 4 có kích thước bao nhiêu?

Nếu gia chủ cần tìm một chiếc máy vẫn giữ được vẻ sang trọng nhưng vẫn dễ dàng điều khiển hoạt động của máy rửa bát series 4 mặt trước. Thì máy rửa bát âm tủ Bosch serie 4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc máy này có công suất rửa cực lớn, có thể lên đến 10-12 bộ bát đĩa.

Điểm nhấn lớn nhất là về mặt thiết kế khi đây là sự lai tạo giữa kiểu máy âm tủ và màn hình điều khiển phía trước của máy độc lập. Kích thước máy rửa bát Bosch series 4 là: 815mm x 600mm x 600mm (CxRxS).

kich thuoc may rua bat bosch serie 4 3
Kích thước của máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm

Thông thường, với máy rửa bát bán âm Bosch serie 4, người ta lắp thêm một cánh gỗ phía trước máy. Kích thước của cánh gỗ trên sẽ là: 595mm x 595mm x 20mm (CxRxS). Và với phần đế sẽ có kích thước 100mm x 595mm x 18mm (CxRxS).

Điểm trừ lớn nhất của chiếc máy này có lẽ là sự thiếu linh hoạt. Khi máy đã lắp âm sẽ khó di chuyển đến vị trí khác. Vì việc tháo máy và thiết kế lại tủ ở vị trí mới rất lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy, việc xác định kích thước của máy góp phần quan trọng trong việc lựa chọn vị trí sửa máy phù hợp.

Kích thước tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch series 4 âm tủ

Một dòng máy có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp mà người tiêu dùng không thể bỏ qua đó chính là máy rửa bát âm tủ của thương hiệu Bosch. Dòng này có thiết kế hoàn toàn âm bên trong các ngăn kéo hoặc đặt bên trong các ngăn tủ. Màn hình hiển thị và bàn phím sẽ được đặt ngay cạnh máy. Mặt trước của máy sẽ được ốp một miếng gỗ 60cm để tăng tính thẩm mỹ cho tủ bếp.

kich thuoc may rua bat bosch serie 4 4
Kích thước của máy rửa bát Bosch serie 4 âm tủ

Kích thước của máy rửa bát Bosch series 4 âm tủ là: 81,5cm x 60cm x 60cm (CxRxS). Tuy nhiên, để máy rửa bát âm tủ có tính thẩm mỹ hơn, người ta thường lắp thêm một cánh gỗ phía trước máy. Mặt gỗ trên có kích thước 710mm x 595mm x 20mm (CxRxS). Mặt gỗ dưới chân đế sẽ có kích thước: 100mm x 595mm x 18mm (CxRxS).

Điểm trừ của chiếc máy này cũng giống như máy rửa bát bán âm khi nó thiếu tính linh hoạt. Vì vậy, kích thước máy cũng là một thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu ngay từ đầu để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho căn bếp.

Trên đây là những chia sẻ về “Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4”. Hi vọng với những thông tin mà Websosanh tổng hợp sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!