Kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bao nhiêu? Thích hợp với gia đình có mấy thành viên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc nắm được kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E sẽ giúp mọi người dễ dàng xác định được có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Cũng như xắp xếp được khu vực bố trí máy thích hợp trong căn bếp. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kích thước máy rửa bát SMS46MI05E ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là model cao cấp, nổi bật đến từ thương hiệu điện tử hàng đầu của Đức. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng. Tuy nhiên, vì sản phẩm thiết kế dưới dạng độc lập nên kích thước của máy khá lớn. Để biết được sản phẩm có phù hợp với gia đình mình hay không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E ngay sau đây.

Kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bao nhiêu?

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được thiết kế với kiểu dáng độc lập chắc chắn, cứng cáp nên kích thước của máy cũng khá lớn. Cụ thể:

kich thuoc may rua bat bosch bosch sms46mi05e
Máy rửa bát SMS46MI05E được thiết kế với kích thước khá lớn

– Kích thước sản phẩm (R x C x S): 845 × 600 × 600 mm

– Kích thước lắp đặt (cao, rộng, sâu): 51 x 750 – 780 x 490 – 500 mm

– Trọng lượng máy: 57kg

Vì trọng lượng và kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E khá lớn nên dung tích rửa của sản phẩm cũng lớn, tương ứng với sức rửa lên tới 12 – 14 bộ đĩa Châu Âu. Rất thích hợp với gia đình có từ 5 – 10 thành viên, có nhu cầu rửa bát đĩa hàng ngày lớn.

Đặc điểm của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Ngoài việc được thiết kế với kích thước máy rửa bát Bosch SMS46MI05E lớn, dung tích rửa nhiều thì SMS46MI05E còn chinh phục người dùng bởi những đặc điểm nổi bật như:

Máy rửa bát SMS46MI05E trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được trang bị tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: rửa auto 45-60 độ C, chế độ rửa xoong nồi 70 độ C, rửa thường 50 độ C, chế độ rửa ly tách 40 độ C, rửa tiết kiệm năng lượng Eco và chế độ rửa nhanh 1h. Qua đó giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa, cũng như mức độ bẩn.

may rua bat bosch sms46mi05e
Máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, SMS46MI05E còn được tích hợp thêm với 3 chương trình rửa đặc biệt như: diệt khuẩn Hygiene Plus, rút ngắn thời gian VarioSpeed Plus và sấy tăng cường Extra Drying. Sau khi chọn chương trình rửa tiêu chuẩn phù hợp, bạn có thể chọn thêm chế độ rửa đặc biệt này để giúp bát đĩa được làm sạch một cách tối đa, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chức năng hẹn giờ, tự động vệ sinh hiện đại của máy rửa bát SMS46MI05E

Điểm cộng khi mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E này chính là được tích hợp thêm 2 chế độ tiện dụng đó là hẹn giờ rửa thông minh và tự động vệ sinh máy. Cụ thể, người dùng chỉ cần xếp đồ dùng vào khay rửa, sau đó cài đặt thời gian rửa mong muốn, giúp mọi người chủ động hơn trong việc rửa bát đĩa, nhất là khi gặp chuyện bận cần ra ngoài hay rủa vào ban đêm.

kich thuoc may rua bat bosch bosch sms46mi05e
Những ưu điểm hiện đại của máy rửa bát SMS46MI05E

Cùng với đó, tính năng tự động vệ sinh Machine Care thì cứ sau khoảng 15 ngày bạn chỉ cần bấm chọn tính năng này thì máy sẽ tự động làm sạch buồng máy. Đảm bảo máy hoạt động sạch sẽ, an toàn và bền bỉ khi sử dụng.

Trang bị màn hình điều khiển điện tử, màn hình LED thông minh

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS46MI05E được trang bị bảng điều khiển với các nút bấm điện tử to, rõ ràng trên máy cùng với màn hình LED hiển thị chi tiết. Qua đó giúp mọi người dễ dàng điều khiển và thao tác sử dụng máy không tốn quá nhiều thời gian.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có nhãn năng lượng A++, tiết kiệm năng lượng tối đa

Không chỉ được đánh giá cao về kích thước, thiết kế, chương trình rửa mà máy rửa bát SMS46MI05E còn đạt được nhãn năng lượng A++, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Cụ thể, sau mỗi chương rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 9l nước, khoảng 0.92kWh điện. Nếu so với rửa bằng tay hay với các dòng máy rửa bát khác trên thị trường thì SMS46MI05E tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!