Tổng hợp kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ là thông tin cần biết trước khi lựa chọn để lắp đặt bởi đặc thù sản phẩm được thiết kế và đặt âm tủ. Hãy cùng tìm hiểu kích thước dòng máy rửa bát âm tủ của Bosch ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát Bosch âm tủ là một trong những thiết kế được nhiều người lựa chọn, nhờ vào thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt hiệu quả. Tuy nhiên, kích thước máy rửa bát Bosch cũng khá đa dạng, nên mọi người cần phải tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất không gian lắp đặt.

Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ tiêu chuẩn

Hiện tại, máy rửa bát Bosch âm tủ có 2 loại là âm tủ bán phần và âm tủ toàn phần. Ngoài ra, mọi người cũng có thể chia kích thước theo công suất của máy là máy rửa bát 6 bộ và máy rửa bát 12 – 14 bộ. Cụ thể:

kích thước may rua bat bosch
Kích thước máy rửa bát âm tủ bán phần Bosch

Dòng máy rửa bát Bosch âm tủ bán phần thường được thiết kế với mặt điều khiển ở phía ngoài, còn phần thân tủ sẽ được thiết kế theo ý người dùng có thể dùng cánh inox của nhà sản xuất hoặc ốp gỗ với màu tủ bếp.

Còn máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần về cơ bản cũng giống như bán phần. Điểm khác biệt là mặt điều khiển của máy ở phía trên bề mặt cánh, nhưng khi đóng lại thì toàn bộ máy sẽ nằm phía trong tủ bếp. Ưu điểm của dòng máy rửa bát này chính là toàn phần tủ sẽ có màu tùy chọn theo ý người dùng, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Hiện tại cả máy rửa bát Bosch âm tủ bán phần và toàn phần đều có hai loại dung tích là 6 bộ và 12 – 14 bộ.

Vậy nên, đối với kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ 6 bộ có kích thước thông thường là 43.8 x 55.5 x 50cm (C x D x S), với cấu tạo một khoang rửa. Vì dung tích rửa được 6 bộ bát đĩa nên sẽ phù hợp với những gia đình có ít thành viên, khoảng 2 – 4 người là thích hợp nhất.

Còn đối với máy rửa bát Bosch âm tủ có dung tích 12 – 14 bộ thường có kích thước tiêu chuẩn là 81.5 x 60 x 60 cm (C x R x S). Loại máy rửa bát này thường có đa dạng công suất, cùng kích thước khá lớn nên thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên sẽ hợp lý nhất.

kich thuoc may rua bat bosch am tu
Kích thước máy rửa bát âm tủ toàn phần Bosch

Dưới đây là một số sản phẩm máy rửa bát Bosch âm tủ với kích thước tương ứng để mọi người tham khảo và lựa chọn:

– Kích thước máy rửa bát Bosch SMS63L08EA 12 bộ:  845 x 600 x 600 mm

– Kích thước máy rửa bát Bosch SMS25AI03E 12 bộ:  815 x 598 x 550 (mm)

– Kích thước máy rửa bát Bosch SMS25AW00E 12 bộ: 815 x 598 x 550 (mm)

– Kích thước máy rửa bát Bosch SMV25CX03E 13 bộ: 815 x 596 x 572 mm

– Kích thước máy rửa bát Bosch SMS25AW02E 12 bộ: 815 x 598 x 550 (mm)

Những lưu ý khi lựa chọn kích thước máy rửa bát âm tủ Bosch

Kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ hiện nay thường cố định theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, nên không thể thay đổi theo yêu cầu của người dùng. Vậy nên, khi chọn mua máy rửa bát Bosch thì mọi người cần phải xác định kích thước, diện tích khu vực lặp đặt để đảm bảo phù hợp với kích thước của máy.

kich thuoc may rua bat bosch am tu
Mọi người cần xác định không gian lắp đặt máy rửa bát phù hợp

Vì đây là dòng máy rửa bát âm tủ với kích thước máy cố định nên mọi người hãy lựa chọn mua trước khi thiết kế tủ bếp. Khi lắp đặt cần gắn liền với tủ nhưng cũng phải tạo được khoảng trống vừa phải, không nên để tủ và máy quá sát nhau sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, cũng như ảnh hưởng đến máy.

Trên đây là những thông tin về kích thước máy rửa bát Bosch âm tủ. Qua đó hy vọng sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như không gian diện tích của gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!