Kiểu sơn móng tay đẹp nào được giới trẻ yêu thích nhất 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu sơn móng tay đẹp nào cho mùa Noel năm nay. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số xu hướng sơn móng đẹp và các thương hiệu sơn móng nổi tiếng nhé. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu sơn móng tay đẹp cuốn hút bắt trend được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết này của websosanh nhé. Đây hứa hẹn sẽ là bộ sưu tập với những tone màu nhẹ nhàng, dễ chịu và được nhiều quý cô yêu thích. Tùy vào sở thích bản thân mà bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn. Cùng điểm qua một số màu sơn móng tay sau đây chắc chắn sẽ khiến nàng mê mệt. Thử tham khảo và lựa chọn ngay cho mình những mẫu sơn móng tay mà bạn yêu thích để diện cho mùa noel năm nay nhé. 

Các mẫu sơn móng tay đẹp xu hướng 2021

Là con gái ai cũng muốn sở hữu bàn tay điệu đà với những bộ móng thật đẹp đúng không nào? Đây là cách làm đẹp đơn giản mà bất cứ chị em nào cũng cần thử vì chúng giúp bạn trông sành điệu và sang chảnh hơn đấy. Hãy cùng tham khảo một số kiểu sơn móng tay siêu đẹp dưới đây nhé. 

Mẫu sơn móng tay đẹp kiểu Hàn Quốc

Mẫu sơn móng tay đẹp kiểu Hàn Quốc
Mẫu sơn móng tay đẹp kiểu Hàn Quốc

Xu hướng làm đẹp đến từ Hàn Quốc dường như chưa bao giờ lỗi thời với những kiểu sơn móng tay làm chị em mê mẩn. Hiện nay, những kiểu sơn móng theo phong cách Hàn Quốc nhất phải kể đến như kiểu móng nhũ lấp lánh, kiểu họa tiết vẽ đơn giản và kiểu mix nhiều màu khác nhau. Những tone màu phổ biến của kiểu sơn móng Hàn Quốc thường là tone pastel nhẹ nhàng dành cho những cô nàng tiểu thư chính hiệu. 

Sơn móng tay màu cam đất

Tone màu cam đất dường như không chỉ hot ở phân khúc son môi mà cả phân khúc sơn móng cũng khiến các chị em mê mẩn. Đây chính là tone màu mà bất kỳ chị em nào cũng nên thử một lần. Màu sơn mang đến cảm giác sang trọng và quyến rũ một cách kì lạ nhưng vẫn không làm khó chịu người đối diện. 

Sơn móng tay màu hồng đất 

Sơn móng tay màu hồng đất 
Sơn móng tay màu hồng đất

Màu hồng đất cũng là tone màu mà bạn nên thử một lần vì chúng cực kỳ nâng tone da, khiến da tay bạn không có cảm giác bị tối màu mà khá sang trọng và quý phái. Đặc biệt, mẫu sơn móng này cũng dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau, tạo cho đôi tay thêm sự phá cách. 

Sơn móng tay nhám

Kiểu sơn móng tay nhám hay sơn móng tay lì chính là xu hướng được nhiều cô nàng cực kỳ yêu thích hiện nay. Mẫu sơn này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, không quá điệu đà. Đây là phong cách dành cho những cô nàng trưởng thành với những tone màu đa dạng như vàng, đỏ, xám, xanh ghi,…Nếu bạn có làn da tối màu thì nên lựa chọn sơn móng tay nhám màu nude để nâng tone da hơn. 

Một số thương hiệu sơn móng tay đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Một số thương hiệu sơn móng tay đẹp mà bạn không nên bỏ qua
Một số thương hiệu sơn móng tay đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Sơn móng tay Nature Republic Color & Nature Nail

Sản phẩm được biết đến với chất sơn mịn, nhanh khô mà cực bám vào da vì có chứa tinh dầu hoa trà mi. Vẻ ngoài của dòng sơn móng tay này có thiết kế khá đẹp với đầu cọ mềm mại, dễ dùng và không bị lem khi tô móng. Chất sơn mịn chứa nhiều dưỡng nên không sợ hư móng. Giá thành của dòng sơn móng này dao động từ 80.000 – 100.000 đồng/ lọ. 

Sơn móng tay Innisfree Real Color Nail

Sản phẩm nằm trong phân khúc các dòng sơn móng tay chất lượng tốt với giá bán không thể phải chăng hơn. Sơn được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên nên không gây hại cho móng cũng như làm mất đi lớp men vốn có của móng. Màu sơn lên chuẩn, mịn và khô nhanh thuận lợi cho cả những người bận rộn. Mùi hương của dòng sơn này rất dễ chịu nên đặt biệt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!