Kim Ngưu - Ổn định và chung tình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra.

Tổng quan về cung Kim Ngưu (Taurus)

Cung này thuộc sao Kim, biểu tượng là con bò đực. Đây chính là biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 21/4 – 21/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Tính cách cơ bản

Là một cung đất, người thuộc cung Kim Ngưu cũng có phẩm chất vững vàng và đáng tin cậy y như đất vậy. Họ điềm tĩnh, người khác khó mà chọc giận họ được. Hiếm khi nổi nóng là thế, nhưng một khi Kim Ngưu đã nổi giận thì sẽ rất kinh khủng. Những lúc như thế, tốt nhất là tránh xa họ ra.

Ngoài ra, với hình thái ổn định, Kim Ngưu không thích thay đổi. Họ cực kỳ cẩn thận và vô cùng coi trọng sự an toàn. Dù là về mặt tình cảm hay tài chính, Kim Ngưu đều đưa ra những lựa chọn bảo thủ và cố gắng tránh xa mọi thay đổi. Với sự kiên trì tuyệt vời, họ quyết không từ bỏ việc gì, trừ phi bị dồn vào bước đường cùng.

Được cai quản bởi Kim Tinh – đại sứ của tình yêu và nghệ thuật, Kim Ngưu cũng yêu niềm vui và hiểu thế nào là cuộc sống đầy thi vị. Kim Ngưu thích những gì xinh xắn, dễ thương và cả đồ ăn ngon nữa. Lãng mạn và tình cảm, tử tế và dịu dàng, Kim Ngưu ưa thích sự dễ chịu ở mọi hình thức, các giác quan của họ đều rất rộng mở. Họ thích ngửi mùi hoa thơm ngào ngạt, lắng nghe chim hót víu von, và tận hưởng cơn gió mùa thu man mát.

Có lẽ trong các cung đất thì Kim Ngưu là cung có mối liên kết với đất mạnh nhất. Rất nhiều người trong số họ ưa thích việc làm vườn, xới đất, tưới cây. Họ ưa thích thiên nhiên, và có tình yêu đặc biệt với đất mẹ. Có thể, Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc nhất khi sống ở vùng thôn quê.

Biểu tượng của Kim Ngưu là con bò đực

Gia đình và bạn bè

Với Kim Ngưu, gia đình rất quan trọng. Những giá trị truyền thống thuộc về gia đình được Kim Ngưu bảo vệ hết lòng. Thời gian dành cho gia đình với Kim Ngưu thực sự quý giá. Những người sinh trong cung này rất quý trẻ con. Họ rất thích đi du lịch và đoàn tụ cùng gia đình.Với tính cách hài hước và thông minh, Kim Ngưu có rất nhiều bạn. Một khi đã tin tưởng nhau, tình bạn ấy có thể đi đến hết cuộc đời. Kim Ngưu sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và chia sẻ lúc khó khăn hoạn nạn. Trên thực tế, nhiều bạn thân của Kim Ngưu bắt đầu từ thời niên thiếu. Coi trọng tình bạn và giữ lời hứa đó là đặc điểm đáng quý của những người được sinh trong cung này.

Nghề nghiệp và tiền bạc

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và họ không quản vất vả để làm điều đó. Về công việc, Kim Ngưu giải quyết độc lập, kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm.Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành.

Khi đã đề ra mục tiêu, họ sẽ làm tới cùng cho dù có mất nhiều thời gian hay công việc đó gặp nhiều khó khăn. Kim Ngưu rất nguyên tắc về mặt thời gian, ghét sự trễ hẹn. Giá trị vật chất và thành quả lao động là động cơ để Kim Ngưu tiến tới. Vì họ thích khi cần bất kỳ điều gì, Kim Ngưu đều có cơ sở vật chất, phương tiện để tiến hành.

Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, để phát huy được khả năng của mình tốt hơn, họ cùng tổ chức thành một tập thể đoàn kết, mọi người đều là thành viên hạnh phúc trong tập thể này. Trong phương diện ăn mặc, Kim Ngưu không thích lối mới mẻ lập dị, chỉ cần thoải mái là được rồi, họ không coi trọng những phong cách cá nhân gì đó. Quần áo cũ là của họ, người khác tốt nhất đừng nên can thiệp vào.

Người thuộc cung này thích thức ăn ngon và các đồ đắt tiền, nên công việc với họ rất quan trọng.Kim Ngưu quản lý và chi tiêu rất tốt, rất đúng mực trong việc chi tiêu mua sắm. Đôi khi có thể tiêu hơi hoang một chút nhưng họ sẽ tính được các khoản bù lại. Công việc phù hợp với Kim Ngưu là: quản lý trang trại, ngân hàng, dược, giáo dục và xây dựng.

Tình yêu

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) – Trong tình yêu, người Taurus là mẫu người hoàn hảo, họ rất chung thuỷ và không bao giờ kiêu ngạo. Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là một tình yêu nồng cháy, sâu đậm và bền vững.

Kim Ngưu là người bạn và người tình trung thành nhất. Trong tình yêu, họ sẵn sàng cống hiến và trao tặng mà không đòi hỏi sự báo đáp, vô cùng chân thành và trung thành trong tình cảm. Một khi mối quan hệ được xây dựng và phát triển, họ mong muốn đó là mối quan hệ ổn định, lâu dài.

Thông thường, Kim Ngưu ít khi dễ dàng từ bỏ sự gắn bó quyến luyến của tình cảm bởi nó không thích cô đơn. Họ thích việc dùng phương thức vật chất để thể hiện tình yêu, vì họ cũng hiểu rõ lễ nghĩa có đi có lại, báo đáp đối phương. Kim Ngưu yêu thích những người có cùng sở thích thưởng thức cái đẹp giống như mình, cùng quý mến những người có tính cách ổn định, kiên nhẫn và nhẫn nại.

“Mật ngữ 12 chòm sao” do Asbook biên soạn

Sức khỏe

Các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là: cổ họng, cổ, tai, tuyến giáp, lưỡi, mồm, amiđan và hàm dưới.

Tất cả những điều về cung Kim Ngưu, bạn hoàn toàn có thể tìm được gần như là tất cả trong cuốn sách “Mật ngữ 12 chòm sao” do Asbook biên soạn. Sách được bán ở các nhà sách trên toàn quốc với giá từ 50.000 đồng trở lên.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!