KING HOME Việt Nam giảm giá 50% cho các thiết bị nhà bếp chính hãng đón Xuân Canh Tý 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, KING HOME áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 50% cho các thiết bị nhà bếp Bosch, Kaff, Canzy, Chefs, Teka, Malloca, Hafele, Sunhouse, Kangaroo chính hãng

Cuối năm rộn ràng cho nhà mới, tân trang lại không gian bếp nhiều khách hàng người tiêu dung không biết chọn lựa đơn vị uy tín nào để mua các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, lò nướng âm tủ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy lọc nước..v.v.

thiết bị nhà bếp king home

Chính vì lý do đó Thiết Bị Nhà Bếp KingHome thực hiện chương trình Khuyến mãi bùng nổ giảm giá đồng loạt 35-50% các sản phẩm thiết bị nhà bếp các thương hiệu nổi tiếng như Canzy, Bosch, Kaff, Chefs, Giovani, Teka, Malloca nhằm mang đến nhiều cơ hội để người tiêu dùng có thể mua cho bản thân và gia đình các sản phẩm nhà bếp tốt, bền, đẹp với giá cả phải chăng nhất.

thiết bị nhà bếp king home

Khuyến mãi sập sàn bếp điện từ, bếp hồng ngoại điện từ đôi các thương thiệu Canzy, Kaff, Bosch, Teka, Malloca tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome. Chương trình khuyến mãi bếp điện từ với số lượng sản phẩm có hạn quý khách hàng nhanh chân để có được sản phẩm bếp điện từ ưng ý với mức giá hấp dẫn nhất.

thiết bị nhà bếp king home

Khuyến mãi cuối năm các loại máy hút mùi cổ điển, kính cong, độc lập, âm tủ, các thương hiệu Bosch, Kaff, Canzy, Chefs, Teka, Malloca, Giovani.. Tiêu biểu Máy hút mùi Kaff KF-8730B là dòng sản phẩm hút khói thông minh được sản xuất với công dụng hút và khử mùi trong quá trình nấu nướng để không gian bếp không bị ám mùi thức ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

thiết bị nhà bếp king home

Siêu khuyến mãi Máy lọc nước RO nóng lạnh 10 lõi Kangaroo KG10A3 tại Showroom KingHome. Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3 là một bước đột phá về mặt công nghệ của máy lọc nước nói chung và của thương hiệu Kangaroo nói riêng. Với cấu tạo 10 lỏi lọc đặc biết là lõi lọc RO nhập khẩu từ Hàn Quốc với khả năng loại bỏ chất rắn, khí trong nước, ion kim loại nặng, vi khuẩn, siêu vi khuẩn cho nước trở nên tinh khiết hơn từ đó mang lại cho người dùng nguồn nước sạch để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

thiết bị nhà bếp king home
Số lượng sản phẩm có hạn và chương trình sẽ kết thúc vào ngay 20/1/2019.

Khuyến mãi sập sàn các mặt hàng lò nướng, lò nướng âm tủ, lò nướng đối lưu các thương hiệu như Canzy, Bosch, Kaff, Teka, Giovani, Malloca..v.v với giá cực kì ưu đãi nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi mừng Xuân Canh Tý 2020. Tiêu biểu trong đó có Lò nướng Canzy CZ-601M có chức năng nướng ở mức công suất cao khoảng 2450W,có quạt đối lưu, phù hợp cho việc nướng lượng lớn các loại thức ăn như thịt gia cầm, xúc xích, thịt đỏ.Lò nướng Canzy có chức năng nướng dưới có quạt hỗ trợ, phù hợp với việc nướng bánh và có thể nướng nhiều loại thức ăn cùng lúc mà không bị trộn lẫn mùi.

thiết bị nhà bếp king home
Khuyến mãi hấp dẫn khi mua lò nướng âm tủ Canzy CZ 601M tại Thiết Bị Nhà Bếp King Home.

Sở hữu một chiếc máy sấy bát cao cấp với giá cực kì ưu đãi tại Thiết Bị Nhà Bếp King Home trong khuôn khổ mừng Xuân Canh Tý 2020 thật dễ dàng. Tiêu biểu trong các dòng Máy sấy bát Giovani G-802S được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều tính năng ưu việt như sấy khô, diệt khuẩn, hẹn giờ.vv.v. Quý khách hàng hãy nắm bắt thời cơ để được sở hữu máy sấy bát với giá cực kì ưu đãi tại King Home.

thiết bị nhà bếp king home
Hãy gọi ngay cho Thiết Bị Nhà Bếp King Home để có giá tốt nhất.

Thiết Bị Nhà Bếp King Home là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như : Bếp điện từ, Lò vi sóng, Máy lọc nước, Máy rửa bát, Máy hút mùi, Máy sấy bát của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như Bosch, Canzy, Kaff, Giovani, Chefs, Eurosun, Sunhouse, Kangaroo.v.v..

thiết bị nhà bếp king home

Điều khiến KingHome trở nên nổi bật là phương thức áp dụng mô hình thương mại điện tử, tiết giảm các các chi phí không cần thiết để giảm giá các sản phẩm tối đa cho khách hàng, từ đó quý khách hàng hoàn toàn có thể sử sở hữu các thiết bị nhà bếp cao cấp mà mình mong muốn với một mức giá phải chăng và phù hợp hơn.

thiết bị nhà bếp king home

Ngoài mô hình thương mại điện tử áp dụng hình thức giao hàng tận nhà Thiết Bị Nhà Bếp KingHome còn áp dụng hình thức bán hàng tại kho giảm giá và loại bỏ tất cả các chi phí lắp đặt, vận chuyển để khách hàng mua sản phẩm với mức giá tốt nhất có thể và tự mang về tại Kho hàng của Thiết Bị Nhà Bếp KingHome.

thiết bị nhà bếp king home

Đến với Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam, quý khách hàng ngoài sở hữu sản phẩm với giá thành rẽ phải chăng, còn được tư vấn về kỷ thuật tính năng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng chi tiết để quý khách hàng sau khi sở hữu sản phẩm có thể thao tác và sử dụng một cách dễ dàng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có vấn đề thắc mắc quý khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn Video qua Zalo, Facebook, nếu vẫn chưa nắm rõ KingHome Việt Nam sẽ hỗ trợ đến tận nhà để hương dẫn lại cho khách hàng, đó là những dịch vụ mà không phải đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp nào cũng đáp ứng được và KingHome Việt Nam tự hào về điều đó, quý khách hàng hãy đến với Kinghome.vn để được trải nghiệm dịch vụ.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!