Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là áo khoác lông vũ Uniqlo hay áo khoác lông vũ Canifa, để chọn mua được một chiếc áo khoác ưng ý "TỐT - BỀN - ĐẸP" cho mình hay người thân thì bạn nên tham khảo kinh nghiệm sau trước khi mua áo nhé!

Áo khoác lông vũ không chỉ là một trong những sản phẩm thời trang mùa đông phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới mà ngay tại Việt Nam cũng vậy. Áo lông vũ được người dùng Việt ưa chuộng bởi vì tính cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao từ 10 – 15 năm mà rất ít khi bị lỗi mốt. Tuy nhiên, chất lượng của một chiếc áo khoác lông vũ chỉ được đảm bảo nếu như bạn chọn mua đúng được sản phẩm tốt chứ nếu mua phải hàng lởm thì dùng được 1 – 2 năm đã là giỏi lắm rồi.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn mua được một chiếc áo lông vũ phù hợp và ưng ý qua các bước dễ hiểu sau:

1 Chọn áo khoác lông vũ chuẩn phải xem kỹ chất liệu

Áo lông vũ là một loại áo khoác với lớp áo giữ nhiệt bên trong được làm từ lông vũ của vịt hoặc ngỗng. Lớp áo bên ngoài thì được làm từ các chất liệu như polyeste và nylon. Lông vũ thường được lấy từ phần ngực và cánh của gia cầm. Với khả năng giữ nhiệt tốt nên đây là nguyên liệu được sử dụng để làm ra các loại áo phao lông vũ mùa đông. Áo càng nhiều lông vũ thì càng ấm. Tuy nhiên, ngày nay khi sản xuất áo khoác lông vũ thì chúng ta thường pha trộn thêm với lông thường. Nên khi chọn mua áo khoác lông vũ Uniqlo hay Canifa cũng thế, bạn cần kiểm tra số lượng thành phần lông vũ có trong sản phẩm.

Số lượng thành phần lông vũ là một con số để chỉ ra rằng chiếc áo bạn định mua có phải là 100% lông vũ hay không? Nếu không thì là pha bao nhiêu lông vũ với lông thường. Tỉ lệ này thường có dạng 80/20 và 90/10… con số đầu tiên là % lông vũ trong sản phẩm, con số còn lại là % lông thường mà nhà sản xuất pha vào. Áo khoác có tỉ lệ lông vũ càng cao thì sản phẩm đó càng tốt.

2. Chọn áo khoác lông vũ có khả năng giữ nhiệt cao nhưng trọng lượng phải nhẹ mới phù hợp

Thông thường các loại áo lông vũ có khả năng giữ nhiệt cao thường có giá thành cao dao động trong khoảng từ 550.000 vnđ – vài triệu đồng (càng đắt thì càng tốt). Trước tiên bạn cần kiểm tra trọng lượng áo và nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình. Vì nếu bạn mặc đi du lịch hoặc đi ngoài đường thì một chiếc áo có trọng lượng nhẹ là sự lựa chọn tốt nhất. Có một quy tắc là: Áo lông vũ có chỉ số Fill Power càng cao thì càng nhẹ.

Như đã đề cập ở trên thì lớp ngoài của áo khoác lông vũ thường được làm bằng chất liệu nylon và polyeste vì 2 chất liệu này có khả năng chịu đựng được điều kiều khắc nhiệt của thời tiết tốt hơn. Tuy nhiên, khi mua áo thì bạn nên quan tâm đến việc lông vũ bên trong có bị “lòi” ra bên ngoài hay không? Nếu có thì bạn hãy bỏ qua sản phẩm này vì chất vải của nó không thực sự tốt để giữ ấm và khi giặt sẽ hỏng hết dáng áo. Tốt nhất là bạn nên chọn mua những chiếc áo phao lông vũ có thêm một lớp vải không thấm nước bên ngoài.

3. Chọn áo khoác lông vũ theo kiểu dáng, màu sắc phù hợp với giới tính

Trên thực tế bạn chỉ nên mua những sản phẩm mà mình cảm thấy tự tin nhất khi mặc ra ngoài vì giá thành của nó khá đắt ngay như giá áo lông vũ Canifa – thương hiệu quần áo thời trang giá bình dân tại Việt Nam đã dao động từ 550.000 vnđ – 750.000 vnđ rồi nên nếu không chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp rồi lại bỏ xó không muốn mặc thì thật phí tiền.

Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn
Kinh nghiệm chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh cho bạn

So với áo khoác nam thì áo khoác lông vũ nữ thì đa dạng về mẫu mã hơn. Tùy vào màu sắc bạn yêu thích, sở thích và phong cách của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một chiếc áo khoác ưng ý nhé!

Ngoài chọn lựa màu sắc, kiểu dáng áo bạn cũng nên để ý thêm tới các tính năng bổ trợ khác của áo như có cổ hay không có cổ, cổ ngắn hay cổ cao, có túi hộp hay mũ lông đính kèm không,…. Đó! Để chọn lựa được một chiếc áo ưng ý bạn sẽ cần để ý kỹ rất nhiều thứ tới từng chi tiết như vậy.

Ví dụ như bạn thường phải đi xe máy ngoài đường và đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu thì áo phao lông vũ cao cổ sẽ có thể gây bất tiện nhiều cho bạn nhưng ngược lại nó cũng rất tiện lợi trong những ngày rét buốt vì giúp phần cổ và tai dưới của bạn được giữ ấm.

Vậy là Websosanh.vn đã chia sẻ cùng các bạn về 3 bước chọn mua áo khoác lông vũ chuẩn khỏi chỉnh. Hy vọng với hướng dẫn này sẽ giúp các bạn chọn được những sản phẩm áo khoác tốt nhất cho mình và người thân.

Hướng dẫn chọn size áo lông vũ Uniqlo chuẩn không cần chỉnh

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn chọn size áo lông vũ Uniqlo chuẩn không cần chỉnh

Hướng dẫn chọn size áo lông vũ Uniqlo chuẩn không cần chỉnh

Uniqlo là thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản, tập trung vào phát triển các dòng sản phẩm cơ bản như áo phông, đặc biệt là áo khoác lông vũ,... với giá cả vừa phải. Sau đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách chọn size áo lông vũ Uniqlo phù hợp.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!