Kinh nghiệm chọn mua điện thoại bàn không dây chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua điện thoại bàn không dây nào chất lượng, giá rẻ? Hãy tham khảo các kinh nghiệm hay dưới đây để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất với mình nhé.

Sự phát triển mạnh mẽ của smartphone hiện nay đã khiến doanh số của những chiếc điện thoại bàn không dây đi xuống và ít được chú ý. Tuy vậy, trong phạm vi nhất định nào đó như tổng đài tư vấn, bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng, siêu thị, nhà hàng khách sạn thì các dòng điện thoại bàn này vẫn giữ một vai trò khá quan trọng. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua điện thoại bàn không dây chất lượng nhất để bạn tham khảo.

Chọn điện thoại bàn không dây sử dụng chất liệu an toàn

Chọn điện thoại bàn không dây sử dụng chất liệu an toàn

Khi chọn mua điện thoại bàn không dây, bạn cần chọn những sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn và bền bỉ như nhựa ABS, PP và có thiết kế chống trơn trượt nhằm mang đến cho bạn cảm giác chắc tay khi cầm, đồng thời không bị rơi rớt khi đang đàm thoại.

Chọn điện thoại bàn không dây có dung lượng bộ nhớ lớn

Điện thoại có dung lượng càng lớn thì khả năng lưu trữ càng nhiều cuộc gọi đến và đi, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào. Phần lớn các dòng điện thoại bàn không dây hiện nay đều có dung lượng lưu trữ khoảng 50 số điện thoại gọi đến 10-15 số gọi đi.

Chọn điện thoại bàn không dây có thời lượng pin lâu dài

Bên cạnh dung lượng lưu trữ, bạn cũng cần quan tâm đến thời lượng pin của sản phẩm. Hãy chọn những dòng điện thoại bàn không dây được trang bị dung lượng pin càng cao càng tốt, để có thể đáp ứng thời gian đàm thoại lâu dài.

Chọn điện thoại bàn không dây đa dạng chức năng, tiện ích

Bên cạnh một số tính năng cơ bản cần phải có như chế độ gọi lại cuộc gọi bị nhỡ, khả năng điều chỉnh âm lượng chuông to nhỏ, dịch vụ cuộc gọi chờ và đèn thư thoại, bạn có thể sẽ quan tâm thêm các tính năng nâng cao như chức năng lấy ID của người gọi đến hay tích hợp tính năng chống sét khi trời mưa để đảm bảo an toàn. Những tính năng này sẽ rất hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Chọn điện thoại bàn không dây hỗ trợ đa ngôn ngữ

Với một số dòng điện thoại bàn không dây giá rẻ, đôi khi sẽ không được nhà sản xuất hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Vì vậy nếu trong trường hợp bạn thường xuyên liên lạc với nước ngoài thì nên cân nhắc đến các dòng điện thoại bàn hỗ trợ đa ngôn ngữ như Tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ…

Chọn điện thoại bàn không dây với màn hình hiển thị rõ ràng các cuộc gọi đến

Chọn điện thoại bàn không dây với màn hình hiển thị rõ ràng các cuộc gọi đến

Nếu bạn chọn điện thoại bàn không dây có màn hình thì cũng phải đảm bảo khả năng hiển thị phải rõ ràng và sắc nét. Phổ biến nhất hiện nay là loại màn hình LCD cho phép hiển thị đầy đủ và rõ ràng các số gọi đến.

Chọn điện thoại bàn không dây có chế độ bảo hành và nơi mua hàng uy tín

Một chiếc điện thoại bàn không dây thường được bảo hành trong thời gian khoảng 12 tháng. Riêng các dòng sản phẩm cao cấp thì có thể thời gian bảo hành sẽ lâu hơn khoảng 24 tháng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua điện thoại bàn không dây ở những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao nhằm đảm bảo độ tin cậy cao cùng chế độ hậu mãi, bảo hành tốt nhất nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua điện thoại bàn không dây chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nhìn chung, bạn cứ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình là được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!