6 kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux cửa ngang bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy giặt Electrolux cửa ngang nào vừa phù hợp với túi tiền, vừa có thể giặt tốt mà không tốn nhiều điện. Vậy nhất định bạn phải đọc bài viết sau để biết 6 kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux tốt nhất.

Electrolux là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm hiện đại, nhiều mẫu mã và dễ dàng tìm mua. Song, đi đôi với sự đa dạng sẽ khiến nhiều người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm máy giặt phù hợp cho riêng mình.

Nên chọn loại có dung tích giặt bao nhiêu kg, làm sao biết nó có tốn điện hay không,…? Hãy để Websosanh mách bạn các kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux sau.

1. Máy giặt cửa ngang của Electrolux có gì tốt?

Electrolux là thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu đến từ Thụy Điển nên rất được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Đa phần các sản phẩm máy giặt Electrolux tại Việt Nam đều là dòng máy giặt cửa ngang. Chúng có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và có khả năng giặt/vắt tốt hơn các dòng máy cửa trên.

Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux cửa ngang

Tuy nhiên, cũng bởi vì thiết kế cửa ngang nên máy giặt sẽ tốn diện tích và không gian sử dụng, không phù hợp với những gia đình nhỏ, diện tích hạn chế.

2. Các loại máy giặt Electrolux cửa ngang

Hiện nay trên thị trường, máy giặt Electrolux lồng ngang được chia làm 2 loại chính là: máy giặt và máy giặt/sấy.

Máy giặt thông thường có giá thành rẻ và tiết kiệm điện hơn, thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Còn máy giặt sấy là sản phẩm giặt ủi vừa hỗ trợ tính năng giặt như máy giặt thông thường, vừa hỗ trợ thêm chức năng sấy giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi đồ, được sử dụng nhiều ở các tiệm kinh doanh giặt ủi quần áo. Tuy nhiên, do có thêm tính năng sấy nên giá thành sản phẩm sẽ nhỉnh hơn và tiêu hao nhiều điện năng hơn cho mỗi lần sử dụng.

Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux
Công dụng của máy giặt sấy Electrolux

3. Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux dựa trên dung tích giặt

Dung tích giặt quần áo cũng là một yếu tố quan trọng cần phải lưu ý khi lựa mua máy giặt. Nếu khối lượng quần áo ít hơn dung tích định mức sẽ gây lãng phí điện và nước. Ngược lại, nếu khối lượng giặt vượt quá dung tích cho phép sẽ khiến máy hoạt động chậm hơn, dễ bị báo lỗi và nhanh bị hỏng.

Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux dựa trên số lượng thành viên trong gia đình như sau: – Dưới 8kg: Thích hợp sử dụng từ 2 – 3 người. – Từ 8 – 9kg: Thích hợp sử dụng từ 3 – 5 người. – Từ 9 – 10kg: Thích hợp sử dụng từ 5 – 7 người. – Trên 10kg: Thích hợp sử dụng cho nhu cầu của 7 người trở lên.

4. Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux

Một số công nghệ giặt phổ biến và mới nhất của máy giặt Electrolux đáng để trải nghiệm:

Công nghệ giặt hơi nước: Sử dụng công nghệ giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng bám trên vải áo và giảm nhăn hiệu quả. Công nghệ này rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người có bệnh dị ứng da.

Công nghệ hòa tan chất giặt UltraMix: Giúp hòa tan bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt sau khi giặt xong và giúp chất giặt tẩy hòa tan tốt hơn, len sâu vào các vết bẩn.

Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux
Công dụng của công nghệ UltraMix

Công nghệ EcoInverter: Đây là công nghệ phổ biến và hầu như các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang nào của nhà Electrolux đều sở hữu tính năng này. Công nghệ Inverter không chỉ có tác dụng giúp tiết kiệm 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc và hoạt động bền bỉ.

5. Lựa chọn máy giặt dựa trên tiện ích

Dưới đây là một số tiện ích thường gặp và nên có trong các sản phẩm máy giặt khi mua: – Khóa trẻ em: Đây là một trong các tính năng cơ bản cần phải có ở một chiếc máy giặt để đảm bảo an toàn khi sử dụng nếu gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn kích hoạt tính năng này, bảng điều khiển và nắp máy sẽ bị vô hiệu hóa. – Hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng tự điều chỉnh thời gian giặt theo nhu cầu của mình, giúp tiết kiệm, linh hoạt thời gian giặt giũ. – Tính năng bổ sung thêm quần áo khi máy đã hoạt động: Đây là tính năng mới mà không phải loại máy giặt cửa ngang nào cũng được trang bị. Với tính năng này, người dùng có thể bổ sung thêm quần áo bị thiếu sót bên ngoài, tránh phải giặt tay hoặc giặt thêm mẻ khác gây hao phí năng lượng.

Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux
Tính năng Add Clothes

6. Giá của máy giặt cửa ngang Electrolux chính hãng

Máy càng có khối lượng giặt lớn và càng nhiều tính năng thì giá thành sẽ càng cao, dao động trong khoảng từ 8 đến 25 triệu đồng/ sản phẩm. Vì vậy, người tiêu dùng có thể cân nhắc đến mục đích sử dụng và điều kiện tài chính cá nhân để đưa ra lựa chọn thích hợp.

7. Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux dựa trên khả năng tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện cũng là một yếu tố quan trọng và thường được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy làm sao để biết được máy giặt cửa ngang Electrolux loại nào sẽ tiết kiệm điện và tiết kiệm được bao nhiêu? Rất đơn giản, khi mua bạn chỉ cần lựa chọn loại máy giặt có nhãn Inverter_nhãn năng lượng. Nhãn có 5 mức độ từ 1 đến 5 sao, tương ứng với khả năng tiết kiệm điện từ thấp đến cao, lựa các sản phẩm có số sao càng cao thì càng tiết kiệm điện.

Kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux
Nhãn Inverter tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về hiệu suất tiêu thụ điện năng thực tế của sản phẩm bạn cần mua (Wh/kg) trên Websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Trên đây là 6 kinh nghiệm mua máy giặt Electrolux mà Websosanh đã đúc kết được. Với 6 mẹo này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy giặt Electrolux phù hợp với gia đình mà không gây lãng phí.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!