Kinh nghiệm chọn mua máy giặt tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết những máy giặt tiết kiệm nước hiện nay đều có chế độ giặt giũ tung quần áo.

Máy giặt đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nó giúp chị em giải phóng được sức lao động làm việc của đôi bàn tay. Nhưng làm sao để chọn được những chiếc máy giặt tiết kiệm tính năng điện nước thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua máy giặt tiết kiệm điện, cùng chung tôi theo dõi qua bài viết sau.

Chọn máy có khả năng tùy chỉnh được theo ý muốn

Điều chỉnh chế độ giặt như thế nào trước khi hoạt động máy?

Để tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như lượng điện tiêu thụ cho chiếc máy giặt thì bạn nên lựa chọn cho mình chiếc máy giặt có khả năng điều chỉnh được các chương trình giặt theo ý muốn. Việc điều chỉnh được chế độ giặt giúp cho bạn kiểm soát tốt được lượng nước, thời gian và nhiệt độ giặt. Chọn chế độ giặt tùy thuộc vào loại quần áo, chất vải… Từ đó, bạn có thể tiết kiệm được lượng lớn lượng điện năng dành cho máy giặt của mình.

Chọn máy giặt theo công nghệ

Khi nói đến công nghệ hoạt động trên máy giặt thì hiện nay có 2 công nghệ chính đó là:

Công nghệ dẫn động trực tiếp

Công nghệ này bạn có thể hiểu đơn giản là mô tơ được gắn trực tiếp vào lồng máy giặt. Ngoài ra còn có động cơ hoạt động vi xử lý qua việc lập trình và tích hợp sẵn bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt. Nó có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp.

Tìm hiểu công nghệ dẫn động trực tiếp của máy giặt

Ngoài ra công nghệ này còn giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện nước, vận hành êm, bền, bảo hành lâu dài. Ưu điểm lớn nhất của loại động cơ này là bộ máy chạy êm ái và ít gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó, máy cũng ít bị rung lắc hơn khi sử dụng.

Công nghệ truyền động gián tiếp bằng dây cu-roa

Công nghệ truyền động dây bằng curoa là công nghệ truyền động có ưu điểm hơn truyền động trực tiếp đó là dễ sản xuất, chi phí sản xuất lại rẻ nhưng nhược điểm của nó là động cơ chạy thường bị rung và ồn, lắc ở giai đoạn vắt đang hoạt động.

Chọn mua máy giặt có chế độ giũ quần áo

Hầu hết những máy giặt tiết kiệm nước hiện nay đều có chế độ giặt giũ tung quần áo. Đây là cách để giúp cho quá trình giặt giũ được nhanh, sạch, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không mất thời gian để ngâm trong lồng giặt đầy nước như máy giặt cửa đứng. Chế độ này vừa tiết kiệm nước, vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ quần áo cũng nhanh hơn.

Chọn máy giặt có lồng giặt to

Để tiết kiệm điện cho việc giặt giũ, bạn nên chọn những chiếc máy giặt có kích thước lớn và lồng giặt to. Bởi lồng giặt to bạn có thể giặt được nhiều quần áo nhiều hơn cùng một lúc. Không cần phải giặt đi giặt lại quá nhiều lần. Đây là cách để tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho hoạt động giặt giũ hàng ngày.

Nên lựa chọn mua máy giặt có giá bán bao nhiêu?

Nên chọn mua máy giặt có giá bán bao nhiêu?

Có những lúc bạn đã tìm hiểu kỹ và chọn cho mình được một chiếc máy giặt khá ưng ý nhưng vì kinh tế không cho phép khiến bạn không thể mua được. Với bảng tổng hợp với 3 mức giá mà chúng tôi đưa ra dưới đây bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho phù hợp.

  • Loại phổ thông có mức giá dưới 3 triệu đồng: Đây là loại có mức giá thấp thích hợp với những gia đình có kinh tế khá eo hẹp. Bởi vì mức giá thấp nên sản phẩm ở phân khúc này rất hạn chế về tính năng cũng như công nghệ.
  • Loại tầm trung có mức giá dao động từ 3-10 triệu đồng: Yên tâm vì ở mức giá này bạn đủ sở hữu được cho mình sản phẩm có thiết kế khá tốt, cũng như tích hợp đầy đủ các chức năng sử dụng.
  • Loại cao cấp có mức giá trên 10 triệu: Đi kèm với mức giá cao thì bạn hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!