Kinh nghiệm chọn mua máy tập thể dục - 9 điều bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể mua được một chiếc máy tập thể dục - máy chạy bộ tốt mà vẫn phù hợp với tình hình sức khỏe cũng như túi tiền không phải là một chuyện khó nhưng cũng không phải là dễ dàng. Những điều sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt!

Mục đích của bạn – Thể trạng của bạn

Để mua được một chiếc máy chạy bộ nói riêng và một chiếc máy tập thể dục nói chung bạn cần phải xác định được mục đích, động lực để bạn mua máy là gì. Bạn nên nhớ rằng một chiếc máy là không hề rẻ, nó sẽ tiêu tốn của bạn một khoản tiền đáng kể đấy!

Hãy tham khảo ý kiến của người thân, lên các diễn đàn và tham khảo ý kiến của người bán sau khi bạn xác định được mình muốn gì, và tình trạng sức khỏe của bạn ra sao. Máy chạy bộ có rất nhiều kiểu, loại 1 chức năng cũng có, loại nhiều chức năng cũng có, loại cơ cũng có mà loại điện cũng có. Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, giảm mỡ thì chiếc máy phù hợp với bạn sẽ khác đôi chút với khi mục tiêu của bạn chỉ là duy trì sức khỏe.

Bạn sẵn sàng chi một khoản tiền là bao nhiêu

Giá của một chiếc máy chạy bộ dù là cơ cũng không phải là rẻ. Bởi vậy trước khi mua bạn cũng cần phải “ngó” xem túi tiền của mình như thế nào. Trước khi mua một chiếc máy chạy bộ bạn nên đề ra một khoản ngân sách, lên mạng tìm hiểu về chiếc máy phù hợp với bạn, so sánh giá cả giữa các cửa hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhân viên bán hàng để có thể mua được một chiếc máy tốt trong tầm giá.

Động cơ

Động cơ là thành phần quan trọng và là yếu tố chính ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy và giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn. Vì vậy, bạn cũng cần phải xem xét động cơ của máy khi mua. Bạn nên chú ý một số điều sau:

– Đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc đô cao, và không ảnh hưởng trọng lượng người sử dụng.

– Tốt nhất từ 2. 0 mã lực trở lên cho một chuyển động liên tục vành đai mượt mà hơn

Thông số kỹ thuật cơ bản

Có thể bạn không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực máy tập thể dục nhưng điều đó cũng không ngăn cản bản biết được một số thông số kỹ thuật cơ bản. Những thông số này sẽ giúp bạn biết được cơ bản về chiếc máy.

– Tốc độ – lên đến 10 mph giúp cho việc luyện tập ở cường độ cao giảm cân, giảm mỡ, tập mông và đùi tốt hơn

– Nghiêng – máy chạy bộ với một nghiêng lên đến 10%, mô phỏng việc luyện tập bên ngoài

– Thảm chạy – nên có tác dụng giảm xóc, Diện tích băng chạy càng rộng thì càng tạo ra cho bạn một không gian chạy thỏa mái hơn, băng chạy rộng, dài giúp bạn có thể tập đi bộ chậm với bước chân dài. Thảm chạy rộng ít nhất 45cm, dài 120cm

– Độ ổn định – Các máy chạy bộ không nên lắc khi chạy hoặc đi bộ trên đó và khung máy chắc chắc và vành đai ổn dịnh

– Bảng điều khiển – Nó sẽ được trong tầm tay và dễ sử dụng

– Trọng lượng máy: Trọng lượng càng lớn thì độ rung và tiếng ồn khi dùng sẽ rất nhỏ. Nếu sử dụng tại nhà thì máy có trọng lượng trên dưới xấp xỉ 60 kg là đẹp.

– Khung hình: Nó là tốt nhất để mua một máy chạy bộ với một khung thép hợp kim cao. Đây là nhiều bền hơn so với khung nhôm.

Tính năng luyện tập

Nhiều người chỉ cần một chiếc máy để chạy bộ mà thôi, nhưng nhiều người lại muốn nhiều chức năng hơn như massage, tập cơ bụng, xoay eo, MP3, đo nhịp tim, nhiều bài nhảy… Tuy nhiên những chiếc máy đa chức năng sẽ có giá thành đắt hơn, tất nhiên là sự đa dạng và hiệu quả của nó sẽ cao hơn. Trước khi quyết định mua bất kỳ một loại máy nào bạn cũng nên suy nghĩ về mục đích của mình.

Tính năng an toàn

Điều này đặc biệt quan trọng trong các hộ gia đình có trẻ em. Có hai tính năng an toàn chính có sẵn trên máy chạy bộ: chìa khóa an toàn và nút tắt khẩn cấp. Hầu hết những chiếc máy chạy bộ điện đều có chức năng an toàn, tuy nhiên, trước khi mua bạn cũng nên hỏi rõ nhân viên bán hàng. Biết đâu, những chi tiết nhỏ nhặt như thế sẽ giúp bạn có được những lời khuyên đúng đắn hơn.

Tính năng gấp gọn sau khi luyện tập

Nhiều gia đình có không gian diện tích nhỏ hẹp hoặc khi tập luyện xong bạn muốn gấp gọn cho tạo không gian gia đình thì những chiếc máy có tính năng gấp gọn là một lựa chọn sáng suốt.

Ngoài tính năng gấp gọn, không gian của căn nhà cũng quyết định kích cỡ chiếc máy chạy bộ của bạn. Nếu nơi đặt máy chỉ là một khoảng nhỏ ban công hay một góc cửa sổ, bạn không nên chọn những chiếc máy có kích cỡ quá lớn. Chiếc máy cũng chỉ là phương tiện để bạn tập thể dục, bạn không nên quá coi trọng nó. Còn nếu như nơi đặt máy rộng rãi thoải mái thì việc kích cỡ như thế nào không phải là vấn đề quá quan trọng.

Thử trước khi mua

Hãy dành ít nhất 10 phút trên mỗi máy chạy bộ. Xem xét tính năng, máy chạy có ổn định và mượt không, có gây ra tiếng ồn không. Hầu hết các cửa hàng đều cho phép bạn thử sản phẩm trước khi mua trừ trường hợp bạn mua hàng trên mạng. Đồ điện tử như thế này đôi khi cũng là “may rủi”, cùng một lô sản xuất nhưng cũng sẽ có những cái không được như ý muốn. Vì vậy, tốt nhất là thử luôn máy bạn định mua, như thế sẽ chắc chắn hơn.

Tìm cửa hàng bán uy tín

Có rất nhiều cửa hàng cùng bán một loại sản phẩm nhưng lại có giá khác nhau, đó là điều đương nhiên. Bạn có thể so sánh giá của các sản phẩm tại các cửa hàng khác nhau trên các trang web so sánh giá, ví dụ như websosanh.vn. Sau đó tham khảo trên các diễn đàn về cửa hàng bán máy tập thể dục. Cuối cùng mới đến tận nơi xem xét. Khi mua hàng nên chú ý:

– Bảo hành và thủ tục bán: Máy chạy bộ chất lượng cao thường đi kèm với bảo hành lâu hơn các đối tác của họ rẻ hơn.

– Dịch vụ hậu mãi: dịch vụ hậu mãi của cửa hàng tốt sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng hàng.

Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy chạy bộ phù hợp với mình!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn điện giảm béo có hiệu quả không ? giá bao nhiêu ?

Chăn điện giảm béo có hiệu quả không ? giá bao nhiêu ?

Chiếc chăn điện giảm béo thực sự có tác dụng thúc đẩy chức năng hệ thống tiêu hóa, điều tiết nội tiết và hệ thống hô hấp, tăng cường chức năng thải độc cơ thể, có hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn tuyến dịch, phân giải mỡ không ? cùng websosanh tìm hiểu nhé !

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!