Kinh nghiệm chọn mua tủ đông gia đình cho hộ kinh doanh nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn một sản phẩm, người dùng thường đặt ra nhiều tiêu chí. Đồng thời, dựa trên kinh nghiệm để lựa ra được “món đồ” phù hợp với mình nhất. Và lúc mua tủ đông gia đình cũng vậy. Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra một số kinh nghiệm chọn mua tủ đông cho hộ kinh doanh nhỏ. Bạn theo dõi nhé!

Để chọn được tủ đông gia đình có chất lượng tốt và phù hợp với hộ kinh doanh nhỏ. Bạn có thể dựa trên một số kinh nghiệm sau:

1. Chọn tủ đông gia đình theo thương hiệu uy tín và chính sách bảo hành tốt

Hiện nay, có nhiều thương hiệu uy tín sản xuất tủ đông phải kể đến như Hòa Phát, Sanaky, Alaska, Kangaroo hay Sunhouse. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền lắp ráp, kết hợp hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, mà thiết bị làm lạnh đến từ những hãng trên được đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn tính năng.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình đến từ thương hiệu Hòa Phát.

Websosanh.vn khuyên bạn nên chọn thương hiệu có chính sách bảo hành tốt. Bởi không may xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng liên quan đến linh kiện máy, thì bạn có thể gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng để họ điều thợ xuống sửa chữa kịp thời.

2. Chọn tủ đông gia đình theo nhu cầu lưu trữ thực phẩm

Nếu ý định ban đầu của bạn khi mua tủ đông gia đình chỉ để bảo quản thực phẩm nhanh chóng, thì dòng tủ đông nằm sẽ thích hợp hơn. Còn mục đích là để trưng bày, giúp khách hàng có thể quan sát và lựa chọn thực phẩm mình muốn một cách dễ dàng thì nên chọn tủ đông đứng.

Dựa vào mong muốn lưu trữ thực phẩm của bạn, mà có thể chọn tủ đông gia đình 1 chế độ, 2 chế độ hay lên đến 3 chế độ. Ví dụ, bạn chỉ cần bảo quản đông các loại thịt cá, rau củ quả đóng hộp thì tủ đông gia đình 1 chế độ cũng ổn. Còn nếu muốn bảo quản đa dạng thực phẩm hơn từ thịt cá, kem, đến nước lạnh, nước ngọt, bia, sữa chua,… thì nên chọn tủ đông gia đình 2 hay 3 chế độ.

3. Chọn tủ đông gia đình theo khả năng đầu tư ban đầu

Trên thị trường, có đa dạng model tủ đông với phân khúc giá khác nhau. Bạn nên dựa vào thu nhập cá nhân của mình hay khả năng đầu tư ban đầu của siêu thị, cửa hàng, quán ăn,… để chọn thiết bị làm lạnh sao cho phù hợp. Thực chất chênh lệch giá giữa các model cùng dung tích sử dụng không nhiều. Có thể từ 0,5 đến 1 triệu đồng tùy màu sắc, thiết kế bên ngoài,…

Đối với các hộ kinh doanh nhỏ, bạn không cần chọn tủ đông gia đình dung tích quá lớn nhưng nên chọn tủ đông có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện.

4. Chọn tủ đông gia đình có hiệu suất làm lạnh nhanh chóng

Một kinh nghiệm nên nhớ khi mua tủ đông gia đình cho hộ kinh doanh nhỏ là có hiệu suất làm lạnh nhanh chóng. Bởi nhu cầu khách hàng khi chọn thực phẩm trong tủ đông có lúc tăng cao. Vì thế, khi được tư vấn, bạn hãy hỏi thiết bị làm lạnh này sử dụng dàn lạnh làm từ gì? Công nghệ làm lạnh nào?

Theo Websosanh.vn, bạn nên tham khảo các dòng tủ đông gia đình có dàn lạnh làm từ đồng vì độ bền cao, hấp thụ nhiệt tốt và công nghệ làm lạnh trực tiếp, đa chiều vì giúp thực phẩm làm lạnh sâu và tươi ngon hơn.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Hòa Phát có dàn lạnh làm từ đồng.

5. Chọn tủ đông gia đình có khả năng tiết kiệm điện tốt

Khi mua tủ đông gia đình cho hộ kinh doanh nhỏ, bạn nên chọn tủ có khả năng tiết kiệm điện tốt. Vì hoạt động liên tục 24h/24h, sẽ tiêu hao một lượng điện không nhỏ. Việc chọn thiết bị làm lạnh được trang bị công nghệ Inverter là cực kỳ hợp lý. Vì nó sử dụng biến tần thông minh có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo từng mức, phù hợp với khối lượng thực phẩm trong tủ.

Tủ đông gia đình
Tủ đông gia đình Sanaky với công nghệ Inverter.

Kết luận:

Bên trên, là một số kinh nghiệm khi bạn chọn mua tủ đông gia đình cho hộ kinh doanh nhỏ. Hy vọng những thông tin vừa rồi, sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn ra một thiết bị làm lạnh chất lượng, phù hợp với khả năng chi tiêu lẫn thu nhập của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá, địa chỉ trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!