Kinh nghiệm chọn mua xe nâng hàng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty, cầu cảng, bến bãi...hoặc đơn thuần là các hộ kinh doanh thì xe nâng hàng là loại máy móc không thể thiếu.

Xe nâng hàng có thể sử dụng để nâng các hàng hóa, vật tư có trọng lượng từ vài chục cân tới cả trăm tấn, từ đó giúp giảm thiểu công sức, giảm thời gian vận chuyển, tăng hiệu suất công việc.

Tuy nhiên, không phải cứ chi ra một số tiền lớn là đã mua được một xe nâng hàng tốt nhất. Bởi lẽ đặc thù mỗi loại hàng hóa khác nhau, các nhà xưởng khác nhau, cũng như điều kiện tài chính khác nhau thì các đơn vị kinh doanh cũng nên cân nhắc để lựa chọn cho mình loại xe nâng hàng sao cho phù hợp.

1. Cần chọn xe nâng hàng tốt nhất cho mục đích công việc

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng xe nâng hàng, tùy vào những tiêu chí khác nhau mà người phân chia xe nâng tay ra các loại khác nhau, cụ thể:

kinh nghiệm mua xe nâng– Dựa vào năng lượng sử dụng

Loại năng lượng được sử dụng mà người ta sẽ phân chia xe nâng hàng thành các dòng xe khác nhau:

+ Xe nâng tay (bao gồm xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao): sử dụng sức người để bơm kích thủy lực, từ đó nâng hàng hóa lên. Đây cũng là dòng xe nâng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

kinh nnghiệm mua xe nâng hàng

+ Xe nâng điện: sử dụng động cơ điện được cấp năng lượng từ pin lithium, ắc quy.

+ Xe nâng gas, xăng

+ Xe nâng dầu diesel

– Dựa vào tư thế hoạt động của công nhân vận hành

+ Xe nâng hàng ngồi lái

+ Xe nâng hàng đứng lái

+ Xe nâng stacker (một dạng của xe nâng đứng lái)

– Các dòng xe nâng hàng chuyên dụng khác

Tùy mục đích công việc khác nhau mà các nhà sản xuất cũng đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng xe nâng tay khác nhau: xe nâng mặt bàn, xe nâng thùng phuy, xe nâng cuộn, xe nâng người, xe nâng cân, xe nâng thùng container,….

2. Chọn thương hiệu xe nâng hàng tốt nhất

Những cái tên được đánh giá cao trên thế giới về chất lượng xe nâng hàng có thể kể tới như Toyota, Kion, Mitsubishi, Crown, Komatsu,…

kinh nnghiệm mua xe nâng hàng

Tại Việt Nam, xe nâng hàng hầu hết được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, do đó bên cạnh yếu tố chất lượng thì các đơn vị kinh doanh cũng cần cân nhắc tới sự phổ biến của thương hiệu xe nâng đó tại thị trường trong nước.

Một vài thương hiệu xe nâng hàng vừa chất lượng, vừa có tính phổ biến cao có thể kể tới như:

Xe nâng hàng Toyota CT Power

Thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng của Nhật Bản và luôn được xếp hàng cao về chất lượng lẫn độ bền cùng độ phủ với đa dạng các dòng xe nâng Toyota khác nhau. Do đó đây là thương hiệu được khá nhiều các doanh nghiệp, nhà máy,…tin tưởng lựa chọn.

kinh nnghiệm mua xe nâng hàng– Xe nâng hàng KION Baoli

Đây là dòng sản phẩm thuộc KION Group, được thừa hưởng mọi công nghệ từ Châu Âcủa các sản phẩm xe nâng nổi tiếng như Linde, Still,…, sử dụng động Mitsubishi S4S siêu mạnh mẽ. Được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn nhờ giá thành tương đối rẻ.

– Các dòng xe nâng hàng từ Trung Quốc khác

Với ưu điểm là giá rẻ, lại gần về mặt địa lý nên các dòng xe nâng hàng từ Trung Quốc cũng khá phổ biến tại nước ta. Cùng với đa dạng các chủng loại thì các dòng xe nâng hàng từ Trung Quốc cũng được ứng dụng các công nghệ giúp mang tới hiệu suất hoạt động tốt nhất. Các thương hiệu xe nâng hàng Trung Quốc được ưa chuộng gồm: Heli, EP, Hangcha…

3. Nên mua xe nâng hàng cũ hay mới tốt hơn

Đương nhiên xe mới sẽ luôn có được chất lượng tốt hơn nhưng nó sẽ kéo theo chi phí bỏ ra lớn. Đối với những xưởng, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ bạn có thể cân nhắc chọn các dòng xe nâng Trung Quốc mới với giá thành hợp lý, hoặc là chuyển sang các dòng xe nâng hàng cũ từ Nhật, châu Âu để tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

4. Chọn nơi bán xe nâng hàng uy tín

Khi mua xe nâng hàng bạn cần cân nhắc lựa chọn những đơn vị phân phối có uy tín và được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để vừa đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng cũng như có được chế độ bảo hành dài hạn.

kinh nnghiệm mua xe nâng hàng

Hiện nay, Công ty TNHH TFV INDUSTRIES là một trong những đơn vị dẫn dầu trong lĩnh vực phân phối xe nâng hàng tại Việt Nam.

Là đại lý chính thức tại Việt Nam của tập đoàn xe nâng hàng đầu châu Âu Kion nhãn hiệu Baoli , Toyota China CT Power, TCM , xe nâng tay Interlift và là nhà phân phối của nhiều hãng ắc quy nổi tiếng như EIKTO,Rocket,…đồng thời phân phối các dòng xe nâng cũ từ các thương hiệu Toyota, Komatsu, BT,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH TFV INDUSTRIES

Trụ sở: Tiên Đài, Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội

Showroom 1: Trung tâm TM Mê Linh Plaza, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Showroom 2: 089 Đường ĐT 746, Tân Hòa, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Hotline: 0916 929 883- 024 7303 4688

Email: sales@tfv.vn

Website: https://tfv.vn | https://khuyenmai.tfv.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!