Xu hướng camera thể thao hành trình - Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua camera hành động 4k giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu camera hành trình đang trở thành một xu hướng không thể thiếu trong các xe ô tô thì camera hành động 4k lại đang là xu hướng không thể bỏ qua cho các phượt thủ trên xe máy.

Một chiếc camera thể thao (hành động) sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu lúc bạn chinh phục các con đường. Không chỉ giúp bạn lưu giữ lại các khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp, những thước video ghi lại hình ảnh của những cung đường mà bạn đã từng đặt chân tới,…. mà còn giúp bạn tránh được những tình huống va chạm, sai phạm không đáng có cần phải “ba mặt một lời” hay chứng cứ thuyết phục,… trên đường khi tham gia giao thông.

Hầu hết các mẫu camera hành động (thể thao) trên thị trường đều có thiết kế khá đơn giản và chỉ làm đúng nhiệm vụ của nó là quay. Khi camera hành động 4k đang trở thành xu hướng mới thì các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực camera cũng bắt đầu nhảy vào khiến thị trường trở nên sôi động và náo nhiệt hơn hẳn. Người sử dụng ngày càng muốn sở hữu những chiếc camera hành động có nhiều tính năng hơn, độ bền và chất lượng cao hơn nhưng trước tình thế thị trường đầy biến động “thượng vàng hạ cám” đều đủ cả, quen có, lạ có chả biết lựa chọn như thế nào để mua được camera hành động 4k giá rẻ tốt nhất.

Nếu bạn cũng có chung mối quan tâm trên thì chia sẻ kinh nghiệm chọn mua camera hành động 4k giá rẻ sau sẽ giúp ích cho bạn:

  • Tiêu chí trọng lượng camera hành động luôn được ưu tiên hàng đầu

  • Tính năng nổi bật của camera hành động sẽ là tiêu chí tiếp theo

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, giá cả hợp lý là tiêu chí cuối cùng

Đó là 3 tiêu chí cơ bản để chọn mua được một chiếc camera hành động 4k giá rẻ ưng ý. Cứ chiếu theo 3 tiêu chí trên làm căn cứ lựa chọn bạn sẽ tìm mua được một chiếc camera hành động 4k hoàn hảo.

Đơn cử một chiếc camera hành động 4k mới ra đã tạo lên cơn sốt trong thị trường camera hành động 4k giá rẻ là Amkov 8000s Plus Sony.

Xu hướng camera thể thao hành trình - Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua camera hành động 4k giá rẻ

Xu hướng camera thể thao hành trình – Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua camera hành động 4k giá rẻ

Không chỉ sở hữu những tính năng sẵn có của người anh em Amkov 8000s như:

– Quay chế độ cao nhất tiêu chuẩn 4K 24fps

– Chụp ảnh chế độ cao nhất 16mp với hàng loạt tính năng chuyên nghiệp như chỉnh khẩu, file raw, chụp ngược sáng, auto white balance…

– Sử dụng chip set SONY IMX

– Sử dụng chống rung GYRO

– Chỉnh góc quay 3 chế độ rộng – vừa – hẹp

– Có chế độ xe hơi và chế độ lặn biển

– Sở hữu tính năng time lapse

– Dùng pin tiêu chuẩn dùng liên tục khoảng 70 phút, thời gian sạc đầy pin khoảng 2-3h

– Có đồng hồ remote đeo tay, có 3 chức năm chụp – quay – tắt máy

Camera Amkov 8000s Plus 4K Sony còn sở hữu những tính năng nổi bật khác có thể sánh ngang với các mẫu camera cao cấp khác như: Thiết kế hiện đại và đẹp mắt tạo được cái nhìn thiện cảm cho người lần đầu sử dụng. Quay ở 4K, chỉnh được góc quay, tự động cân bằng sáng, quay ngược sáng, chống rung, chỉnh ISO, khẩu độ,… và nhiều tính năng khác. Với mức giá rẻ vừa túi tiền hơn rất nhiều so với các loại camera hành động trong cùng phân khúc chắc chắn đây sẽ là một chiếc camera hành động đáng để bạn trải nghiệm trong những chuyến đi của mình.

Đặc biệt với trọng lượng chỉ khoảng 110g, camera thể thao hành trình Amkov 8000s Plus Sony siêu nhỏ cho tính năng di dộng hoàn hảo. Thiết kế nhỏ gọn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng lắp đặt được camera ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Bạn có thể đeo hoặc gắn thiết bị trên nón bảo hiểm hoặc trong một vỏ bọc chống nước hoặc trong những chiếc drone để quay phim từ trên cao.

Nếu như các cảnh quay hoặc hình ảnh cần chụp trong nước, trời mưa hay trong hồ bơi luôn là khắc tinh của những chiếc máy ảnh DSLR thì Amkov 8000s Plus Sony lại làm được điều đó. Không chỉ có khả năng tác nghiệp trong môi trường áp suất 40m dưới mặt nước. Nó còn được thiết kế để chịu đựng bụi bẩn, cát và gần như bất cứ môi trường bạn nghĩ ra để chụp. Vì vậy khi bạn lướt sóng, tuyết rơi hoặc những cú singletrack mà chẳng cần phải lo lắng. Chỉ cần bỏ Amkov 8000s Plus Sony vào túi, đi đến bất cứ nơi đâu và ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa của bạn ngay thôi.

Hiện Camera thể thao hành trình Amkov 8000s Plus Sony có bán tại shopnhiepanh.vn – Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện camera, máy ảnh uy tín chất lượng với mức GIÁ GIẢM SÂU CHỈ CÒN 2.300.000 VNĐ tới hết ngày 28/2/2018.

Các sản phẩm phụ kiện tại Shop Nhiếp Ảnh khá đa dạng với mức giá bán tốt và thời gian bảo hành 12 tháng nhờ đó Shop Nhiếp Ảnh đã trở thành địa chỉ bán phụ kiện camera, máy ảnh uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn.

Thông tin chi tiết xem thêm tại:

Website: https://shopnhiepanh.vn

Địa chỉ: 261 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Tp.HCM

Hotline: 0944320120 / 0962503804

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!