Kinh nghiệm mua máy tời điện: Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với việc được sử dụng phổ biến trong thi công các tời điện, công trình xây dựng thì máy tời điện cũng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống để vận chuyển vật dụng, hàng hóa, máy móc...lên cao hoặc di chuyển theo phương ngang.

Tuy được bán rộng rãi, nhưng với đa dạng các dòng máy tời điện ở nhiều phân khúc giá khác nhau chắc hẳn khiến nhiều anh em hơi lấn cấn khi lựa chọn máy tời điện phù hợp với mình.

1. Kinh nghiệm chọn mua máy tời điện

Tập hợp lời khuyên từ những người chuyên sử dụng máy tời điện và những người bán kinh nghiệm lâu năm, dưới đây Websosanh xin đưa tới cho bạn một số lời khuyên để có thể chọn cho mình những chiếc máy tời điện tốt nhất.

1.1 Xác định tải trọng nâng hạ

Mỗi dòng máy tời điện được thiết kế để đáp ứng mức tải trọng nâng hạ khác nhau, do đó người sử dụng cần phải xác định khối lượng vật nâng hạ trung bình là bao nhiêu từ đó chọn được loại máy nâng hạ có tải trọng phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại máy tới dư tải trọng so với mức trung bình một chút để tránh việc máy tời điện luôn phải hoạt động với áp lực cao nhất, điều này sẽ ảnh hưởng tới độ bền bỉ của máy.

Bạn cũng lưu ý là không “cẩn thận quá” khi chọn loại máy tời có tải trọng lớn nhơn nhiều so với khối lượng trung bình của vật nâng hạ vị tải trọng cao đồng nghĩa với mức công suất tiêu thụ điện cao hơn khiến tốn điện năng hơn.

1.2 Xác định chiều cao nâng hạ của máy tời điện

Đây cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà người sử dụng cần phải cân nhắc khi chọn mua máy tời điện. Tùy nhu cầu nâng hạ vật dụng lên độ cao bao nhiêu mà người sử dụng có thể lựa chọn máy tời điện phù hợp:

– Các dòng máy tời treo thường có mức nâng hạ ở chiều cao từ 4-40 mét

– Các dòng máy tời mặt đất có mức nâng hạ ở chiều coa tới cả trăm mét

Bên cạnh mức chiều cao tiêu chuẩn, một số dòng máy tời điện cũng cho phép ghé thêm dây cáp để tăng chiều cao nâng hạ, tuy nhiên cũng ở trong một mức xác định nào đó.

1.3 Xác định nguồn điện sử dụng máy tời điện

Hiện trên thị trường máy tời điện có thể sử dụng dòng điện 1 pha hoặc 3 pha, trong đó dòng máy tời điện 1 pha thường được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng. Trong khi đó vơi nhu cầu tải trọng coa hơn thì máy tời cần dòng điện 3 pha, đây thường là đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các nhà máy, bến bãi…

2. TOP 5 máy tời điện tốt nhất để mua hiện nay

Với các nhu cầu sử dụng máy tời điện thông thường, trong việc nâng hạ hàng hóa cỡ nhỏ hoặc là sử dụng trong các công trình xây dựng dân dụng thông thường, thì các dòng máy tời điện treo với tải trọng dưới 1 tấn là sự lựa chọn vừa đáp ứng được nhu cầu tời các hàng hóa, vừa tiết kiệm điện và túi tiền cho người sử dụng.

Dưới đây là 5 mẫu máy tời điện treo tốt nhất để mua hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Máy tời điện Niki PA800

Giá bán: 2,430,000 đồng

Tải trọng: 320 – 580 kg

Chiều cao nâng hạ: 12-30m

máy tời điện

2.2 Máy tời điện Niki PA 600

Giá bán: 2,320,000 đồng

Tải trọng: 240 – 450 kg

Chiều cao nâng hạ: 12-30m

máy tời điện

2.3 Máy tời điện Niki PA500

Giá bán: 2,150,000 đồng

Tải trọng: 200 – 380 kg

Chiều cao nâng hạ: 12-30m

máy tời điện

2.4 Máy tời điện Niki PA400

Giá bán: 1,980,000 đồng

Tải trọng: 160-320 kg

Chiều cao nâng hạ: 12-30m

máy tời điện

2.5 Máy tời điện Niki PA200

Giá bán: 1,550,000 đồng

Tải trọng: 80-160 kg

Chiều cao nâng hạ: 12-30m

máy tời điện

Niki là thương hiệu máy tời điện nổi tiếng từ Nhật Bản được người sử dụng ưa chuộng bởi sự bền bỉ cùng tốc độ tời nhanh, an toàn khi hoạt động. Do đó, nếu như anh em đang cần tìm một dòng máy tời điện gọn nhẹ, linh động cho nhiều công trình thì chắc chắn các dòng sản phẩm trên đây đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu.

Ngoài ra, khi mua bạn cũng cần lưu ý nên chọn mua từ nơi bán uy tín, là nơi phân phối chính hãng từ các thương hiệu. Hiện nay, máy tời điện Niki được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THIẾT BỊ BẢO MINH. Cùng với Niki, Công ty Bảo Minh còn là đơn vị phân phối chính thức nhiều thiết bị nâng đỡ như Xe nâng tay, Xe đẩy hàng, Con đội, kích thuỷ lực, Palang xích, Máy tời điện,…do đó, nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị nâng đỡ thì có thể liên hệ với Công ty Bảo Minh để được tư vấn chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất.

Chi tiết liên hệ

Trụ sở: Số 114 ngõ 230 Định Công Thượng, P Định Công, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội

Email: kinhdoanh.thietbibaominh@gmail.com

Điện thoại: 0989 77 32 32 – 0357 58 39 69

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!