Kinh nghiệm chọn phao bơi trẻ em cực kỳ hữu ích bố mẹ nào cũng nên đọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần lưu lại những kinh nghiệm chọn phao bơi trẻ em mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, bố mẹ sẽ có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phao bơi phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Bạn muốn cho bé đến bể bơi, đi biển nên cần mua phao bơi mà chưa biết nên chọn loại nào? Bạn đã tìm hiểu rất nhiều loại phao bơi trẻ em khác nhau nhưng không biết đâu là sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho bé? Để chọn được sản phẩm phao bơi trẻ em phù hợp và an toàn cho bé yêu của mình, các bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Phao bơi trẻ em
Phao bơi trẻ em

Chọn phao bơi trẻ em phù hợp với độ tuổi 

Có rất nhiều loại phao bơi khác nhau, và mỗi loại lại có thiết kế phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Do đó, khi chọn phao bơi cho bé, bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ để chọn được sản phẩm phao bơi phù hợp với độ tuổi của trẻ. Cụ thể:

+ Với các bé dưới 2 tuổi: Bố mẹ nên chọn phao bơi cổ, phao chống lật để đảm bảo an toàn cho bé. Thiết kế thành phao thông minh giúp bé vừa có chỗ tựa lưng vừa không bị sợ lật ra ngoài nên các bé có thể yên tâm và thoải mái chơi đùa dưới nước.

+ Với các bé từ 2 đến 3 tuổi: Ngoài phao chống lật, các bố mẹ có thể lựa chọn phao bơi tay cho bé. Ưu điểm của loại phao này là bé có thể thoải mái và tự do khám phá nước, đồng thời bé có thể học cách tự cân bằng được trọng lượng cơ thể và điều chỉnh hoạt động di chuyển theo mong muốn.

+ Với các bé từ 3 – 5 tuổi: Ở độ tuổi này, cơ thể của bé đã phát triển khá tương đối nên bố mẹ cần lựa chọn loại phao bơi trẻ em có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Chính vì vậy phao bơi dạng vòng sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Ngoài ra, các bé đã được 4 tuổi trở lên, bố mẹ có thể mua áo phao bơi cho trẻ để tạo cảm giác thoải mái và tập làm quen với việc bơi dưới nước.

+Với các bé từ 5 – 10 tuổi: Ở độ tuổi này, phao bơi cho bé cũng đa dạng hơn, bố mẹ có thể chọn phao bơi có hình thù ngộ nghĩnh, phao tròn, áo phao bơi hay các miếng ván xốp…

Phao bơi tay cho bé
Phao bơi tay cho bé

Chọn chất liệu của phao bơi trẻ em

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Chính vì vậy bố mẹ cần quan tâm tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ về chất liệu sử dụng để làm phao bơi trẻ em.

Có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm phao bơi, trong đó chất liệu an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ chính là EVA và PVC. Đây là 2 chất liệu có độ an toàn cao, không chứa các thành phần độc hại lại có độ bền rất cao.

Nên chọn phao bơi trẻ em được làm từ chất liệu EVA và PVC
Nên chọn phao bơi trẻ em được làm từ chất liệu EVA và PVC

Chọn thương hiệu phao bơi uy tín

Đây là kinh nghiệm chọn phao bơi cho trẻ em các bố mẹ cần đặc biệt lưu tâm. Thương hiệu nổi tiếng và uy tín chính là “chìa khóa” bảo chứng cho chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm phao bơi.

Tất cả các sản phẩm phao bơi trẻ em của thương hiệu nổi tiếng và uy tín đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm phao bơi của các thương hiệu lớn cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều mức giá bán khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Các thương hiệu phao bơi nổi tiếng và uy tín được nhiều người tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến như Intex, Bestway, Fashy, Swiss Military, Speedo, Hisea, Naturehike, Swimsafe, Sima…

Chọn địa chỉ mua bơi trẻ em tin cậy

Điều quan trọng nữa các bố mẹ cần lưu ý đó là cần lựa chọn được địa chỉ mua phao bơi trẻ em uy tín và có độ tin cậy cao.

Theo đó, bố mẹ nên chọn những cửa hàng chuyên bán phao bơi có quy mô lớn, các sản phẩm phao bơi đa dạng; giá thành niêm yết công khai rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; có chế độ bảo hành và khuyến mại tốt; lượng khách hàng đến mua hàng đông đảo…

Mong rằng với những kinh nghiệm chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phao bơi trẻ em phù hợp nhất cho bé yêu của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!