Kinh nghiệm du lịch Vinpearl Hạ Long

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vinpearl Hạ Long là một trong những dự án mới nhất về khu nghỉ dưỡng du lịch của Vin Group. Chỉ vừa mới được khai trương vào cuối năm ngoài nhưng Vinpearl Hạ Long hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch "Hot" trong dịp 30.4 năm nay.

Tổng quan du lịch Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Giờ đây người Bắc đã có thể đến Vinpearl mà không cần phải lặn lội vào miền Nam xa xôi nữa.

Vinpearl Hạ Long Resort cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 90km, cách Bãi Cháy khoảng 3km, cách đảo Tuần Châu 10km. Địa thế thực sự rất đẹp và thuận lợi cho việc du lịch, nghỉ dưỡng của các gia đình.

Vinpearl Hạ Long nằm trên đảo Rều, bao quát 4 bên đều là biển. Tổng diện tích của khu nghỉ dưỡng này là 47,000 m2. Vinpearl Hạ Long được xây dựng theo phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical, khác biệt với những khu nghỉ dưỡng Vinpearl khác của Việt Nam.

Vinpearl Hạ Long cách Hà Nội chỉ 3 giờ đi xe và 5 phút đi tàu nên chắc chắn mùa hè này, nơi đây sẽ là điểm du lịch đáng đến cho cả gia đình.

Vinpearl Hạ Long có gì hay?

– Ở Vinpearl Hạ Long có nhiều loại phòng khác nhau: Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…

– Tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển nên mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể mở cửa phòng và phóng tầm mắt ra phía biển khơi.

– Hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà: Nhờ vậy mà bạn có thể bơi lội mọi lúc, dù là mùa đông hay mùa hè.

– Nhà hàng sang trọng nổi lên giữa mặt nước. Ở đây có các món ăn ngon và sạch, bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức những bữa ăn ở đây đâu.

Chi phí nghỉ dưỡng ở Vinpearl Hạ Long

Giá phòng ở Vinpearl Hạ Long khá là đắt, cũng giống như nhiều khu nghỉ dưỡng khác. Tùy loại phòng mà giá khác nhau nhưng rẻ nhất nhờ đặt trước cũng khoảng 2,5 triệu, đắt nhất là khu Presidential Suite, giá khoảng 38 triệu đồng 1 đêm.

Còn nếu bạn muốn tham quan thì chi phí khoảng 300.000 VND

Nhìn chung, nếu gia đình bạn có điều kiện thì rõ ràng Vinpearl Hạ Long là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất để bạn trải nghiệm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!