Kinh nghiệm lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ an toàn cho sức khoẻ gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vị trí lắp đặt điều hoà trong phòng ngủ cực kỳ quan trọng, vậy bạn đã biết cách lắp đặt vị trí dàn lạnh an toàn cho sức khoẻ gia đình mình hay chưa.

Trước khi bạn nghĩ tới việc lắp đặt một chiếc điều hoà nhằm làm mát không khí cho căn phòng gia đình mình vào mùa hè này, thì trước hết bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ sau đây. Vì chính vị trí bạn định lắp đặt điều hoà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gia đình bạn về lâu dài.

Lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ ở đâu thì tốt nhất ?

Kinh nghiệm lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ tốt nhất hiện nay
Lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ đúng cách không những bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn mà nó còn đem lại khả năm làm việc tốt hơn

Các bạn biết đấy, vị trí lắp đặt điều hoà treo tường trong phòng ngủ phải đảm bảo hơi lạnh tràn đều ra khắp không gian của căn phòng, để tránh đi tình trạng nơi thì lạnh nơi thì nóng, chúng ta cũng nên biết một số thông tin lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ đúng cách sau đây:

Thứ nhất, bạn cần chú ý đến hướng gió của điều hoà để điều chỉnh vị trí lắp đặt điều hoà, trong trường hợp này bạn không nên đặt vị trí điều hoà đối diện với phía giường ngủ của mình, vì hướng gió của điều hoà rất khô khi thổi trực tiếp vào mặt sẽ gây ra tình trạng bị khô da, và nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên gia đình bạn.

Thứ hai, không nên lắp đặt điều hoà ở những nơi như trên nóc tủ quần áo, trên ti vi, trên tủ lạnh…, vì ở những vị trí này thường toả ra rất nhiều nhiệt lượng cao, điều này giảm đi năng suất của điều hoà khi hoạt động.

Thứ ba, bạn không nên lắp đặt vị trí điều hoà quá sát với giường ngủ của mình, đây là một trong những điểm mà rất nhiều người dùng lầm tưởng rằng, lắp đặt điều hoà càng gần với giường thì càng mát, điều đó chẳng đúng một tẹo nào, điều hoà mà lắp đặt càng gần giường ngủ càng dễ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ, bạn cần nên nhớ lấy điều đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến công suất của điều hoà so với diện tích của căn phòng. Ví dụ, bạn nên chọn cho mình chiếc điều hoà 9000btu cho căn phòng có diện tích dưới 15m2, chọn điều hoà 12000btu cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2…

Một số lời khuyên lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ đúng cách an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn

Điều đầu tiên bạn cần nên nhớ đó chính là việc, vị trí lắp đặt dàn lạnh của điều hoà tốt nhất trong phòng ngủ đó chính là bên trái hoặc phải cửa ra vào, bạn đừng để hơi lạnh của điều hoà thổi trực tiếp vào giường ngủ của mình, đây là hai vị trí lắp đặt tốt nhất vừa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn vừa giúp điều hoà làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn không nên để công suất của điều hoà quá cao, bạn chỉ nên để công suất làm lạnh của điều hào ở mưc trung bình, đủ mát thôi nhé các bạn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình một chiếc điều hoà giá rẻ, chất lượng tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào trang websosanh.vn để có thể so sánh giá của sản phẩm này ở những cửa hàng khác nhau, hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!