Kinh nghiệm lựa chọn máy xay thịt gia dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay thịt gia đình có những loại nào? Máy xay thịt làm giò có tốt không? Giá máy xay thịt bao nhiêu tiền?

Máy xay thịt gia đình hiện nay trở nên phổ biến với các gia đình đặc biệt là với nhà có con nhỏ, đặc điểm chế biến thịt nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm nhờ kiểm soát được việc vệ sinh cối xay và các dụng cụ xay mà máy xay thịt gia dụng được các bà nội trợ sử dụng rất nhiều trong mỗi gia đình.

Máy xay thịt cũng có thể là một vật dụng đa năng khi có thể xử lý được các loại thực phẩm khác nhau và có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến từ thịt tươi sống thơm ngon không kém với các món ăn nhanh được đóng gói công nghiệp đồng thời lại không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Lựa chọn máy xay thịt quay tay có tốt không?

Máy xay thịt quay tay được ưa chuộng với nhiều người bởi khả năng sử dụng cơ động, rất phù hợp cho các gia đình nhỏ và phục vụ nhanh chóng cho nhu cầu trẻ nhỏ. Nó giúp chúng ta điều chỉnh tốc độ và thời gian xay tùy ý. Tính di động cao đồng thời với độ bền bỉ vượt trội trong một mức giá rẻ lại có kết cấu đơn giản, máy xay thịt quay tay khiến các bà nội trợ dễ dàng lựa chọn mà không phải băn khoăn về các yếu tố khác như máy xay thịt điện.

Nhược điểm của loại máy xay này là mất sức để xay thịt, nên nó thích hợp hơn để dùng trong gia đình. Còn với cửa hàng bán thịt thì rõ ràng không phải giải pháp hợp lý.

Lựa chọn máy xay thịt bằng điện có tốt không?

Máy xay thịt bằng điện thường có thiết kế lớn hơn so với máy xay thịt bằng tay, và tất nhiên máy chạy bằng điện. May xay thịt bằng điện cho phép bạn xay nhiều thịt hơn mỗi lần.

Máy xay thịt bằng điện phù hợp với cửa hàng bán thịt nhỏ, gia đình đông người, hoặc cho những người không muốn xay bằng tay.

Lựa chọn máy xay thịt đa năng có tốt không?

Đây là loại máy xay ngoài chung một động cơ ra thì có thể dùng để ép hoa quả hoặc xay, ép các loại thực phẩm tương tự khác. Máy xay thịt đa năng là lựa chọn tốt nếu gia đình bạn thường xuyên dùng các món cần xay, ép.

Lựa chọn máy xay thịt theo mức giá

Các loại máy xay thịt gia đình trên thị trường hiện nay co giá phổ biến trong khoảng từ 100 nghìn đồng đến 3 triệu đồng. Lựa chọn máy xay thịt giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào loại máy mà bạn mong muốn. Một chiếc máy xay thịt quay tay đơn giản giá chỉ khoảng 100 nghìn đồng, còn với máy xay điện và đa năng thì giá có thể lên tới hơn 3 triệu đồng.

Lựa chọn máy xay thịt làm giò theo chất liệu

Chất liệu quyết định khá nhiều đến chất lượng của một chiếc máy xay thịt, nhưng bản thân chất liệu lại phụ thuộc khá nhiều vào giá thành. Hai loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở máy xay thịt là nhựa và hợp kim. Trong đó việc sử dụng nhựa an toàn không chứa BPA là yêu cầu cơ bản. Còn với hợp kim thì rõ ràng chất liệu thép không gỉ sẽ giúp chiếc máy xay thịt bền hơn, an toàn thực phẩm tốt hơn.

Lựa chọn máy xay thịt theo hãng sản xuất, xuất xứ

Sau khi xem xét các yếu tố đã nêu trên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thương hiệu máy xay thịt nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy xay thịt Panasonic có tốt không?

máy xay thịt Panasonic

Panasonic là thương hiệu khá nổi tiếng về máy xay thịt gia đình, hiện nay mẫu mã được ưa chuộng của hãng là Panasonic MK-MG1300.

Đặc điểm của máy xay thịt Panasonic là sản xuất tại Malaysia, bảo hành 12 tháng, thiết kế gọn nhẹ, dễ vệ sinh, lưỡi dao bằng thép không gỉ, tự động ngắt điện khi quá tải.

Máy xay thịt Philips có tốt không?

máy xay thịt Philips

Máy xay thịt Philips cũng là một lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm. Hai mẫu mã nổi tiếng của hãng này là Philips HR1393 và HR2505. Philips là một trong thương hiệu gia dụng tốt nhất chuyên về đồ máy xay với các phụ kiện cao cấp chống gỉ, an toàn đồng thời dễ dàng thay thế các loại phụ kiện do vậy mà không phải lo lắng về độ bền của máy xay nữa.

Máy xay thịt Philips có bảo hành 24 tháng, cối nhựa kháng vỡ, lưỡi dao bằng thép không gỉ.

Máy xay thịt Magic có tốt không?

máy xay thịt Magic

Máy xay thịt Magic được biết đến với mẫu máy A04, đặc điểm là công suất vừa phải, xay không thực sự mạnh mẽ, cối thủy tinh, lưỡi dao kép inox. Thiết kế đơn giản nhưng dung tích chứa được thoải mái cho phép xử lý được khối lượng thịt tương đối trong mỗi lần xay, giúp rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm.

Máy xay thịt Magic A04 có giá khoảng 400 nghìn đồng, thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy xay thịt Tefal có tốt không?

máy xay thịt làm giò Tefal

Máy xay thịt Tefal cũng là một thương hiệu đáng quan hiện nay, với các mẫu mã phổ biến là Tefal DPA171, AT716 và MF805. Cấu trúc dễ dàng sử dụng thao tác, chất liệu nhựa bền chắc và chống nứt vỡ do va đập cũng giúp máy xay này làm an lòng các bà nội trợ. Tuy có mức giá khá cao nhưng máy xay thịt bằng điện Tefal được cung cấp các chế độ xay với công suất từ thấp đến cao cho phép bà nội trợ chế biến được các món ăn từ thịt có độ nhuyễn tùy thích.

Máy xay thịt Tefal có đặc điểm là giá thành 1-2 triệu, bảo hành 12 tháng, thiết kế hiện đại.

Máy xay thịt Gali có tốt không?

máy xay thịt cầm tay làm giò Gali

Gali là một thương hiệu nổi tiếng về máy xay thịt, với khá nhiều mẫu mã đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như Gali GL-1901, GL-1902, GL-1903, GL-1904, GL-1905 và GL-1906. Máy xay thịt Gali đa dạng về chủng loại cũng như mức giá, cho phép người dùng có

Máy xay thịt Gali có giá từ 500 nghìn đến hơn 3 triệu đồng, thời gian bảo hành 12 tháng.

Ngoài 5 hãng ở trên, chúng ta còn biết đến nhiều thương hiệu máy xay thịt khác trên thị trường như máy xay thịt Bluestone, Sunhouse, Grundig, Huamei, Blacker, Happy Call, Russells Hobbs, Zelmer, Kenwood, BlueHouse, Sinbo, Tiross, Bosch, Eco Korea, Sanyo, Misoco, Sanaky, Sanko, Korchen, Hayasa…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!