Kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua đèn sưởi nhà tắm thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất với mức giá rẻ nhất

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống chúng ta với nhiều công dụng đối với sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng có thói quen chỉ chú ý đến giá đèn sưởi nhà tắm khi mua. Hoặc là chọn mua đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất, hoặc chọn cái nào càng đắt thì càng tốt…đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Khi mua đèn sưởi nhà tắm, người mua cần hết sức chú ý bởi ngay kể cả khi mua được đèn sưởi nhà tắm chất lượng mà không phù hợp với phòng tắm nhà bạn thì đèn sưởi nhà tắm cũng vô dụng.

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số kinh nghiệm để chọn mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Chọn thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Thương hiệu ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của sản phẩm, một hãng đèn sưởi uy tín, cao cấp chắc chắn đèn sưởi của họ sản xuất sẽ không hề kém chất lượng.

Hiện trên thị trường có khá nhiều các dòng đèn sưởi nhà tắm tốt mà người dùng có thể cân nhắc mua với các thương hiệu đèn sưởi nhập khẩu như đèn sưởi nhà tắm Heizen, đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Braun,…đây đều là những dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp, chất lượng cao.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, chất lượng tốt trong nước sản xuất như đèn sưởi nhà tắm Kangaroo, đèn sưởi nhà tắm Sunhouse…

Xem thêm mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào tốt nhất hiện nay

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm

Mỗi diện tích phòng tắm cần một công suất sưởi ấm phù hợp, vì nếu công suất sưởi ấm quá lớn sẽ gây nóng trong quá trình tắm và tốn kém điện năng, trong khi công suất sưởi ấm quá nhỏ thì sẽ không đủ để làm ấm phòng tắm.

Thông thường, đối với các phòng tắm nhỏ dưới 3m2 thì chỉ cần những dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, còn các phòng tắm từ 3-6m2 thì nên chọn những dòng đèn sưởi nhà tăm 3 bóng, các phòng tắm có diện tích trên 6m2 sẽ cần những dòng đèn sưởi nhà tắm 4 bóng mới có thể đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm.

Chọn những tính năng sưởi ấm phù hợp

Ngoài thương hiệu, và công suất sưởi ấm phù hợp, người dùng cũng cần hết sức chú ý đến các tính năng sưởi ấm khi mua đèn sưởi nhà tắm.

Cụ thể, đối với các gia đình có người cao tuổi, hoặc mua đèn sưởi nhà tắm cho trẻ em thì nên chọn dòng đèn sưởi nhà tắm có bóng màu vàng hoặc đèn sưởi nhà tắm chống lóa, vì mắt các đối tượng này khá nhạy cảm với những luồn ánh sáng mạnh.

Ngoài ra, ở những gia đình ở vùng núi thì nên chọn mua những dòng đèn sưởi nhà tắm có thổi gió nóng để tăng cường khá năng làm ấm phòng tắm trong những ngày rét đậm, rét hại, khi mà những bóng đèn sưởi không đủ để làm ấm phòng tắm.

Và trên hết, các bạn nên chọn mua các dòng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại, vì loại này vừa có khả năng sưởi ấm tốt hơn các dòng đèn sưởi nhà tắm bằng bóng halogen hay sợi đốt khác, mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe từ tia hồng ngoại tạo ra.

Chọn nơi mua đèn sưởi nhà tắm uy tín giá rẻ

Là một mặt hàng khá phổ biến trên thị trường, nên đèn sưởi nhà tắm cũng là đối tượng làm giả của nhiều kẻ gian. Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm giả sẽ vừa không có khả năng làm ấm tốt, còn thậm chí rất nguy hiểm.

Vì thế, việc chọn được nơi bán đèn sưởi nhà tắm uy tín là điều rất quan trọng. Tham khảo thêm Nơi bán đèn sưởi nhà tắm uy tín giá rẻ để mua được đèn sưởi nhà tắm tốt với giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!