Kinh nghiệm mua máy massage cổ 3D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage cổ 3D là sản phẩm giúp người dùng đẩy lùi các cơn đau nhức, mệt mỏi và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Đau mỏi cổ, vai gáy là triệu chứng phổ biến ở nhiều người hiện nay, đặc biệt là dân văn phòng, người ngồi lâu ít vận động và những người bị thoát vị đĩa đệm hay bị thoái hóa cột sống. Máy massage cổ ra đời là thiết bị giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, tác động sâu và làm dịu nhanh cơn đau ê ẩm.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến dòng máy massage cổ 3D và kinh nghiệm mua máy này nhé.

Kinh nghiệm mua máy massage cổ 3D

Tìm hiểu ưu điểm của máy massage cổ 3D

máy massage cổ 3D

Thiết bị massage cổ 3D hoạt động dựa vào phương pháp y học cổ truyền, xác định được huyệt đạo và bấm huyệt một cách chính xác là việc rất quan trọng của liệu pháp điều trị này. Khi tìm được đúng huyệt đạo sẽ bấm đúng huyệt đạo cần điều trị, tiết kiệm thời gian chữa trị, gốc gác của bệnh sẽ được điều chỉnh và điều trị kịp thời, mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

Khác với những loại máy massage cầm tay, máy massage cổ 3D không sử dụng con lăn xoay để massage. Thay vào đó, từ trường, kết hợp với những phương pháp trị liệu khác được sử dụng để massage bằng tần số thấp, sử dụng từ tính, điều trị nhiều tính năng một cách đồng bộ trinity, để máy có được nhiều năng lượng hơn.

Máy massage cổ 3D tác động sâu tới các mô cơ, tủy xương và phần cổ vai gáy một cách hiệu quả, kích thích dây thần kinh tại đây, tăng hoạt động của hệ tuần hoàn, giúp cơ thể thư giãn tại những đốt sống cổ, ngăn sưng tấy và viêm các mô, giảm đau đầu hiệu quả hơn, đồng thời đẩy lùi những cơn đau nhức mệt mỏi, người dùng sẽ thấy thoải mái sau vài phút sử dụng sản phẩm.

Máy được trang bị cảm ứng từ thông minh, thư giãn các nhóm cơ ở vùng cổ, tăng khả năng lưu thông máu, giảm sưng đau các khớp, mệt mỏi và đau đầu. Từ trường được sử dụng tạo hiệu ứng trong người, cũng theo nguyên lý cân bằng âm dương từ Trung Quốc, giúp máu lưu thông tốt hơn trong người. Máy có 2 cánh được thiết kế hình chữ C linh hoạt, có thể chỉnh được rộng hẹp 2 đầu chữ C để phù hợp với kích cỡ phần cổ. Bảng điều khiển LCD giúp điều chỉnh mức độ massage, dễ dàng theo dõi quá trình massage và sử dụng.

Không dùng máy massage cổ 3D với người bị tim mạch

máy massage cổ 3D

Những người mắc các bệnh liên quan tới tim mạch thì không nên sử dung các loại máy massage cổ. Do cơ chế hoạt động của máy massage gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người mắc bệnh tim mạch. Đây cũng là lưu ý khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm máy massage.

Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai và đang cho con bú muốn sử dụng máy massage 3D cần sự tư vấn của bác sĩ. Bởi vì trong lúc mang thai và nuôi con nhỏ, máy massage cổ 3D cần có những lưu ý cần thiết khi sử dụng. Vì vậy, bạn không được chủ quan và cố sử dụng khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Không sử dụng máy massage 3D khi ngủ

máy massage cổ 3D

Mặc dù việc sử dụng máy massage cổ được chứng minh đem lại hiệu quả tốt trong việc làm giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi, nhưng bạn cần sử dụng nó phù hợp. Các chuyên gia đã khuyến cáo không nên dùng máy massage cổ 3D khi ngủ. Bởi vì khi đang ngủ, cơ thể của bạn lúc này cần nghỉ ngơi và thư giãn nên hãy thực hiện dùng máy massage cổ 3D trước khi đi ngủ.

Không sử dụng máy cho trẻ em, tránh tầm tay của trẻ

Sản phẩm được khuyến cáo là không nên sử dụng cho đối tượng trẻ em do cơ thể trẻ chưa phát triển hết. Ngoài ra, bạn cần để máy massage tránh xa tầm tay của trẻ, nhằm tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage cổ 3D KL-5830 review chi tiết

Máy massage cổ 3D KL-5830 review chi tiết

Máy massage cổ 3D KL-5830 là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, hiện đang được rất nhiều khách hàng Việt quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định nên hay không nên mua. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!