Kinh nghiệm mua tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản tư vấn chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua tủ lạnh cần chi một khoản ngân sách khá lớn, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua. Cũng giống như các đồ dùng công nghệ khác, tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản luôn được đánh giá cao và tin dùng. Vậy, liệu tủ lạnh nội địa Nhật có thực sự tốt?Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Tủ lạnh cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản

Nhắc đến những thương hiệu được lòng người Việt nhất thì không thể kể đến như Honda, Yamaha, Sony, Panasonic. Có thể nói, đây là những cái tên mà người Việt đều nằm lòng thuộc tên, và có thể dễ dàng bắt gặp tại hầu hết trong mọi căn bếp ở Việt Nam.

Không khó để giải thích cho sự phổ biến của các thương hiệu Nhật đối với người Việt. Từ lâu, xứ sở Mặt Trời mọc đã là cái tên bảo chứng với những sản phẩm chất lượng bền vững cùng thời gian như xe máy Honda, nồi cơm điện Panasonic. Điều đó đánh đúng vào thị hiếu thích dùng hàng chất lượng giá rẻ của người Việt. “Made in Japan” về cơ bản, nó đã là một phiếu đảm bảo cho chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Thương hiệu Nhật từ lâu đã là một phiếu đảm bảo cho chất lượng sản phẩm
Thương hiệu Nhật từ lâu đã là một phiếu đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. 

Thương hiệu Nhật đã nổi tiếng, nhưng những ngành công nghệ và đồ gia dụng như tủ lạnh của Nhật là nổi bật hơn cả. Vì vậy, các sản phẩm gia dụng tại đây luôn được nhập khẩu và sử dụng rộng rãi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản được tích hợp công nghệ Inverter

Hiện nay, những thương hiệu tủ lạnh của Nhật trên thị trường như Toshiba, Panasonic, Hitachi đều tích hợp công nghệ Inverter vào trong các sản phẩm chủ lực của mình. Có những lý do nên chọn tủ lạnh inverter, khi bạn bật  tủ lạnh lên, mô tơ máy sẽ được khởi động từ từ và tăng tốc lên cho đến hết tải để không sử dụng quá nhiều năng lượng.

Khi hệ thống làm lạnh gần đạt đến đến nhiệt độ được cài đặt, mô tơ máy sẽ chuyển sang quay chậm lại chứ không tắt hẳn như các tủ lạnh thường. Trong khi đó, tủ lạnh không sử dụng công nghệ Inverter thường tắt động cơ sau khi đạt đến nhiệt độ tiêu chuẩn và tiếp tục khởi động lại khi cần làm lạnh.

Tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản với công nghệ Inverter tiên tiến
Tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản với công nghệ Inverter tiên tiến.

Tủ lạnh nhập khẩu từ Nhật Bản sử dụng công nghệ Inverter có những ưu điểm nổi bật sau:

– Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

– Thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng

– Đây cũng là sản phẩm tiết kiệm điện năng từ 30 – 60 điện năng

– Làm lạnh nhanh chóng, duy trì độ ẩm tốt

– Bảo hành lên đến 10 năm cho khách hàng.

– Không gây ra hiện tượng đóng tuyết: bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì các mảng tuyết bám đầy khi sử dụng tủ lạnh Nhật công nghệ Inverter.

3. Thiết kế hiện đại, sang trọng cho chiếc tủ lạnh Nhật nhập khẩu

Một chiếc tủ lạnh ngoài vai trò giữ cho thực phẩm tươi ngon thì còn được xem là một đồ dùng nội thất tô điểm cho không gian sống hiện đại. Vì vậy, bạn nên chọn tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản để sở hữu cho mình những thiết kế tinh tế làm không gian căn bếp thêm sang trọng.

Tủ lạnh của Nhật Bản luôn được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng
Tủ lạnh của Nhật Bản luôn được chú trọng cả về hình thức lẫn chất lượng.

4. Có nhiều phân khúc sản phẩm cho bạn lựa chọn

Tủ lạnh nhập khẩu từ Nhật Bản mặt bằng chung thường có mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm với phân khúc, mức giá, dung tích và thiết kế khác nhau. Ở phân khúc giá rẻ, bạn có thể lựa chọn các dòng tủ lạnh của Panasonic với mức giá dưới 5 triệu. Phân khúc cao hơn, bạn sẽ có thể mua các sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản thương hiệu Toshiba, Hitachi với giá khoảng 5-7 triệu thì đã được trang bị công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter tiên tiến được tích hợp trong hầu hết tủ lạnh nội địa Nhật
Công nghệ Inverter tiên tiến được tích hợp trong hầu hết tủ lạnh nội địa Nhật 

5. Những thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh Toshiba. Giống như Panasonic, tủ lạnh Toshiba cũng có nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng, tuy nhiên, mức giá cao hơn. Thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh, kháng khuẩn tốt, vận hành êm ái,… Về cơ bản, tủ lạnh Toshiba vẫn chưa được đánh giá cao về thiết kế cũng như chương trình làm lạnh chưa phong phú.

Tủ lạnh Panasonic. Panasonic là một thương hiệu tủ lạnh Nhật nhập khẩu quen thuộc với người tiêu dùng, nổi bật bởi phân khúc sản phẩm đa dạng, phục vụ được nhiều nhu cầu khác nhau. Dòng tủ lạnh này có được ưu điểm về khả năng làm lạnh, khử mùi, giữ thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, chúng không được đánh giá cao độ vận hành êm ái cũng như sự nổi bật trong thiết kế.

Tủ lạnh Panasonic phục vụ nhiều sản phẩm với các phân khúc khách hàng khác nhauTủ lạnh Panasonic phục vụ nhiều sản phẩm với các phân khúc khách hàng khác nhau

Tủ lạnh Hitachi. Hitachi được nhiều người đánh giá là thương hiệu tủ lạnh hàng đầu hiện nay, và tất nhiên, chúng có mức giá cao hơn hẳn cho với các sản phẩm khác. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là khả năng làm lạnh, kháng khuẩn tốt, vận hành êm và thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng muốn mua cho mình một sản phẩm cao cấp, điển hình là dòng tủ lạnh Side by side.

Tủ lạnh Hitachi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và thiết kế sang trọngTủ lạnh Hitachi được đánh giá cao về khả năng làm lạnh và thiết kế sang trọng

Bài viết sau đây đã tư vấn rõ nhất cho bạn về vấn đề mua tủ lạnh nhập khẩu Nhật Bản có tốt không. Hi vọng, bạn sẽ có thêm được các gợi ý để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Và đặc biệt, quan trọng nhất là bạn cần tìm mua tủ lạnh chính hãng uy tín để có sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!