Kinh nghiệm mua xe chòi chân cho bé theo độ tuổi bố mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc đáp ứng về chất lượng ra, một chiếc xe chòi chân tốt còn phải phù hợp với độ tuổi của bé. Chính vì thế, việc lựa chọn xe chòi chân cho bé phù hợp với độ tuổi vô cùng quan trọng. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu những cách lựa chọn xe chòi chân cho bé theo từng độ tuổi nhé!

Lứa tuổi từ 1-4 là khoảng thời gian mà trẻ rất hiếu động, nhu cầu vui chơi vận động của trẻ cực kỳ lớn, bé luôn tích cực tìm hiểu thế giới xung quanh. Những hoạt động đó sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, vì thế những đồ chơi vận động như xe chòi chân cho bé được nhiều bố mẹ tin tưởng, lựa chọn cho bé yêu.

Hiện nay xe chòi chân cho bé được thiết kế nhiều kiểu mẫu cute giúp con chơi mà không thấy chán. Loại xe này cũng khá dễ điều khiển mà không sợ nguy hiểm gì cho trẻ khi sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, xe chòi chân cho bé được thiết kế khá đa dạng mẫu mã, hình thù, bắt mắt giúp lôi cuốn trẻ vui chơi không biết chán. Tùy loại xe chòi chân giá rẻ hay đắt tiền mà sẽ có cơ chế hoạt động thủ công bằng chân hoặc có thêm điều khiển từ xa giúp tăng tính trải nghiệm cho cả bé & phụ huynh đồng thời dễ kiểm soát an toàn cho bé khi tham gia chơi đùa.

Xe chòi chân cho bé 4 bánh
Xe chòi chân hình thú đáng yêu cho bé có nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt.

1. 4 lý do khiến bố mẹ nên mua xe chòi chân cho bé

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua xe chòi chân cho bé chơi không thì đây sẽ là 4 lý do thuyết phục bạn:

1.1. Xe chòi chân giúp não của bé hoạt động nhiều hơn

Không chỉ giúp bé hoạt động các cơ chân, cơ hông, cơ tay nhiều hơn mà sản phẩm xe chòi chân còn giúp não của bé được hoạt động nhiều hơn từ đó tăng cường khả năng học hỏi, tưởng tượng, phân biệt rõ hướng bên phải, bên trái, xử lý các tình huống rõ ràng trong lúc sử dụng xe từ đó phát triển toàn diện cả về thể chất, trí não và tinh thần.

1.2. Xe chòi chân giúp bé nâng cao nhiều kỹ năng

Xe chòi chân cho bé vận động là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong sân chơi của bé và có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Loại xe này bé có thể ngồi lên và khi sử dụng sẽ giúp bé cải thiện kỹ năng vận động tốt, tăng cường sức khỏe, tăng đề kháng tốt.

Đối với các bé trong độ tuổi tập đi hay lớn hơn là mới biết đi thì lựa chọn tốt nhất cho bé là chiếc xe chòi chân.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé làm quen với mọi thứ xung quanh một cách tốt nhất. Bố mẹ hãy tạo cho con thói quen vui chơi với xe chòi chân khi muốn di chuyển hoặc những hoạt động mang tính kỹ năng cao. Tuy nhiên các bố mẹ cần chỉ cho bé cách leo lên xe, di chuyển xe bằng chân như thế nào để giữ được thăng bằng, điều khiển xe bằng tay ra sao vì mới đầu sử dụng xe nhiều bé sẽ còn cảm thấy bỡ ngỡ, tránh trường hợp con bị té ngã dẫn đến sợ và không muốn tiếp tục chơi nữa.

1.3. Giúp hạn chế tiếp xúc với thiết bị công nghệ

Xe chòi chân cho bé cho bé 10 tháng trở lên
Xe cân bằng Saro mini màu vàng được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ cho bé từ 10 tháng trở lên.

Loại xe đồ chơi cho bé này còn giúp bé chơi năng động, chủ động và sớm có tính tự lập hơn, tự biết vận động, đồng thời cũng giúp bé tránh xa các trò chơi điện tử trong các thiết bị hiện đại như điện thoại, máy tính,…

1.4. Xe chòi chân giúp bé có tính tự lập hơn

Với xe chòi chân bé có thể tự chơi, tự di chuyển trên chiếc xe bằng cách choài chân của mình, bé có thể di chuyển đến bất cứ đâu mình muốn. Viêc di chuyển này cũng giúp bé tiêu hao năng lượng trong quá trình chơi. Đặc biệt là tạo cho bé thói quen biết tự lập, giúp bé không thuộc quá nhiều vào người lớn. Với chiếc xe chòi chân bé sẽ chơi vui hơn, khỏe mạnh hơn mà bố mẹ cũng nhàn hơn.

2. Kinh nghiệm mua xe chòi chân cho bé theo độ tuổi bố mẹ nên biết

Ngoài việc đáp ứng về chất lượng ra, một chiếc xe chòi chân tốt còn phải phù hợp với độ tuổi của bé. Chính vì thế, việc lựa chọn xe chòi chân cho bé phù hợp với độ tuổi vô cùng quan trọng. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu những cách lựa chọn xe chòi chân cho bé theo từng độ tuổi nhé!

2.1. Xe chòi chân cho bé dưới 1 tuổi

Các em bé dưới 1 tuổi có đặc điểm là xương vẫn còn yếu, chưa vững vàng nên lựa chọn tốt nhất là những mẫu xe có chỗ ngồi vững chắc, có tựa lưng và thành chắn quây xung quanh để đảm bảo an toàn cho bé. Các mẫu xe chòi chân cho trẻ 1 tuổi thường được thiết kế có 4 bánh. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế có cần đẩy phía sau để bố mẹ, ông bà có thể đẩy bé đi chơi.

Xe chòi chân cho bé 4 bánh
Xe chòi chân có nhạc được thiết kế 4 bánh vững chắc, với thiết kế mô phỏng hình minion được nhiều bé yêu thích. Bé có thể ngồi lên dùng chân để đẩy xe đi.

2.2. Xe chòi chân cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Ở độ tuổi này các bé đã biết đi, chạy khá vững, nên việc lựa chọn 1 chiếc xe phù hợp với tuổi cho bé không quá khó khăn. Các bố mẹ hãy lựa chọn cho bé một chiếc xe chòi chân thật chắc chắn, có độ bền cao để bé có thể vui chơi thỏa thích, nếu bé có va quệt hay ngã vào đâu cũng không sao và bé cũng có thể chơi lâu dài đến 1-2 năm sau nữa.

Bố mẹ cũng có thể tham khảo các mẫu xe chòi chân kết hợp bập bênh để bé vừa có thể chơi bập bênh cũng vừa có thể vận động với chức năng xe chòi chân.

Xe chòi chân cho bé 3 bánh
Xe chòi chân loại 3 bánh cho bé, bánh xe có thể tháo rời, yên ngồi bằng da cao cấp có đỡ phía sau và chỉnh được độ cao.

2.3. Xe chòi chân cho bé trên 3 tuổi

Những em bé trên 3 tuổi sẽ ưa thích khám phá, thích thử thách hơn nên những mẫu xe chòi chân 3 bánh hay 4 bánh khiến các bé chơi nhanh chán.

Bố mẹ có thể chọn cho trẻ 1 chiếc xe chòi chân có 2 bánh hay còn gọi là xe thăng bằng. Như vậy, vừa có thể giúp bé thỏa mãn được sự thích thú, giúp bé năng động và vừa có thể giúp bé rèn luyện được khả năng giữ thăng bằng tốt.

 

Xe chòi chân cho bé 2 bánh
Xe thăng bằng cho bé trên 3 tuổi là sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ nhỏ để giúp con tăng cường hoạt động, vận động và tập được nhiều kỹ năng khác.

3. Mua xe chòi chân cho bé ở đâu uy tín?

Một chiếc xe chòi chân cho bé tốt là phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như mẫu mã đẹp, thiết kế tiện dụng, chất lượng tốt, và giá cả cũng phải hợp lý.

  • Nếu xe có mẫu mã đẹp sẽ hấp dẫn được các bé.
  • Xe chất lượng tốt sẽ giúp bé vui chơi được an toàn và bền bỉ.
  • Xe được thiết kế tiện dụng sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho trẻ.
  • Và giá cả cũng rất quan trọng vì phải phù hợp với túi tiền của bố mẹ bé nữa.

Với rất nhiều những tính năng của  xe chòi chân giúp bé phát triển toàn diện mà giá thành lại không quá cao, phù hợp với túi tiền thì bố mẹ nên tham khảo tại địa chỉ Babycuatoi hay các shop chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,.. để có thể chọn những sản phẩm xe chòi chân tốt nhất cho bé nhà mình.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe chòi chân cho bé theo độ tuổi để giúp con chơi được an toàn, bổ ích và tiết kiệm chi phí mà các bố mẹ nên tham khảo. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!