Review xe chòi chân Umoo UM-0289: Chất liệu tốt, thiết kế ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm dành cho mẹ và bé luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là xe chòi chân Umoo. Vậy Umoo sở hữu mẫu xe chòi chân nào tốt, chất lượng cao. Đáp án chính là model: UM-0289. 

Xe chòi chân của Umoo UM-0289 có chất lượng như thế nào vẫn là câu hỏi làm khá nhiều phụ huynh băn khoăn. Và trong bài viết kỳ này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm.

1. Thế nào là xe chòi chân?

Xe chòi chân là dòng sản phẩm giúp cho đôi chân của bé khỏe hơn, thúc đẩy sự vận động của trẻ, đồng thời là bước chuẩn bị cho bé học đi xe thăng bằng và xe đạp. Ngoài ra, xe chòi chân còn là món đồ chơi giúp bé phát triển được cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, trí não trong giai đoạn từ 1 – 5 tuổi. Chiếc xe này được thiết kế như một chiếc xe đạp bình thường nhưng lại có dạng dây sên hoặc không có bàn đạp. Các bé nếu muốn di chuyển thì sẽ cần dùng lực để đẩy, kết hợp giữa chân và tay để thăng bằng và cho xe tiến về phía trước.

Xe chòi chân Umoo UM-0289 là sản phẩm được ưu ái lựa chọn
Xe chòi chân Umoo UM-0289 là sản phẩm được ưu ái lựa chọn

2. Xe chòi chân Umoo UM-0289 có tốt không?

Xe chòi chân của Umoo UM-0289 được nhiều phụ huynh tin dùng, đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

2.1. Chất liệu cao cấp, độ an toàn cao

Khung xe bo viền xung quanh được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS với đặc tính là cứng, chắc chắn, chịu được và đạp và yếu tố lực, nhiệt rất tốt. Phần ghế ngồi của xe và trục trong bánh xe được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PP, có ưu điểm dẻo dai, độ đàn hồi tốt, tạo sự linh động và bền chắc tuyệt vời.

Hệ thống bánh xe chòi chân Umoo UM-0289 làm từ chất liệu Eva foam, có đặc điểm siêu dai, siêu nhẹ, đàn hồi tuyệt vời. Đặc biệt với cấu trúc này, bánh xe rất nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng, giảm lực ma sát mặt đường. Ngoài ra, bánh xe dẻo dai và đàn hồi tốt nên không lo bị bong vỡ hoặc rạn nứt như nhiều chất liệu nhựa cứng thông thường.

Xe có thiết kế ấn tượng, bền bỉ
Xe có thiết kế ấn tượng, bền bỉ

Hệ thống khung xe chòi chân ô tô Umoo UM-0289 chịu tải trọng chính nằm gọn bên trong, khung trục của bánh xe được làm từ hợp kim sắt siêu chắc chắn, bề mặt có phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, tạo tính thẩm mỹ cao và khả năng vệ sinh dễ dàng.

2.2. Thiết kế xe chòi chân Umoo UM-0289 tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng

Xe chòi chân cho bé Umoo UM-0289 cho bé là sản phẩm được thiết kế sang trọng với phong cách cổ điển:

– Phần đầu xe tương tự như mô hình ô tô Rolls-Royce Dawn xuất hiện vào những năm giữa thế kỷ XX. Đầu xe rộng rãi, bằng ở phía trước, thuôn nhỏ lên phía trên cùng với chi tiết giá đỡ dài phía dưới. Tất cả những chi tiết nhỏ giúp sản phẩm như một chiếc xe hơi thực thụ, tạo nên phong cách cổ điển đầy tinh tế, sang trọng, bắt mắt.

– Ghế ngồi của xe cũng to bản, thân ghế hơi vòm rộng giống như chiếc Vespa cổ, mang lại sự chắc chắn, giúp trẻ ngồi đúng tư thế, tạo nên một sản phẩm phong cách vừa cổ điển lại thể thao, khỏe khoắn.

– Hệ thống bánh xe có độ rộng cân đối, bám chắc mặt đường, hai bánh sau lớn hơn giúp cân bằng, chống lật đổ. Phần tay lái cũng khá to bản để bé dễ dàng cầm nắm, đặc biệt vòng xoay của tay lái cũng rất linh hoạt để trẻ có thể điều khiển, chuyển hướng dễ dàng.

Bé có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng
Bé có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng

2.3 Xe chòi chân Umoo UM-0289 cho bé vui chơi thoải mái

Xe chòi chân mini Umoo UM-0289 giúp bé yêu có thể chơi cùng bạn bè vui vẻ, được rèn luyện vận động toàn cơ thể, các khối cơ, chân, tay. Để điều khiển được xe phải vận dụng nhiều cơ quan như mắt nhìn quan sát định hướng di chuyển, tay cầm điều khiển hướng mong muốn, hai chân tạo đà tiến lên. Dòng sản phẩm này vừa giúp bé thời gian vui chơi thoải mái lại có thể vận động thể chất tuyệt vời.

Trên đây là một số đặc điểm của xe chòi chân Umoo UM-0289 mà Websosanh.vn gửi đến để bạn đọc hiểu thêm về dòng sản phẩm chất lượng này và có được lựa chọn đầu tư thông minh nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!