Kinh nghiệm "vàng" khi chọn tông đơ cắt tóc trẻ em mà ba mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng tông đơ cắt tóc trong nhà sẽ giúp các ba mẹ chủ động khi xử lý mái tóc cho bé. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm này cực kỳ đa dạng về mẫu mã, giá cả. Để chọn được model ưng ý, ba mẹ có thể tham khảo kinh nghiệm chọn tông đơ cắt tóc trẻ em hay nhất sau đây.

Kinh nghiệm lựa chọn tông đơ cắt tóc trẻ em tốt nhất

Để giúp các ba mẹ có thể nhanh chóng chọn được cho bé yêu của mình một chiếc tông đơ cắt tóc ưng ý. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm, tiêu chí để chọn ra một chiếc tông đơ tốt nhất sau đây:

1. Ưu tiên các thương hiệu tông đơ cắt tóc trẻ em uy tín

Đầu tiên, ba mẹ nên tham khảo và chọn ra thương hiệu tông đơ cắt tóc uy tín để mua. Bởi thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều tông đơ đến từ các thương hiệu khác nhau, uy tín có, trôi nổi có. Các thương hiệu tông đơ cắt tóc trẻ em đang được đánh giá cao hiện nay như: Philips, Codos, Kemei,..

Ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín
Ưu tiên lựa chọn các thương hiệu uy tín

2. Chú ý đến chất liệu của tông đơ

Phần chất liệu tông đơ trẻ em cũng cần được chú ý khi chọn mua cho bé. Các ba mẹ nên ưu tiên các loại tông đơ được làm bảng chất liệu nhựa an toàn như PP hoặc ABS nguyên sinh. Bởi trong 2 loại chất liệu này không chứa BPA nên an toàn với trẻ.

3. Lựa chọn loại tông đơ cắt tóc trẻ em không dây

Do trẻ em thường không chịu ngồi im một chỗ khi cắt tóc như người lớn, nên khi lựa chọn ba mẹ hãy chọn loại tông đơ cắt tóc không dây.  Đây là loại sử dụng pin sạc hoặc pin rời AA nên có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và có thể mang đi trong các chuyến đi chơi.

Lựa chọn các loại tông đơ cắt tóc không dây
Lựa chọn các loại tông đơ cắt tóc không dây

4. So sánh giá tông đơ trẻ em trước khi mua để tránh bị chặt chém

Cuối cùng đó chính là ba mẹ nên tham khảo giá tông đơ cắt tóc trẻ em tại nhiều nơi bán trên thị trường để nắm được tình hình giá cả tránh bị chặt chém. Ví dụ khi cần so sánh giá tông đơ cắt tóc cho bé một thương hiệu nào đó, bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm vào ô tìm kiếm của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi nhấn enter, danh sách các nơi bán tông đơ cắt tóc bạn muốn khảo giá sẽ hiện ra trực quan để bạn tiện so sánh và dễ ràng ra quyết định chọn mua hơn.

Tìm nơi bán và khảo giá tông đơ cắt tóc trẻ em nhanh chóng với Websosanh.vn
Tìm nơi bán và khảo giá tông đơ cắt tóc trẻ em nhanh chóng với Websosanh.vn

Điểm danh các model tông đơ cắt tóc cho bé được ưa chuộng nhất 2021

Nếu ba mẹ đang phân vân không biết nên chọn mua tông đơ cắt tóc trẻ em nào thì có thể tham khảo 3 gợi ý sau đây. Các gợi ý này chúng tôi tổng hợp từ đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng.

1. Tông đơ cắt tóc trẻ em Philips HC 1055

Model đầu tiên là tông đơ cắt tóc HC 1055 của thương hiệu Philips, đây là một trong những tông đơ được nhận định là “đáng đồng tiền bát gạo”. Dù mức giá khá cao nhưng model này vẫn được chọn mua nhiều nhất vì:

Tông đơ cắt tóc trẻ em Philips HC -1055
Tông đơ cắt tóc trẻ em Philips HC -1055

– Sản phẩm đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng tại Hà Lan.

– Thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, màu sắc trắng xanh bắt mắt.

– Thời lượng pin có thể sử dụng liên tục trong vòng 45 phút.

– Độ ồn của máy cực thấp, không làm bé giật mình khi cắt tóc.

– Chất liệu PP an toàn tuyệt đối với trẻ.

– Giá tông đơ cắt tóc trẻ em Philips HC 1055 có giá khoảng: 850.000 VND.

2. Tông đơ cắt tóc giá rẻ Kemei 730

Đây là loại tông đơ cắt tóc giá rẻ nhưng được đánh giá khá cao từ phía người dùng. Nếu tần suất cắt tóc không nhiều thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà ba mẹ có thể tham khảo bởi:

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng chỉ với 1 thao tác.

– Sử dụng pin AA nên chủ động hơn trong việc cắt tóc cho bé ngay cả khi mất điện.

– Độ ồn khi vận hành của máy chưa đến 50 dB giúp bé thoải mái khi cắt tóc.

– Giá tông đơ cắt tóc Kemei 730: khoảng 190.000 VND

3. Tông đơ cắt tóc cho bé Codos CH-810

Cuối cùng là model CH-810 của thương hiệu Codos đến từ Hàn Quốc. Với mức giá phải chăng, hiệu suất cắt ổn định nên được nhiều ba mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình.

– Lưỡi tông đơ bằng gốm, các góc cạnh được bo tròn nên cực kỳ an toàn với trẻ.

Tông đơ cắt tóc cho bé Codos -810
Tông đơ cắt tóc cho bé Codos -810

– Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng với 1 nút bấm trên thân máy.

– Độ ồn thấp, có thể cắt tóc cho bé khi đang ngủ

– Trang bị các cữ lược 3, 6, 9, 12mm giúp ba mẹ dễ dàng tạo kiểu tóc cho bé mà không cần ra tiệm.

– Giá tông đơ cắt tóc Codos CH-810 khoảng: 370.000 VND

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chọn mua tông đơ cắt tóc trẻ em hay nhất, tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các ba mẹ. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp ba mẹ nhanh chóng chọn được một model ưng ý để phục vụ cho việc cắt tóc cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!