Kinh nghiệm vay mua xe ô tô để kinh doanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay bạn không cần phải tích góp nhiều năm mới có thể mua được xe ô tô. Bạn hoàn toàn có thể sắm ngay xế hộp với gói vay mua xe ô tô để kinh doanh của các ngân hàng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn về sản phẩm vay này.

“Đừng khiến việc mua xe ô tô là tiêu sản mà hãy biến nó thành tài sản, công cụ kiếm tiền”.

Ở Việt Nam, tại các thành phố lớn việc dừng đỗ xe, gửi xe ô tô khá khó khăn bởi không có nhiều khoảng không trống cho việc đó. Mà chi phí để “nuôi” một chiếc xe ô tô cũng khá tốn kém, như tiền xăng xe, phí gửi xe, phí cầu đường,…Chính vì vậy việc sở hữu một chiếc ô tô hiện nay không chỉ nhằm mục đích đi lại mà nó còn là một công cụ phục vụ kinh doanh rất hiệu quả. Nắm được nhu cầu đó, rất nhiều ngân hàng đã triển khai những sản phẩm cho vay mua ô tô kinh doanh với lãi suất ưu đãi, điều kiện thủ tục đơn giản và không mất nhiều thời gian. Trong bài viết sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm khi vay mua xe ô tô để kinh doanh.

Tìm hiểu kỹ quy trình vay mua xe ô tô để kinh doanh

 

 

Khi bạn có ý định vay vốn mua xe để kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các quy trình khi vay, cũng như tìm hiểu về chương trình vay mua xe ô tô kinh doanh phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra bạn cần cẩn thận chuẩn bị các hồ sơ cần thiết và hoàn tất thủ tục vay mua xe ô tô.

Sau đó bạn hãy đợi để ngân hàng nhận thông tin và phê duyệt khoản vay mua ô tô của bạn. Đồng thời bạn cần phối hợp với Ngân hàng để hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết. Và bước cuối của quy trình là nhận tiền giải ngân, mua xe.

Nên cân nhắc và chọn xe cũ thay vì xe mới khi vay mua ô tô

 

 

Khi bạn vay tiền ngân hàng để mua xe ô tô với mục đích kinh doanh thì bạn nên cân nhắc và chọn ô tô cũ thay vì ô tô mới.  Việc vay mua oto cu với chất lượng tốt và giá cả phải chăng sẽ mang lại lợi ích về kinh tế cho bạn hơn nhiều so với một chiếc mới, bởi bạn sẽ giảm được rất nhiều các chi phí đăng ký xe, chi phí thuế trước bạ. Xe cũ sẽ có giá tiền rẻ hơn và sẽ không mất giá quá nhiều nếu bạn muốn thanh lý – điều thường xuyên xảy ra trong quá trình kinh doanh. Một chiếc xe cũ cũng sẽ là hợp lý hơn khi phải luôn luôn trên từng cây số để tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Lựa chọn xe đúng với mục đích sử dụng khi vay mua ô tô

Khi bạn vay vốn mua xe ô tô để kinh doanh trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại xe ô tô để có thể lựa chọn được xe đúng với mục đích sử dụng trong kinh doanh để được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ ngân hàng, và đặc biệt là đem lại hiệu quả cao nhất trong việc kinh doanh của bạn. Ví d, bạn mua xe để chạy taxi thì không nên mua một chiếc xe bán tải,…

Thời hạn cho vay đối với xe phổ thông sẽ lớn nhất; tiếp đó là xe giá rẻ. Xe hạng sang và xe có mức giảm giá nhanh sẽ có thời hạn cho vay thấp nhất. Hiện các ngân hàng thường áp dụng thời hạn cho vay tối đa là 6 năm đối với vay mua ô tô.

 Tìm hiểu kỹ các chính sách trả lãi, vốn của ngân hàng cho vay mua xe ô tô

 

 

Khi bạn vay tiền ngân hàng, điều bạn hiển nhiên phải thực hiện đó là trả lãi và vốn. Hiện nay mức lãi suất của các ngân hàng cho việc vay mua ô tô trả góp khác nhau, có chênh lệch giữa các ngân hàng. Đồng thời các ưu đãi đi kèm cũng vậy, do đó chọn được một ngân hàng cho vay phù hợp cũng giúp bạn an tâm hơn khi vay vốn.

Ngoài kế hoạch trả lãi, bạn cũng cần tính đến chi phí mua bảo hiểm cho xe hàng năm bởi trong suốt thời gian vay, ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng phải mua bảo hiểm vật chất cho xe và chuyển quyền thụ hưởng 100% cho ngân hàng.

Trên đây là những thông tin về gói cho vay mua xe ô tô kinh doanh của các ngân hàng hiện nay. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn sở hữu ô tô nhằm phục vụ các mục đích kinh doanh của mình một cách dễ dàng.

Tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn với thẻ tín dụng Shinhanbank.

Tin tức về Tư vấn tài chính