Klipsch The Fives: Chất âm chân thực nhưng không kém phần uy lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Klipsch The Fives là một trong những dòng loa hot được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc loa này có những tính năng gì đặc biệt? 

Loa Klipsch The Fives sở hữu âm thanh chuyên nghiệp là sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy chiếc loa này có những tính năng gì đặc biệt? mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin trong bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về các tính năng của chiếc loa này nhé,

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Loa The Fives được thiết kế dạng loa bookshelf đa năng nhỏ gọn với ngoại hình vô cùng bắt mắt. Thùng loa được hoàn thiện bằng gỗ MDF cao cấp và được phủ lớp sơn veneer chất lượng. Hai chiếc bánh xe được làm bằng kim loại cứng cáp cho phép người dùng di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác.

Lớp ê căng loa được thiết kế cực đẹp bằng vải dệt cao cấp có thể tháo rời dễ dàng. Lớp này có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo màu sắc thùng loa màu loa là màu đen hoặc nâu vân gỗ. Trọng lượng mỗi loa 4.85kg tương đối nhỏ gọn phù hợp với các không gian phòng khách, phòng nghe nhạc và có thể đặt gọn trên giá sách.

Klipsch The Fives

Klipsch The Fives sở hữu công suất mạnh mẽ, âm thanh chi tiết

Loa The Fives có tổng công suất 160W được tùy chỉnh cho từng loa. Nhờ đó, loa có khả năng tối đa hóa đầu ra và chất lượng âm thanh nhờ được tích hợp amply cao cấp.

Với thiết kế dạng stereo, loa The Fives của hãng Klipsch mang đến một âm trường rộng lớn. Bên cạnh đó, loa còn có một amply cho khả năng cân bằng âm trầm năng động giúp tái hiện âm trầm mạnh mẽ chính xác ở mọi mức âm lượng.

Loa có thiết kế hệ thống âm thanh dạng toàn dải 2 đường tiếng bao gồm:

  • 1 loa tweeter titan titan 1 inch LTS được gắn trong một kèn công nghệ Tractrix độc quyền giúp âm thanh Klipsch chính xác tuyệt vời.
  • 1 loa Bass/mid 4,5 inch được thiết kế với màng bằng sợi tổng hợp composite viền cao su, cho âm trầm sâu ấn tượng.
  • 1 cổng phản xạ âm sau công nghệ Tractrix giúp hỗ trợ tái tạo âm trầm mạnh mẽ và chi tiết.

Điểm đặc biệt của loa The Fives đó là chất âm mềm và gọn, dù âm lượng to hay nhỏ đều nghe rõ từng chi tiết. Kể cả khi bạn trải nghiệm âm thanh trong thời gian dài và lâu thì cũng không gặp tình trạng đau đầu.

Klipsch The Fives

Phương thức kết nối linh hoạt, hoàn hảo

Loa The Fives có khả năng kết nối linh hoạt, đa dạng với hệ thống nguồn nhạc thông qua cả kết nối có dây và không dây trong đó:

  • Loa được trang bị kết nối bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Kết nối analog với nguồn phát thông qua các cổng HDMI-ARC, cổng Optical digital, cổng Phono/Line, cổng AUX (3.5mm), cổng USB digital.
  • Kết nối tín hiệu với thiết bị hỗ trợ (Sub điện) thông qua cổng Sub OUT được đặt phía sau loa.
  • Sử dụng cổng HDMI-ARC để  tận hưởng chất lượng âm thanh tốt nhất từ TV thông qua loa Klipsch The Fives.

Điều khiển dễ dàng

Loa The Fives có thể được cài đặt và hiệu chỉnh tương đối dễ dàng thông qua điều khiển (remote đi kèm) cũng như các núm xoay hiệu chỉnh phía trên loa. Các núm xoay hiệu chỉnh phía trên loa bao gồm: một nút điều chỉnh âm lượng to nhỏ và nút điều chỉnh đầu vào phù hợp với loa (TV, Bluetooth, Optical, USB, Analog, Phono).

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh loa The Fives dễ dàng bằng remote. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh âm lượng của sub kết nối sao cho phù hợp với sở thích của bản thân.

Klipsch The Fives

Nhìn chung, loa Klipsch The Fives là một trong những dòng loa nổi bật với nhiều tính năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Bài viết trên đã cung cấp đánh giá khách quan về chiếc loa Klipsch The Fives này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!