Làm thế nào để bắt Wifi miễn phí ở mọi nơi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại thông minh trở nên hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, nhưng nếu sử dụng 3G, bạn sẽ phải trả tiền truy cập. Để không mất tiền, hãy thử tìm Wifi miễn phí

Wifi có ở khá nhiều nơi và có vẻ dần trở thành quyền lợi cần có của con người. Chúng ta thường ghé thăm những người bạn mà nhà họ có kết nối Wifi hơn là những người không có. Nếu gia đình chúng ta có wifi thì chúng ta thường quên làm những công việc hàng ngày trước đây. Chúng ta sẽ không vào một quán cà phê mà họ lại không có Wi-fi. Tuy nhiên, tôi tin bạn biết chắc rằng chẳng có gì thú vị hơn là được sử dụng wifi miễn phí.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để bắt sóng Wifi miễn phí ở bất kỳ nơi nào bạn đến.

Sử dụng máy quét của bạn

Thiết bị Android của bạn sẽ cho bạn biết một kết nối Wifi có được bảo mật hay không? Và may mắn với bạn là không phải ai cũng hiểu hết về bảo mật kết nối internet để bạn có thể dễ dàng sử dụng nó. Chỉ cần vào Settings> Wi-Fi và tìm kiếm các kết nối được gắn nhãn là Open hoặc Unsecured và kết nối.

Thậm chí thì hệ thống Android cũng muốn bạn truy cập vào các Wifi miễn phí.

Thậm chí thì hệ thống Android cũng muốn bạn truy cập vào các Wifi miễn phí.

Đi tới Starbucks hay McDonalds

Ai đó không phải là thiên tài cũng biết rằng chuỗi nhà hàng này cho sử dụng Wifi miễn phí như một miếng ngon dụ dỗ khách hàng tới. Chỉ như những phòng vệ sinh miễn phí của nhà hàng McDonalds cũng là nguyên nhân khiến hàng chục người tới để truy cập vào mọi thời điểm họ cần và lại để ý tới món khoai tây chiên, như vậy với chiêu thức Wi-Fi miễn phí đã tạo một món hời cho nhà hàng. Gần như bạn sẽ phải trả sáu đồng đô la cho một cốc cafe Starbucks.

Tham gia cộng đồng

Bạn có thể biết câu chuyện gần đây của chúng tôi về một ứng dụng nhỏ gọn, tuyệt vời gọi là Instabridge, nơi các kết nối Wifi đám đông và các mật khẩu được tập trung lại thành một mạng lưới của hàng triệu kết nối Wi-Fi. Điểm quan trọng là nó cũng bao gồm các kết nối bảo mật vì vậy miễn là một người trả tiền ứng dụng với mức giá cao hơn một ai đó thì có thể kết nối.

Instabridge là một mạng lưới kết nối của những ai yêu thích Wifi miễn phí

Instabridge là một mạng lưới kết nối của những ai yêu thích Wifi miễn phí

Tập trung tại các trung tâm mua sắm

Mỗi lần tôi tới dự một sự kiện thiết bị Android là tôi thường mang theo thẻ SIM, kết nối dữ liệu và thẻ cuộc gọi trong tay. Thật may mắn, một trong những khuyến mại tại trung tâm là một thẻ Wifi cho phép bạn truy cập một hoặc hai giờ Wifi miễn phí cho nhà cung cấp điện thoại lớn hoặc nhà cung cấp internet. Các thứ tương tự cũng trở thành thứ khuyến mại tại các trung tâm vì vậy bạn có thể chớp thời cơ sử dụng Wifi miễn phí ở đây.

Dạo tới khách sạn.

Việc này có thể coi như một trò đùa vô hại bởi thường thì các nhân viên lễ tân ở nhiều khách sạn sẽ không gây khó dễ cho bạn cho dù bạn có nghỉ ở đó hay không. Bạn có thể tình cờ đi vào khách sạn và hỏi mật khẩu Wifi, các lễ tân sẽ vui vẻ đưa cho bạn một tờ giấy với mật khẩu wifi trong đó. Bạn nên nhanh tay lưu mật khẩu trước khi họ hỏi thẻ phòng của bạn.

Khách sạn và các điểm du lịch luôn có Wi-Fi miễn phí.

Khách sạn và các điểm du lịch luôn có Wi-Fi miễn phí.

Giả mạo địa chỉ MAC của bạn

Bởi vì các kết nối Wi-Fi miễn phí hẹn giờ chỉ đơn giản là dựa trên địa chỉ MAC của thiết bị của bạn, nó không phải là quá khó khăn để làm giả địa chỉ đó và tăng thời gian sử dụng miễn phí. Có thể đây là một kỹ thuật phức tạp với một số người, nhưng nếu bạn biết cách làm thì đây sẽ là một kỹ thuật tuyệt vời để có được Wifi miễn phí.

Tới thư viện

Nếu bạn sống gần một thư viện địa phương hoặc bạn đi ăn trưa gần đó thì bạn cũng có thể bắt được sóng Wifi miễn phí trong thời gian thư viện làm việc. Có thể bạn cần một tờ giấy để ghi mật khẩu truy cập nhưng cũng có những thư viện, mật khẩu Wifi lại được viết dán trên trường để mọi người cùng xem và sử dụng.

Thư viện không chỉ luôn có Wi-Fi miễn phí mà bạn cũng có thể học được điều gì đó

Thư viện không chỉ luôn có Wi-Fi miễn phí mà bạn cũng có thể học được điều gì đó

Sử dụng Wifi của bạn bè

Bạn cũng có thể sử dụng chế độ kết nối wifi với điện thoại của bạn bè bạn. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng để kiểm tra WhatsApp hoặc gửi mail, chứ không nên dành đến hơn nửa giờ đồng hồ để xem một bộ phim với chế độ wifi như vậy.

Kiểm tra cáp của bạn

Một số các mạng cáp lớn cũng cung cấp dịch vụ cho phép truy cập Wi-Fi, dành cho thuê bao của họ. Bạn hãy thử hỏi dịch vụ khách hàng để tìm nếu bạn có bất kỳ loại truy cập dữ liệu bao gồm trong đăng ký của bạn.

Một số công ty cáp cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí

Một số công ty cáp cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí

Cho đi và nhận lại

Thay vì ngừng nhận các kết nối Wi-Fi của người khác bạn có thể tham gia một cách tiếp cận cho và nhận, chia sẻ hotspot Wi-Fi của bạn (tại nhà hoặc nơi làm việc) để đổi với người khác. Đơn giản chỉ cần chia sẻ thông tin của bạn, đăng nhập và quay trở lại những thứ bạn thích khi bạn có thể truy cập Wi-Fi của riêng bạn.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!