Làm thế nào để chơi các game Android trên máy tính ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn cảm thấy chán chơi các trò chơi Android trên điện thoại và muốn chuyển qua sử dụng trên máy tính cá nhân thì hãy tham khảo theo những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi

Bạn không nhất thiết phải có một thiết bị Android để chơi các game Android nếu bạn biết cách làm thế nào để chơi game Android trên máy tính cá nhân. Bạn có thể biến bất kỳ máy tính Windows thành một khung màn hình Android. Có một vài cách để biến điều này thành hiện thực. Dưới đây là cách chơi game Android trên máy tính.

Đùa bạn một chút, chúng tôi đã cài đặt Android giả lập trên một Windows giả lập trên máy tính Mac. Đúng là nó chậm. Làm thế nào bạn có thể đoán được?

Đùa bạn một chút, chúng tôi đã cài đặt Android giả lập trên một Windows giả lập trên máy tính Mac. Làm thế nào bạn có thể đoán được?

Các sự lựa chọn

Android và Windows làm những việc tương tự nhau – chúng hoạt động như người trung gian giữa các ứng dụng và phần ứng của bạn – tuy nhiên chúng lại thực hiện theo cách khác nhau và không tương thích với nhau. Cố gắng chạy một ứng dụng Android trên Windows có vẻ giống như việc cố gắng đọc tiếng Nhật khi ngôn ngữ duy nhất bạn biết là tiếng Anh: nếu bạn muốn đi bất kỳ đâu, bạn sẽ cần một người phiên dịch.

Việc này cũng tương tự áp dụng với các ứng dụng và dịch giả được biết đến như một giả định mô phỏng. Trong trường hợp này, những giả định này có vị trí trên các hệ thống vận hành chủ Windows – và chạy một phiên bản hệ điều hành khách hàng Android. Như các ứng dụng mà bạn tập trung chạy Android thì Windows lại tập trung chạy các ứng dụng Windows.

Đúng là một công cụ thông minh, lý do giải thích tại sao nó không luôn luôn làm việc.

BlueStacks không hề dễ dàng để cài đặt bởi nó cần tải về một số dữ liệu thêm nữa trước khi bạn có thể sử dụng nó.

BlueStacks không hề dễ dàng để cài đặt bởi nó cần tải về một số dữ liệu thêm nữa trước khi bạn có thể sử dụng nó.

Tại sao không phải lúc nào nó cũng hoàn hảo

Các tiêu chí đảm bảo một cách chắc chắn chơi các game Android như các nhà phát triển định hướng là thực hiện việc này trên Android. Các phần giả lập làm việc này rất tốt và trong một số trường hợp đó là một việc tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của Android giả lập, nhưng chúng không làm hoàn toàn tất cả mọi việc, chẳng hạn như một số giả lập không thể sử dụng máy ảnh, hoặc một số ứng dụng cần camera và sẽ không tìm thấy nó trên máy tính Windows của bạn.

Trước khi bạn cân nhắc một giả lập, bạn nên xem xét đến khả năng nó có thể và không thể làm

Giả lập nổi tiếng nhất có lẽ là BlueStacks, hứa hẹn 96% ứng dụng tương tích và 86% game tương thích. Dựa theo bảng thống kê của chính BlueStack thì nó có nhiều tính năng hơn so với các đối thủ và khả năng tương thích với nhiều ứng dụng hơn. YouWave có 75% ứng dụng tương thích và 68% game tương thích, GenyMotion với 90% và 77% và Andy có 89% và 79%. BlueStacks miễn phí và được sử dụng bởi 90 triệu người dùng Android. Những con số này kích thích người dùng muốn thử đầu tiên.

BlueStacks giả lập Galaxy Note . Bạn sẽ cần một tài khoản Google để tải game

BlueStacks giả lập Galaxy Note 3 . Bạn sẽ cần một tài khoản Google để tải game

Cài đặt và sử dụng BlueStacks

Cài đặt BlueStacks khá đơn giản: đầu tiên bạn đi tới trang BlueStack.com; tìm Download App Player và cài đặt nó từ link. Chờ đợi để ứng dụng có thể lưu trữ dữ liệu, đợi một giây để cài đặt các file và bạn dễ dàng làm các công việc tiếp theo. Ứng dụng tự động khởi động và tải về một số dữ liệu game từ internet.

Mỗi lần nó thực hiện bạn có thể mất một thời gian, bạn sẽ thấy các App Player, nơi bạn cài đặt và chơi các ứng dụng

Lần đầu tiên bạn sử dụng BlueStacks bạn sẽ cần hỏi sự cho phép của App Store và cũng cấp chi tiết mật khẩu tài khoản Google. Đừng lo lắng, mọi thứ rất an toàn. Nếu bạn chứng thực hai bước kích hoạt, bạn sẽ cần nhập mã Google gửi cho thiết bị đáng tin cậy của bạn khi bạn kích hoạt kho ứng dụng và cho phép ứng dụng liên kết.

Sau đó bạn sẽ nhận một email thông báo rằng bạn đã đăng nhập trên Samsung Galaxy 3, mà thực chất là thiết bị Android này là do BlueStacks giả lập.

Từ đây, máy tính của bạn sử dụng thực sự giống như sử dụng Google Play trên bất kỳ thiết bị nào khác, chỉ có một điều khác biệt duy nhất là bạn đang chạy mọi thứ trong cửa sổ BlueStacks.

Candy Crush Saga cho Android, trên Windows

Candy Crush Saga cho Android, trên Windows

Chơi game trên Chrome

Có một lựa chọn khác cho bạn là ARC Welder. Nó nhằm mục đích phát triển hơn mức sử dụng bình thường, tuy nhiên có thể bạn sẽ gặp phải các vấn đề với ứng dụng chưa được tối ưu hóa. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. ARC Welder cho phép chạy ứng dụng trong Chrome trên Windows, OS X và Linux. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt nó, lấy các tập tin APK cho ứng dụng hoặc game bạn muốn sử dụng.

Nó cơ bản dựa trên Android 4.4, và bạn có thể mong đợi để cải thiện khả năng tương thích: Google chiếm một vị trí trên Android như một nền tảng của mọi thứ và nó muốn các ứng dụng Android để chạy trên mọi loại thiết bị.

Chơi game Android trên Mac

Có ba sự lựa chọn ở đay: bạn có thể sử dụng ARC Welder chúng tôi đã nói ở trên; hoặc bạn có thể đợi đến khi BlueStacks phát hành một ứng dụng cho Mac – hoặc bạn có thể thử một giả lập của Andy hoặc Xamarin.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!