Làm thế nào để phân biệt giày Gucci chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tín đồ giày dép thì thương hiệu Gucci cao cấp không còn là một cái tên xa lạ. Vậy nhưng có ai trong số các bạn chưa biết cách phân biệt giày Gucci chính hãng không? Cùng tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.

Gucci – gã khổng lồ khó đánh bại trong ngành thời trang thế giới, nổi tiếng với rất nhiều mặt hàng thời trang cao cấp và chất lượng từ quần áo, túi xách, phụ kiện thời trang, giày dép. Đây là một thương hiệu đẳng cấp và hợp thời trang. Vì đẳng cấp của Gucci nên mọi sản phẩm của hãng đều được săn đón trên khắp thế giới và sneakers của hãng cũng không ngoại lệ.

Giày thể thao Gucci ngày càng được ưa chuộng, tuy nhiên để chọn được một đôi giày Gucci chính hãng không phải là việc dễ dàng, nhất là trong thời buổi thị trường tràn ngập quá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng như hiện nay. Vậy làm sao để phân biệt giày Gucci chính hãng thật giả, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để phân biệt giày Gucci chính hãng?

1. Cập nhật xu hướng giày mới của Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang luôn đi đầu và tạo xu hướng cho các thiết kế của mình, đó là lý do tại sao các thiết kế của Gucci luôn được các tín đồ thời trang háo hức chờ đợi khi Gucci chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập mới.

2. Bao bì và túi, hộp giày Gucci

 giày Gucci chính hãng Gucci luôn chú trọng đến thiết kế và bao bì sản phẩm nên từ hộp đến túi, từng chi tiết đều rất tỉ mỉ và hoàn hảo. Giày Gucci giả có túi màu trắng hoặc đen và không có huy hiệu “GG”, trong khi hộp giày Gucci thật sẽ có chữ “GUCCI” màu bạc được in nổi ở bên trong giày.

3. Kiểm tra số seri của giày

Giày Gucci chính hãng sẽ có số seri in nghiêng bên cạnh vạch kích thước trên lớp lót bên trong, còn giày Gucci giả sẽ không có 8 số seri trên lớp lót da. Giày Gucci chính hãng có lớp lót bằng da với dòng chữ “Made in Italy Gucci” và dĩ nhiên bạn cũng sẽ tìm thấy cái này ở các thương hiệu uy tín khác.

4. Chất liệu da giày

Giày Gucci chính hãng Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp, những phụ kiện thời trang do ông lớn Gucci thiết kế đều là hàng xa xỉ. Để tạo được uy tín và chất lượng như vậy không chỉ cần đến kiểu dáng độc đáo hay thương hiệu nổi tiếng mà còn là sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất, nguyên liệu sản xuất cũng phải đạt chất lượng cao. Và những đôi giày Gucci chính hãng thường được làm từ chất liệu da cao cấp đã qua chọn lọc kỹ càng. Giày Gucci giả được làm từ da tổng hợp nhìn sẽ sáng bóng không có nếp nhăn, khá giống giày thật. Điểm đặc biệt trong thiết kế của giày Gucci nữ cao cấp thường được dập chữ “Gucci Made in Italy” ở bên ngoài còn giày nam sẽ có một tấm bạc nhỏ khắc chữ “GUCCI” dưới đáy giày.

5. Xem xuất xứ của giày

Thường là những thương hiệu tầm trung, sản phẩm của họ được sản xuất ở một số nước tầm trung, nhân công rẻ như Trung Quốc, Ấn Độ… Còn những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thì hầu như đều là hàng gia công ở đất nước của thương hiệu đó, và những đôi giày Gucci cao cấp thường được sản xuất tại Ý. Để tránh mua phải giày Gucci giả, bạn cần lưu ý điều này.

6. Phân biệt qua các chi tiết trên sản phẩm

Phân biệt giày Gucci chính hãng

Nổi tiếng với quy trình sản xuất tỉ mỉ và hoàn hảo cùng sự kiểm duyệt nghiêm ngặt, các sản phẩm của Gucci gần như hoàn mỹ. Vì vậy, nếu đôi giày Gucci của bạn có những vết cắt lởm chởm, ngoằn ngoèo, chữ và số lõm xuống bất thường hoặc hơi nhão thì bạn không cần phải suy nghĩ nhiều vì đôi giày của bạn rất chắc chắn là giày giả.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn để mua được những đôi giày chính hãng như mong muốn. Hãy là một tín đồ thời trang thông minh khi biết cách chọn cho mình những đôi giày thật ưng ý nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Phân biệt giày thể thao nữ Nike chính hãng và Fake

Nhắc đến những thương hiệu giày nổi tiếng có nhiều mẫu mã, chất lượng tốt luôn làm "điên đảo" giới trẻ không thể bỏ qua Nike. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự trẻ trung năng động thì nên có cho mình một đôi giày thể thao nữ Nike chính hãng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!