Làm thế nào để săn Iphone X 64GB giá chỉ 4,99 triệu và loạt sản phẩm 0 đồng tại Online Friday 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày 1/12/2017 tức ONLINE FRIDAY 2017 người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu Iphone X với giá cực sốc 4,99 triệu đồng và hàng loạt sản phẩm khác với giá 0 đồng. Dưới đây là 3 bước để săn DEAL giá sốc này.

Online Friday là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đây cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức đảm bảo rằng sản phẩm khuyến mãi là sản phẩm chính hãng được đảm bảo và có mức giá khuyến mãi tốt, thật sự thấp hơn giá trung bình trên thị trường nhờ các công cụ check giá ảo của Websosanh. Ngoài ra, các sản phẩm nằm trong danh sách đảm bảo sẽ được miễn phí vận chuyển hoàn toàn

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 1/12/2017, trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.onlinefriday.vn. Trong 24 giờ vàng mua sắm người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua được nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn thậm chí là miễn phí.

Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt đặc biệt là danh mục một số sản phẩm hot có giá “shock” được Ban tổ chức “bật mí” có sự góp mặt của smartphone “đình đám” iPhone X.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên website của Online Friday 2017, tham gia ngày hội mua sắm lớn nhất năm nay, thương hiệu bán lẻ Tiki mang đến ưu đãi lớn cho người tiêu dùng, đó là cơ hội mua 4 chiếc điện thoại iPhone X 64GB – hàng chính hãng với giá 4.990.000 đồng.

Để “săn” được deal này cũng như các deal giảm giá “shock” khác trong Ngày mua sắm trực tuyến năm nay, theo hướng dẫn của Ban tổ chức, người tiêu dùng cần thực hiện 3 bước sau:

Bước 1: Truy cập website http://deal.onlinefriday.vn/ để xem các sản phẩm giảm giá cực sốc từ các website và các cửa hàng. Mỗi sản phẩm sẽ có mã QR tương ứng khi xem chi tiết sản phẩm. Để xem sản phẩm, di chuột vào sản phẩm đó nhấn chuột vào nút “Quét mã”.

Bước 2: Người dùng tải ứng dụng Online Friday trên điện thoại di động hiện đã có trên 2 nền tảng phổ biến là iOS và Android. Sau đó, người dùng mở ứng dụng, chọn chức năng quét QR code ở góc trái dưới cùng của màn hình và quét mã săn Deal trên website.

Hệ thống sẽ thông báo kết quả quét mã săn Deal của người dùng. Nếu may mắn trúng thưởng, mã giảm giá hoặc thông báo xác nhận trúng thưởng sẽ được hiển thị lên màn hình điện thoại của người dùng.

Bước 3: Nếu người dùng nhận được thông báo là mã giảm giá, người tiêu dùng mang mã giảm giá truy cập vào website bán hàng, nhập mã giảm giá để mua. Trường hợp nhận được thông báo liên hệ với Ban tổ chức, người dùng cần gửi email xác nhận gồm Họ và tên, số điện thoại trúng thưởng, email tài khoản tới địa chỉ bantochuc@onlinefriday.vn.

Bên cạnh cơ hội sở hữu iPhone X với giá khủng, người tiêu dùng còn có thể mua sắm rất nhiều mặt hàng đa dạng khác với mức giá không tưởng như điều hòa Nagakawa có giá 499.000 VNĐ, các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse giá 0 đồng, xe đạp điện Anbico giá 0 đồng, … cùng với rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón người tiêu dùng trong 3 ngày diễn ra sự kiện

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!