Làm thẻ tín dụng HSBC mất bao lâu, cần những gì, điều kiện ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC để phục vụ cho mục đích tiêu dùng thì những hướng dẫn dưới đây sẽ rất có ích cho bạn

Ngân hàng HSBC là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu trên thế giới, và có tầm ảnh hưởng đặc biệt mạnh mẽ ở vùng châu Á – Thái Bình Dương. Chính vì thế, thẻ tín dụng HSBC là một trong những dòng thẻ tín dụng được người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên đi nước ngoài hoặc có những giao dịch phát sinh với người nước ngoài tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, điều kiện và hồ sơ làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC cũng không phải dễ dàng. Vậy cụ thể điều kiện và thủ tục hồ sơ làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC như thế nào, hạn mức tín dụng ra sao…cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Mở thẻ tín dụng HSBC

Mở thẻ tín dụng HSBC

Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

Để có thể trở thành chủ thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC, bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

– Cá nhân người Việt Nam tuổi từ 18 đến 60.

– Thu nhập ròng hàng tháng từ 6 triệu VND, hoặc thu nhập ròng hàng tháng từ 5 triệu VND với thời gian làm việc trên 2 năm.

– Công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn tại: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Long An, Tp. Đà Nẵng, Tp. Huế, Tp. Hội An, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Tỉnh Vĩnh Phúc, Tỉnh Hưng Yên, Tỉnh Hải Dương, Tp. Hải Phòng, Tp. Cần Thơ, Tp. Vĩnh Long, Tp. Cao Lãnh, Thị xã Sa Đéc, Tp. Long Xuyên.

– Có ít nhất 3 tháng làm việc không gián đọan (thu nhập ròng từ 6 triệu trở lên) hoặc có ít nhất 6 tháng làm việc không gián đọan (thu nhập ròng 5 triệu đồng) ở vị trí hiện tại.

– Trả lương qua tài khoản tại Ngân hàng HSBC.

Khi đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên đây, bạn có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HSBC để tiến hành mở thẻ tíndụng HSBC.

Cần chuẩn bị hồ sơ thế nào khi làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC?

Để việc làm thẻ tín dụng HSBC tại Việt Nam được dễ dàng và tiến hành trôi chảy, trước khi đi làm thẻ bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau

– Đơn đăng ký thẻ tín dụng tại HSBC (bản chính)

– Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu, không quá 15 năm kể từ ngày cấp, các thông tin và hình ảnh còn rõ ràng)

– Trường hợp nơi ở hiện tại cùng địa chỉ với hộ khẩu: Hộ khẩu thường trú (Bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng để đối chiếu).

– Trường hợp nơi ở hiện tại KHÔNG cùng địa chỉ với hộ khẩu. Hộ khẩu thường trú và KT3 (bản sao có công chứng hoặc mang bản chính đến Ngân hàng HSBC để đối chiếu), hoặc Giấy xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại (bản chính, có xác nhận trong thời gian 1 tháng của cơ quan địa phương)

– Hợp đồng lao động đã ký trên 1 năm (bản sao) hoặc giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác và mức lương (bản chính)

– Trong trường hợp khách hàng chuyển lương qua HSBC chưa được 3 tháng, khách hàng cần có bản sao kê tài khoản của ngân hàng (sổ phụ ngân hàng) thể hiện mức lương của 3 tháng gần nhất (bản chính)

– Hóa đơn điện thoại (hoặc hóa đơn điện, nước) tháng gần nhất của địa chỉ đang ở

Ưu đãi thẻ tín dụng HSBC

Ưu đãi thẻ tín dụng HSBC

Hạn mức tín dụng và biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

Đối với từng loại thẻ khác nhau, chủ thẻ tín dụng HSBC được hưởng những hạn mức tín dụng khác nhau phù hợp với thu nhập của mình, cụ thể

Thẻ tín dụng HSBC Visa hạng chuẩn có hạn mức tín dụng là 60 triệu đồng, thẻ tín dụng HSBC Visa hạng vàng có mức tín dụng là 300 triệu đồng, còn Thẻ tín dụng HSBC Visa hạng Platinum có hạn mức là 1 tỷ đồng.

Về biểu phí thẻ tín dụng ngân hàng HSBC, tùy từng đối tượng khác nhau thì biểu phí thay đổi khác nhau bao gồm các phí duy trì thẻ, phí rút tiền mặt tại cây ATM…

Cụ thể xem thêm So sánh các loại thẻ tín dụng ngân hàng HSBC.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt được những thông tin chi tiết về cách mở thẻ tín dụng tại ngân hàng HSBC.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!