Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay Sacombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay Sacombank tốt hơn, thẻ tín dụng ngân hàng nào có hạn mức cao hơn, điều kiện làm thẻ dễ dàng hơn...

Thẻ tín dụng là một trong những phương thức thanh toán phổ biến hàng đầu hiện nay, chính vì thế nhu cầu làm thẻ tín dụng của người dân cũng ngày một tăng. Và đương nhiên, các ngân hàng không đứng ngoài cuộc trong xu hướng này khi liên tục tung ra những ưu đãi, cùng những điều kiện làm thẻ tín dụng tốt nhất cho người dùng khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn làm thẻ tín dụng của ngân hàng nào.

Và trong số các ngân hàng thì ngân hàng Sacombank và HSBC là 2 cái tên khiến khá nhiều người phân vân, không biết nên làm thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank hay HSBC?

Cùng Websosanh tìm hiểu về thẻ tín dụng của 2 ngân hàng, so sánh thẻ tín dụng ngân hàng HSBC và ngân hàng Sacombank từ đó chọn ra cho mình ngân hàng tốt nhất để làm thẻ tín dụng.

Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay Sacombank

Nên làm thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hay Sacombank

So sánh về điều kiện làm thẻ tín dụng HSBC và ngân hàng Sacombank

Để làm được thẻ tín dụng tại cả 2 ngân hàng HSBC và ngân hàng Sacombank thì chủ chính của thẻ cần đảm bảo điều kiện là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, và đủ 18 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, về điều kiện thu nhập, ngân hàng HSBC lại có điều kiện cao hơn, với mức thu nhập thấp nhất là từ trên 6 triệu đồng/tháng đối với chủ thẻ tín dụng HSBC Visa hạng chuẩn, còn ở mức hạng thẻ tín dụng cao hơn thì đòi hỏi thu nhập cũng cao hơn. Trong khi đó, ngân hàng Sacombank chỉ cần chủ thẻ tín dụng ngân hàng mình có thu nhập từ trên 5 triệu đồng.

Như vậy, để tìm ngân hàng có điều kiện làm thẻ tín dụng dễ hơn thì nên chọn ngân hàng Sacombank.

Xem thêm Cách làm mở thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

So sánh về hạn mức tín dụng HSBC và ngân hàng Sacombank

Hạn mức tín dụng là tổng số tiền mà người dùng thẻ tín dụng ngân hàng có thể tiêu tối đa trong tháng đó, điều này sẽ quyết định mức chi tiêu bằng thẻ tín dụng hàng tháng của chủ thẻ.

Cả 2 ngân hàng đều có những hạn mức tín dụng khá hấp dẫn đối với người dùng. Tuy nhiên, xét về chi tiết thì thẻ tín dụng ngân hàng HSBC hào phóng hơn rất nhiều đối với người dùng thẻ tín dụng của ngân hàng mình. Đơn cử như thẻ tín dụng quốc tế HSBC Visa hạng chuẩn có hạn mức là 60 triệu đồng, trong khi đó của ngân hàng Sacmbank chỉ là 50 triệu đồng.

Chính vì thế để chọn ngân hàng có hạn mức tín dụng cao hơn thì bạn nên chọn ngân hàng HSBC

So sánh về phí sử dụng thẻ tín dụng HSBC và ngân hàng Sacombank

Phí thường niên của thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank thấp hơn chút so với thẻ tín dụng HSBC, ngoài ra, ngân hàng Sacombank cũng miễn phí phát hành thẻ trừ thẻ Visa Platinum của ngân hàng Sacombank có phí phát hành là 299,000 đồng, trong khi đó thì bạn vẫn phải mất phí bình thường khi sử dụng thẻ tín dụng HSBC.

Ngoài ra, phí rút tiền mặt tại cây ATM của thẻ tín dụng HSBC và ngân hàng Sacombank đều bằng 4% số tiền rút.

Đương nhiên, thẻ tín dụng HSBC vẫn nổi tiếng với biểu phí đắt đỏ của mình, trong khi ngân hàng Sacombank lại “Dễ chịu” hơn đối với người dùng thẻ của mình.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng HSBC cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn hẳn so với thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank với ưu đãi mua sắm, đi máy bay, bảo hiểm…trong khi ngân hàng Sacombank lại có thế mạnh trong vấn đề hỗ trợ mua sắm trong nước.

Tạm kết: Để chọn ngân hàng làm thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi và hạn mức tín dụng tốt hơn thì bạn nên chọn ngân hàng HSBC, còn thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank lại là công cụ không thể thiếu cho những ai muốn dùng thể tín dụng có biểu phí rẻ, cùng với nhiều hỗ trợ trong việc mua sắm trong nước.

Xem thêm Các loại thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!