Làm tóc ở đâu đẹp giá rẻ tại Hà Nội? Tổng hợp địa chỉ cắt tóc nam nữ đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các địa chỉ cắt tóc, làm tóc dưới đây đều có các tay cắt tóc chuyên nghiệp và dịch vụ hiện đại, làm hài lòng rất nhiều khách hàng

“Cái răng cái tóc là vóc con người”, chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Chính vì thế, để tạo cho mình có nhiều cơ hội trong công việc và tình yêu, các bạn nên tìm một kiểu tóc vừa hợp với khuôn mặt, làm tôn những nét đẹp của bản thân, vừa tạo phong thủy để mọi chuyện suôn sẻ hơn.

Chọn tiệm làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn, chính vì thế, khi làm tóc, hãy tìm đến những salon làm tóc uy tín, chất lượng. Và nếu bạn chưa biết làm tóc ở đâu đẹp, giá rẻ tại Hà Nội, dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những địa chỉ cắt tóc đẹp tại thủ đô được khá nhiều các chị em phụ nữ, cũng như nam giới ưa thích lui đến để làm tóc

Cắt tóc ở đâu rẻ đẹp tại Hà Nội

Cắt tóc ở đâu rẻ đẹp tại Hà Nội

NINH Hairdressing – địa chỉ cắt tóc đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Salon chủ yếu sử dụng các sản phẩm của Nhật, khá đảm bảo. Ngoài dịch vụ cắt tóc, gội đầu dưỡng sinh cũng rất được ưa chuộng ở đây. Tuy tiệm nhỏ nhưng chất lượng rất ưng ý, thêm đó là giá thành cũng hợp lý.

Mức giá: Cắt nữ (bao gồm cả gội) từ 200K-250K.

Địa chỉ: 153 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yến Mai Hair & Spa – địa chỉ cắt tóc công sở đẹp

Một địa chỉ tóc quen thuộc của hội chị em công sở. Salon tóc khá lớn trong phố nhỏ Đỗ Hành này là địa chỉ cũng khá lâu đời, được nhiều chị em truyền tai nhau. Chủ tiệm, cô Yến Mai cũng là một nhà tạo mẫu tóc khá nổi tiếng, được học qua nhiều kinh đô thời trang làm đẹp trên thế giới.

Cắt tóc tạo kiểu là dịch vụ khá được chuộng ở tiệm. Từ thợ tóc rồi nhân viên ở đây đều chu đáo, nhiệt tình, tỉ mỉ. Bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc sao cho phù hợp dáng khuôn mặt cũng như sở thích tính cách cá nhân, để kiểu tóc thành phẩm vừa đẹp mắt lại rất hiện đại.

Ngoài dịch vụ cắt thì đến đây các nàng có thể thử qua chăm sóc da trong khu spa riêng. Tiệm cũng hay có các voucher, hay thẻ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hay đến dịp lễ tết.

Mức giá: Khoảng 250K thợ tiệm cắt và Khoảng 280K cô Yến Mai cắt.

Địa chỉ: 11 Đỗ Hành, Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hair Salon Dũng – địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Hà Nội

Các nàng yêu thích mái tóc ngắn cá tính thì ắt hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này. Đây là địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm màu thời trang được yêu thích nhất. Tiệm “nổi như cồn” nhờ tài nghệ cắt tóc ngắn vừa đẹp vừa chất của anh chủ.

Muốn thay đổi bản thân từ mái tóc dài quen thuộc sang một dáng tóc ngắn, anh Dũng Hair Salon chủ tiệm sẽ tư vấn rất nhiệt tình và cắt thật phù hợp dáng mặt, đảm bảo thích mê. Bên cạnh cắt tóc, các dịch vụ nhuộm của tiệm cũng rất tốt, dành cho một mái tóc đẹp độc.

Mức giá: Khoảng 250K

Địa chỉ: 115 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Le Soliel Hair – địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội

Đây là một trong những salon cắt tóc đẹp ở Hà Nội nổi tiếng và được xếp vào hàng “trẻ tuổi” nhưng tay nghề thì không thua kém gì đàn anh. Salon đầu tư rất mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian, nhờ vậy, lượng khách hàng tại salon ngày càng tăng.

Điểm cộng của salon này là dịch vụ khá đều tay, chất lượng cao. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu, salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 9 Tuệ Tĩnh hoặc 229 Giảng Võ, Hà Nội.

Thanh Monaco Hair Salon – địa chỉ cắt tóc tự nhiên đẹp nhất

Một trong những tiệm tóc khá nổi là của anh Thanh Monaco, nhiều chị em tìm đến tiệm bởi ưng ý với phong cách cắt tóc rất tự nhiên, đầy sáng tạo của chủ tiệm.

Anh Thanh rất ít khi đứng cắt, nên nếu muốn chính tay chủ tiệm cắt tóc bạn nên đặt lịch từ sớm. Điểm mạnh của tiệm là cắt tóc đẹp tự nhiên, dễ dàng chăm sóc, rất chu đáo tỉ mỉ, và vô cùng sáng tạo, nên bạn thường chẳng cần lo lắng mỗi sáng dậy sẽ phải uốn hay sấy vì tóc vẫn vào nếp đẹp như thường.

Mức giá: Khá cao, khoảng 600K cho khách cũ, và 700K với khách mới.

Địa chỉ: 180 Lạc Trung, Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Salon MrKelvin – địa chỉ cắt tóc thời trang

Với những nàng nằm trên phố Đường Thành, Hà Nội có thể ghé salon MrKelvin. Đây là salon lâu đời với những “tay kéo” gạo cội đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Điểm cộng ở salon này là giá cực kỳ hợp lý, nhân viên nhiệt tình và luôn cập nhật nhanh xu hướng thời trang tóc mới nhất trong năm.

Ngoài điểm cộng về dịch vụ, salon còn ghi điểm bởi không gian cực đẹp, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Chi phí về dịch vụ salon như sau: cắt tóc từ 150.000 – 400.000 đồng/kiểu bao gồm cả sấy gội; phủ bóng tóc từ 200.000 – 650.000/đầu, nhuộm từ 400.000 – 1.5 triệu/đầu.

Địa chỉ: 39c Đường Thành, Hà Nội.

Salon Neo Image – địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội

Tiệm làm tóc trên đường Phạm Hồng Thái này rất được lòng chị em. Tiệm làm tóc đẹp ở Hà Nội này nổi tiếng với dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Tóc sau khi nhuộm tại đây sẽ có màu sắc cực kỳ ấn tượng như màu tím, xanh da trời, ombre theo đúng xu hướng, đồng thời màu lên rất đẹp và vừa ý khách hàng.

Mặc dù khá nổi tiếng trong ngành tóc nhưng chi phí cho một lần dịch vụ tại tiệm khá khiêm tốn với mức dao động từ 400.000 – 1 triệu đồng tùy theo độ dài và màu sắc cho tóc.

Địa chỉ: 51 Phạm Hồng Thái, Hà Nội.

Salon Tâm Loan – địa chỉ cắt tóc được yêu thích

Đây chính là salon được xếp vào hạng có tuổi nghề đời cao nhất Thủ Đô. Vì vậy, khi nhắc tới salon Tâm Loan chắc chắn hầu hết chị em – những tín đồ thích cắt tóc đều nằm lòng và ghé không ít mấy lần.

Điểm cộng cho salon là tay nghề thợ cứng và cực kỳ chuyên nghiệp. Chưa kể salon nổi bật nhất là cắt kiểu phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang tóc hiện đại.

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương

Salon Terre – địa chỉ làm tóc xoăn đẹp tại Hà Nội

Với những cô nàng yêu thích sự “sang chảnh” của mái tóc thì đừng bỏ qua Terre. Salon này nổi bật bởi làm xoăn đẹp và phủ bóng hiệu quả. Các kiểu tóc uốn xoăn được salon thường xuyên thực hiện như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống…

Mức giá ở salon dao động từ 500 – 900 ngàn/ đầu tùy theo độ dài; giá nhuộm – phủ bóng sẽ dao động từ 500.000 – 1,2 triệu. Ngoài việc cung cấp dịch vụ về tóc, salon cũng là nơi giúp chị em thư giãn với các dịch vụ như gội đầu, masage, nail. Vì vậy, chị em có thể thoải mái đến đây để được uống nước và phục vụ đồ ăn nhẹ miến phí, thư giãn làm đẹp.

Địa chỉ: 25 Hạ Hồi; 192 Thái Thịnh

Sancy Hair Salon – địa chỉ làm tóc cao cấp

Sancy sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi bạn giáo phó mái tóc cho các cây kéo salon tóc đẹp ở Hà Nội này, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc trên từng milimet đường cắt. Chắc chắn, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.

Ấn tượng hơn cả, Sancy cam kết sử dụng cac dòng mỹ phẩm cao cấp cho tóc như BES, Loreal, Kinactif, Schwarzkopf, Godlwell… Bạn hoàn toàn yên tâm, mái tóc sẽ được chăm chút kỹ từ đường cắt tới mỹ phẩm. Sancy cũng sẽ miễn thanh toán 100% dịch vụ sử dụng mỹ phẩm không phải hàng chính hãng.

Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

Sinh Anh hairstylist – địa chỉ làm tóc yêu thích của các “Sao”

Đây là tiệm cắt tóc khá nổi tiếng được nhiều ngôi sao tin cậy và gửi gắm mái tóc của mình. Nhà tạo mẫu Sinh Anh cũng từng đạt giải bạc cuộc thi Vietnam Top Hairstylist, vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi tới đây cắt tóc. Bạn sẽ được tư vấn tạo kiểu trông phù hợp với khuôn mặt và tính cách của bạn.

Địa chỉ: 466 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Royal Nguyễn Hairstylist

Sự tận tụy, chuyên nghiệp, đam mê sáng tạo là những gì khách hàng nhận được ở salon Royol Nguyễn. Các chuyên viên sẽ tìm hiểu và đưa ra ý tưởng mái tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng cắt tóc tại salon cắt tóc đẹp ở Hà Nội này, và chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng.

Địa chỉ: Số 110 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Salon Thái Anh – nơi cắt tóc ngắn cá tính

Với những cô nàng yêu thích mái tóc ngắn cá tính thì đây có thể là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Salon có rất nhiều kiểu tóc ngắn thời thượng, phong cách, là nơi giúp bạn tự tin thay đổi vẻ bề ngoài của mình và giúp bạn trở nên xinh đẹp, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, salon có rất nhiều chương trình khuyến mãi áp dụng cho các bạn có mái tóc ngắn. Vì vậy, nếu bạn đang quyết định thay đổi bản thân mình thì đừng bỏ qua Thái Anh.

Địa chỉ: Số 3 hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Salon Thanh Hà

Đến với Thanh Hà, khách hàng hoàn toàn yên tâm về các dòng mỹ phẩm được sử dụng tại đây phục vụ cho việc uốn, duỗi, nhuộm. Hầu hết đều là sản phẩm chất lượng như Revlon Professional, Orofluido, Uniq One… Đặc biệt, dòng sản phẩm Revlon Professional được chính nhà tạo mẫu tóc Thanh Hà rất ưng ý vì khi nhuộm lên màu tóc đẹp ngoài mong đợi.

Thanh Hà đã có trên 20 năm làm đẹp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho thợ ở đây.

Địa chỉ: 210 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm Cách nhuộm tóc tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Bài viết có tham khảo các thông tin từ internet, diễn đàn, chuyên trang

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!