Lắp camera giám sát hành trình trên ô tô: tại sao không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera hành trình trên ô tô không những giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc thú vị khi lái xe mà còn có thể giúp bạn chứng minh khi chẳng may xảy ra va chạm

Camera giám sát hành trình trên ô tô là một trong những thiết bị khá hữu dụng đối với những người thường xuyên đi ô tô trên những đường phố đông đúc tại Việt Nam. Những va chạm, tranh chấp thậm chí là những lần phạt nguội sai sót từ bên cảnh sát giao thông thì chiếc camera hành trình trên ô tô sẽ là bằng chứng tốt cho bạn tránh khỏi những rắc rối.

Dưới đây là những lý do mà bạn nên lắp cho ô tô một chiếc camera giám sát hành trình trên “vợ 2” của mình.

Camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình cho ô tô

Camera giám sát hành trình trên ô tô ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch hoặc đi “phượt”

Lắp camera hành trình trên ô tô khi bạn du ngoạn đến những điểm du lịch thì đây chính là những thước phim quý giá về khung đường, cảnh đẹp mà bạn đi tới. Đối với những ai có sở thích du lịch gia đình, đi du lịch cùng bạn bè trên xe riêng thì thu được hình ảnh này sẽ giúp bạn ghi lại chặng đường bạn đã đi qua và chia sẻ với bạn bè, người thân.

Camera hành trình trên ô tô ghi lại những bằng chứng khi va chạm

Lái xe ô tô trên đường đặc biệt là những đường phố đông đúc tại Việt Nam việc không tránh được là có những khi xe của bạn gặp phải va chạm, tranh chấp và đòi tiền đền bù cũng có thể xảy ra trước đây. Quan điểm “Xe to đền xe nhỏ” tại nước ta sẽ dẫn đến dù bạn đi đúng đường, đúng luật cũng có nguy cơ bị đền bù do lỗi sai của bên kia.

Chính vì thế việc trang bị một chiếc camera giám sát hành trình trên ô tô sẽ giúp ghi lại mọi hoạt động diễn ra xung quanh xe, chính vì thế khi xảy ra va chạm bạn sẽ nắm được trong tay những bằng chứng thuyết phục nhất để chứng mình lỗi không thuộc về mình trong trường hợp bạn đi đúng. Hoặc nếu như bạn có đi sai thì hình ảnh trên camera hành trình cũng sẽ giúp cho bạn có thể rút kinh nghiệm lái xe cẩn thận hơn nữa.

Ngoài ra, nếu như chẳng may bị cảnh sát giao thông chặn xe mặc dù bạn không có lỗi thì những thước phim trên camera hành trình cũng sẽ giúp bạn có những bằng chứng để tránh bị phạt.

Camera giám sát giúp bảo vệ ô tô hiệu quả hơn

Đối với những ai thường xuyên đỗ xe ô tô ở nơi công cộng, việc bị đập phá, xước xe, bẻ gương, gây hư hỏng xe đều có khả năng xảy ra trong khi vắng người. Việc trang bị camera hành trình trên ô tô có thể theo dõi được hoạt động xung quanh ô tô 24/24h. Khi đó, những hình ảnh quay lại sẽ cho bạn bằng chứng để tìm ra và tố giác những kẻ chuyên phá hoại, trộm cắp xe hơi.

Không những thế khi bạn mang xe đi bảo dưỡng, sửa chữa tại những gara thì việc có camera giám sát hành trình cũng giúp bạn phát hiện được tình trạng các thợi sửa chữa thay đồ, đồi đồ xịn trên xe của bạn, do đó bảo vệ xe ô tô hiệu quả hơn.

Camera giám sát hành trình giúp doanh nghiệp vận tải tiết kiệm chi phí

Đối với các doanh nghiệp vận tải, khi lắp đặt camera giám sát hành trình trên xe ô tô được tích hợp tính năng định vị GPS cũng sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể giám sát quãng đường đi của xe ô tô chi tiết hơn, từ đó có thể giảm tình trạng các tài xế khai báo gian lận về việc đổ xăng hoặc sử dụng xe vào những mục đích cá nhân của mình.

Với những tính năng vượt trội này, chắc chắn với những người sở hữu ô tô thì nên lắp cho chiếc xe ô tô của mình chiếc camera giám sát hành trình đầy tiện lợi.

Xem thêm Nơi bán camera hành trình ô tô giá rẻ chất lượng tốt

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!