Lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty: Nên hay không nên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty không là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Cùng đọc bài viết sau của websosanh.vn để chọn máy lạnh phù hợp nhé!

Ưu điểm khi lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty

Máy lạnh tủ đứng còn có tên gọi khác là máy lạnh cây. Dòng máy lạnh  này có thiết kế dạng tủ đứng với công suất lớn nên thường được dùng nhiều trong các căn hộ gia đình có diện tích lớn, nhà hàng, văn phòng… Khi lắp đặt ở văn phòng, máy lạnh tủ đứng mang lại những lợi ích sau:

+ Tốc độ làm mát nhanh: Công suất hoạt động của máy lạnh tủ đứng thường cao, từ 2HP trở nên tốc độ làm mát nhanh, mạnh mẽ hơn nhiều so với máy lạnh treo tường. Vì vậy máy lạnh tủ đứng thường được sử dụng để làm mát ở các không gian rộng lớn, đặc biệt là văn phòng – công ty có lượng nhân viên đông.

+ Tiết kiệm điện: Máy lạnh tủ đứng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp giảm tiền điện mỗi tháng của công ty. Khi hoạt động, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh nên máy nén không phải bật – twats liên tục nhiều lần. Nhờ vậy mà hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt.

+ Thiết kế gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển: Thiết kế kiểu dáng tủ đứng với bánh xe di chuyển giúp việc vận chuyển và lắp đặt máy dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy tới các vị trí khác nhau theo mong muốn mà không cần sự trợ giúp.  Khi lắp đặt máy, bạn không cần phải leo treo, chỉ cần cần đặt máy trực tiếp trên mặt sàn giúp việc lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty
Thiết kế gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển

Nhược điểm khi dùng máy lạnh tủ đứng ở văn phòng công ty 

Một số hạn chế của máy lạnh tủ đứng khi sử dụng ở văn phòng – công ty bạn cần nắm được trước khi mua đó là:

+ Có tiếng ồn khi hoạt động với công suất tối đa: Khi hoạt động ở mức công suất tối đa, máy lạnh có thể phát ra những tiếng ồn. Tuy nhiên, tiếng ồn không lớn nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của nhân viên văn phòng.

+ Khả năng mở rộng thấp: Máy lạnh tủ đứng không có khả năng mở rộng và phân tán hơi lạnh ra các phòng khác nhau. Do đó, muốn làm mát ở căn phòng khác bạn mua và lắp đặt thêm một máy lạnh tủ đứng khác, tốn kém chi phí.

+ Khả năng làm mát không đều: Khả năng lan tỏa hơi lạnh ủa máy lạnh tủ đứng không được đồng đều và khắp mọi ngóc ngách. Do đó, người ngồi gần máy lạnh sẽ lạnh hơn rất nhiều so với những người ngồi xa vị trí đặt điều hòa.

Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty
Khả năng làm mát của máy lạnh tủ đứng không đều

Lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty: Nên hay không nên?

Chắc chắn với những phân tích ở trên các bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Bạn nên mua máy lạnh tủ đứng cho văn phòng – công ty nếu gặp các trường hợp như sau:

+ Chi phí cho việc mua máy lạnh thấp hoặc không muốn đầu tư quá nhiều cho việc sắm điều hòa.

+ Thời gian thuê mặt bằng để làm văn phòng – công ty không lâu hoặc không xác định rõ thời gian sử dụng mặt bằng trong thời gian dài.

+ Muốn tiết kiệm diện tích và không gian lắp đặt, sử dụng.

Có nên lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty
Máy lạnh tủ đứng là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công ty văn phòng

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn nên hay không nên mua máy lạnh tủ đứng cho văn phòng – công ty. Một số sản phẩm máy lạnh tủ đứng bán chạy nhất hiện nay theo thống kê của websosanh bạn có thể tham khảo gồm: LG Inverter 5 HP ZPNQ48GT3A0; LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0; máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN100BXV1V 4HP; c2HP; Mitsubishi Electric PS-4GAKD 4HP; Nagakawa 2 chiều inverter NIP-A30DC…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!