Nên lắp máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung hay LG cho phòng hẹp chữ nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, Samsung và LG đều cho ra mắt dòng điều hòa áp trần 1 hướng thổi nhắm đến khách hàng là hộ gia đình hoặc văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Cùng chúng tôi so sánh và tìm hiểu xem loại máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung hay LG nào thích hợp cho phòng hẹp chữ nhật qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế của máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG

Kiểu dáng của máy lạnh âm trần Samsung và LG loại 1 hướng thổi có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với nhiều loại cấu trúc và phong cách trang trí khác nhau. 

Với thiết kế điều hòa áp trần, cả hai dòng máy lạnh LG và Samsung đều tập trung vào việc tối ưu hóa không gian, giảm thiểu kích thước để phù hợp với nhiều khu vực sử dụng khác nhau, đặc biệt là các phòng hẹp và có trần thấp.

Tuy nhiên, mỗi hãng có những đặc điểm riêng về thiết kế. Điều hòa âm trần 1 hướng thổi LG có kiểu dáng vuông vắn, thon gọn và các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng. Trong khi đó, điều hòa Samsung âm trần thường có thiết kế hình chữ nhật, các góc cạnh được cắt góc và cong tròn một chút.

Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG có những đặc điểm riêng về thiết kế và kiểu dáng
Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG có những đặc điểm riêng về thiết kế và kiểu dáng

Ngoài ra, với dải công suất đa dạng từ 12.000BTU đến 24.000BTU cho máy lạnh LG và từ 9.000BTU đến 24.000BTU đối với các model điều hòa Samsung âm trần, điều này giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa. Vậy nên tùy thuộc vào mục đích sử dụng, không gian lắp đặt và yêu cầu thiết kế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm của LG hoặc Samsung tương thích với nhu cầu của mình.

2. Các tính năng nổi bật cùng khả năng tiết kiệm điện của điều hòa âm trần LG và Samsung

Cả hai thương hiệu Samsung và LG đều trang bị công nghệ Inverter trong sản phẩm máy lạnh âm trần 1 hướng thổi, giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí sử dụng trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, một số tính năng nổi bật khác được hãng trang bị bao gồm:

  • Chức năng tự động làm sạch: Máy lạnh âm trần của Samsung và LG đều có chức năng tự động làm sạch bằng cách thổi khí nóng ra khỏi máy, giúp tránh tình trạng hình thành vi khuẩn và mùi hôi trong máy.
  • Chế độ Wind-Free (điều hòa Samsung âm trần) hoặc chế độ gió tự nhiên (điều hòa LG âm trần): Cả hai tính năng đều giúp điều chỉnh lưu lượng gió và nhiệt độ trong phòng một cách tự nhiên hơn, giúp tăng sự thoải mái cho người sử dụng.
Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG đều được trang bị những công nghệ cung cấp bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho người dùng
Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG đều được trang bị những công nghệ cung cấp bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho người dùng
  • Tính năng điều khiển thông minh: điều hòa LG âm trần và điều hòa Samsung âm trần đều cung cấp các tính năng điều khiển thông minh thông qua các ứng dụng di động hoặc điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy lạnh từ xa.
  • Công nghệ làm mát nhanh: Máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung có chế độ Fast Cooling, trong khi máy lạnh LG âm trần 1 hướng thổi trang bị chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Lọc khí – khử mùi: Nhằm hướng đến bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mỗi sản phẩm điều hòa LG âm trần hay máy lạnh Samsung âm trần 1 hướng thổi đều được hãng tích hợp hệ thống bộ lọc không khí hiệu quả riêng, có khả năng loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây hại. Nhờ đó đem lại không gian tươi mát, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Nhìn chung, tất cả các tính năng trên đều có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và mang lại sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, nếu xét về khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Samsung áp trần có thể sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với các model máy lạnh LG âm trần.

3. Giá thành và chế độ bảo hành của máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung và LG

Giá bán của điều hòa LG âm trần 1 hướng thổi giao động từ 16 triệu đến gần 32 triệu đồng. Trong khi đó, máy lạnh Samsung âm trần 1 hướng thổi có giá giao động từ 19 triệu đến gần 30 triệu đồng tùy theo công suất và các tiện ích đi kèm.

Hai thương hiệu này đều hỗ trợ bảo hành chính hãng các mẫu điều hòa tại Việt Nam, lên tới 24 tháng đối với máy lạnh Samsung âm trần và 12 tháng cho điều hòa LG âm trần. 

Đây đều là những hãng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Cho nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ chăm sóc cũng như chất lượng điều hòa của các thương hiệu này. 

Hai thương hiệu này đều có chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm điều hòa không khí của mình 
Hai thương hiệu này đều có chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm điều hòa không khí của mình

4. Nên lắp máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung hay LG cho phòng hẹp chữ nhật thì thích hợp?

Nhìn chung, cả hai hãng Samsung và LG đều sản xuất các model máy lạnh âm trần 1 hướng thổi phù hợp với phòng hẹp chữ nhật. nếu bạn muốn một sản phẩm làm mát nhanh và thời gian bảo hành dài hạn, máy lạnh Samsung âm trần 1 hướng thổi là giải pháp tốt. Tuy nhiên, điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi sẽ là lựa chọn an toàn cho những hộ gia đình có kinh tế eo hẹp hơn.

Vậy nên, để quyết định chọn máy lạnh của thương hiệu nào là tốt hơn cho phòng của bạn, nên xem xét các tính năng cụ thể của từng sản phẩm và đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

Tổng kết lại, máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung hay LG đều là giải pháp thích hợp cho phòng hẹp chữ nhật. Do đó nếu muốn mua được mẫu điều hòa thích hợp, bạn cần dựa theo nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách bản thân để đưa ra quyết định tối ưu. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp với chính mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!