Laptop Asus Vivobook S15 – lựa chọn tốt cho dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Vivobook S15 là một laptop có cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế sang trọng. Chiếc laptop này rất phù hợp cho các đối tượng là dân văn phòng.

Laptop Asus đang là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. Chắc hẳn các bạn cũng không còn lạ gì hình ảnh của chiếc máy tính xách tay Asus xuất hiện ở khắp mọi nơi. Đơn giản là vì Asus rất biết chiều lòng khách hàng. Hãng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm laptop chất lượng ở tất cả các phân khúc từ thấp đến cao. Như vậy thì ai cũng có thể mua được laptop của Asus. Một trong những laptop mà ai cũng nên mua đó là laptop Asus Vivobook S15

Thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc 

Laptop Asus Vivobook S15 S533EA sở hữu lối thiết kế với phong cách hiện đại. Nếu các dòng laptop khác chỉ có lựa chọn màu sắc từ 1 đến 2 màu thì Asus Vivobook S15 S533EA có tới 4 lựa chọn màu bao gồm xanh, đen, đỏ và trắng. Vì vậy người dùng có thể đa dạng lựa chọn và có thể sở hữu màu sắc mà mình mong muốn. 

Tổng quan thiết kế của máy rất gọn gàng. Các chi tiết của máy được gia công tỉ mỉ. Các góc cạnh được làm vuông vức làm tăng thêm phần sang trọng cho bất cứ ai cầm máy trên tay.

Để giúp khách hàng cá nhân hóa, mỗi khi khách hàng mua laptop Asus Vivobook S15, Asus sẽ tặng thêm một bộ nhãn dán độc đáo với các hình ảnh cực ngộ nghĩnh, đáng yêu. 

Thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc 

Cấu hình khỏe xử lý nhanh mọi công việc 

Cho dù bạn làm công việc gì và với tần suất bao nhiêu thì chiếc laptop này vẫn đủ khả năng hỗ trợ bạn. Laptop Asus/máy tính Asus VivoBook S15 có hiệu suất đủ mạnh để giúp bạn giải quyết hết tất cả công việc trong một ngày.

Chiếc máy tính xách tay này có bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11. Đi cùng với đó là RAM 8GB và SSD 512GB. Bộ 3 này đem tới cho người dùng khả năng lưu trữ cực lớn và khả năng xử lý dữ liệu cực nhanh. Việc truy cập dữ liệu hoặc tra cứu thông tin sẽ không còn tốn thời gian của bạn nữa. 

Card đồ họa Intel Iris Xe Graphics còn hỗ trợ người dùng làm đồ họa 2D rất ổn. Còn nếu bạn muốn giải trí thì các tựa game phổ biến như LOL, Dota2,… vẫn có thể được máy “cân hết”.

Cấu hình khỏe xử lý nhanh mọi công việc 

Màn hình viền mỏng, góc nhìn rộng

Laptop Asus Vivobook S15 S533EA sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải Full HD. Đây là loại màn hình NanoEdge viền mỏng. Chính vì vậy người dùng sẽ có được trải nghiệm hình ảnh phong phú, khả năng tái tạo màu sắc cực ổn, sống động và góc nhìn rộng. Ngoài ra, màn hình này còn có độ sáng khá tốt. Dù là trong điều kiện không đủ ánh sáng thì bạn vẫn có thể làm việc một cách tiện lợi. 

Dễ dàng kết nối – Bàn phím khoa học 

Máy tính xách tay Asus Vivobook S15 S533EA có đầy đủ các cổng kết nối cơ bản. Dù bạn có làm việc ở bất cứ nơi nào thì công nghệ Wi-fi 6 luôn đem đến tốc độ mạng cực nhanh để có thể làm việc với khối lượng dữ liệu lớn hoặc liên lạc với người khác một cách mượt mà. 

Bàn phím được thiết kế thông minh của máy tính Asus Vivobook S15 S533EA cũng đảm bảo giúp cho bạn soạn thảo văn bản trong thời gian dài mà không bị đau mỏi tay. Touchpad rộng để bạn có thể dễ dàng thao tác mà không cần tới chuột cầm tay.

Dễ dàng kết nối - Bàn phím khoa học Trên đây là một số review đánh giá về Laptop Asus Vivobook S15 S533EA. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop khá mạnh mẽ để giải quyết các công việc hoặc là để học tập, giải trí thì đây cũng là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn đấy. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn cho một chiếc laptop nhé. Chúc bạn sớm có được chiếc laptop như ý muốn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!