Laptop Asus Zenbook 14X OLED: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Zenbook 14X OLED là dòng laptop được đánh giá cao bởi hiệu năng vượt trội, có sự mỏng nhẹ cùng thiết kế tinh giản và hiện đại mang đến trải nghiệm ấn tượng cho mọi người dùng.

Laptop Asus Zenbook 14X OLED là chiếc laptop được chú ý và quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế mỏng nhẹ mang tính di động cao, laptop còn được trang bị cấu hình tốt kết hợp với chất lượng màn hình hiển thị sắc nét.  Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn để đưa ra được đánh giá chính xác về chiếc Laptop đến từ thương hiệu nổi tiếng Asus này.

Thiết kế gọn nhẹ, tinh giản, cơ động

Mỏng nhẹ là đặc điểm nổi bật có thể kể đến đầu tiên khi đánh giá chiếc laptop này. Ngoài ra, máy tính còn sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ với kích thước chỉ 15.9mm và trọng lượng 1,4kg. Chính vì vậy, chiếc laptop này được người dùng nhận xét là có tính cơ động cao. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi làm việc bên ngoài không gian văn phòng.

Đặc biệt, lớp vỏ ngoài laptop được chế tạo từ chất liệu kim loại bền nhẹ vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cao vừa đảm bảo trọng lượng nhẹ cho sản phẩm.

asus zenbook 14x oled

Màn hình Laptop Asus Zenbook 14X OLED chất lượng đỉnh cao với tỉ lệ vàng

Sở hữu màn hình NanoEdge 4K với tỉ lệ 16:10 – tỉ lệ vàng của dòng laptop. Mẫu laptop này mang đến hình ảnh đẹp và ấn tượng. Với không gian hiển thị 14 inch – tuy không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo mang đến hình ảnh sắc nét.

Kết hợp viền mỏng giúp tăng không gian hiển thị của người dùng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc hay thưởng thức các chương trình giải trí.

Với độ phân giải 3.840 x 2.400 pixels, màn hình đảm bảo hiển thị mọi hình ảnh, video một cách sắc nét, sống động và chân thật nhất.

Với màn hình OLED mang đến không gian hiển thị tuyệt vời cho người sử dụng. Đi kèm là độ phủ màu 100% mang đến những gam màu ấn tượng và chất lượng. Công nghệ DCI-P3 cho phép loại bỏ 70% lượng ánh sáng xanh  giúp bảo vệ mắt người dùng trong thời gian dài.

Những khung hình được tái tạo chuẩn xác mang đến những sắc thái màu chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp như trong rạp.

asus zenbook 14x oled

Âm thanh sống động

Hệ thống âm thanh với công nghệ Harman/Kardon mang đến cảm nhận đỉnh cao với âm thanh chân thực để từ đó mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Người dùng sẽ được đắm chìm trong hệ thống âm thanh đỉnh cao.

Hiệu suất ấn tượng trong mọi tác vụ

Laptop Asus Zenbook 14X OLED mang trong mình bộ chip xử lý AMD Ryzen 5 5600H. Với dung lượng RAM 8GB mang đến khả năng đáp ứng mượt mà mọi tác vụ.

Người dùng có thể thử sức với việc chạy đa nhiệm các ứng dụng trong thời gian ngắn. Đi kèm với đó là khả năng đáp ứng nhanh trong 0,2s giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn trong quá trình làm việc.

asus zenbook 14x oled

Bộ nhớ trong SSD PCIe 3.0 cho phép lưu trữ dữ liệu trong thời gian dài, đảm bảo mọi tác vụ trong quá trình sử dụng, truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Hệ thống cổng kết nối đa dạng, đầy đủ

Hệ thống cổng nối được tích hợp hai bên đáp ứng nhu cầu kết nối và xuất dữ liệu. hệ thống cổng USB, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ micro SD cho phép kết nối với nhiều thiết bị.

Nhờ được trang bị cổng kết nối tốc độ cao đầy đủ, bạn có thể dễ dàng liên kết với nhiều thiết bị điện tử thông dụng hiện nay một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo mật vân tay hiện đại

Thiết kế bảo mật vân tay với một thao tác chạm giúp tiết kiệm thời gian, quá trình mở máy nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó bảo mật vân tay còn giúp bảo vệ dữ liệu trước sự xâm nhập trái phép. Đây là công nghệ bảo mật mới xuất hiện ở những dòng máy hiện đại để mang đến sự bảo mật mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Laptop Asus Zenbook 14X OLED là sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định và chất lượng màn hình sắc nét. Bên cạnh đó, laptop còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại đem đến giá trị tiện ích lớn cho người dùng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!