Laptop Lenovo Thinkpad E14 - Sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Thinkpad E14 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Đây là dòng laptop được nhiều người đi làm sử dụng.

Laptop Lenovo Thinkpad E14 là sản phẩm nổi bật thuộc dòng laptop doanh nhân đến từ thương hiệu Lenovo. Đây là chiếc máy phục vụ tốt cho nhu cầu cần thiết hàng ngày một cách nhanh chóng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, sang trọng nhưng vô cùng bền bỉ theo thời gian. Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu xem chiếc laptop này nhờ đâu mà có thể đứng đầu dòng máy doanh nhân nhé.

Cấu hình ổn định mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ

Bạn đang cần tìm mua một chiếc laptop có cấu hình không quá cao nhưng vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, có thể xử lý các tác vụ văn phòng mượt mà? Nếu vậy thì Laptop Lenovo ThinkPad E14 là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn. Laptop sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 tiên tiến, cộng với tùy chọn đồ họa Intel® UHD Graphics đem lại cho máy sự ổn định trong việc xử lý các tác vụ.

Cấu hình ổn định mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ

Với RAM 8GB có sẵn, bạn có thể vừa làm việc trên chục tab cùng lúc mà không lo sợ giật lag. Nếu nhu cầu công việc của bạn cao hơn, cần làm nhiều việc hơn, bạn cũng có thể nâng cấp RAM lên thành 16GB. Ổ cứng SSD 256GB NVMe cho tốc độ xử lý và khởi động máy cực nhanh với thời gian chỉ trong vài giây. Về tốc độ lưu trữ, sản phẩm đạt tốc độ trung bình 288 MBps, khá cao so với các sản phẩm trong cùng mức giá.

Màn hình tuyệt đẹp với độ phân giải Full HD cùng công nghệ chống chói

Sản phẩm được trang bị màn hình nhỏ gọn 14 inch đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có thiết kế dạng viền mỏng tinh tế, độ phân giải Full HD sắc nét mang lại những trải nghiệm tốt về mặt hình ảnh. Đặc biệt màn hình còn được trang bị công nghệ chống chói hiện đại, vừa giúp bảo vệ mắt bạn, vừa giúp hình ảnh hiển thị rõ nét ở ngoài trời nắng gắt.

Công nghệ Dolby Vision được tích hợp trên màn hình sẽ giúp cho độ sáng được tăng lên rất nhiều, mở rộng tỉ lệ độ tương phản, làm cho màu sắc trở gần với thực tế hơn. Nhờ đó đem tới cho người dùng những hình ảnh hấp dẫn nhất trên màn hình laptop.

Màn hình tuyệt đẹp với độ phân giải Full HD cùng công nghệ chống chói

Mang lại trải nghiệm an toàn cho người dùng với chế độ bảo mật cao và độ bền bỉ với thời gian

Laptop đã được trang bị chip TPM 2.0 mã hóa dữ liệu và phần mềm Think Shield đi kèm cung cấp một loạt các tính năng bảo mật khác. Với phần cứng, bạn đã có một camera IR để sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello và cảm biến vân tay tùy chọn trong nút nguồn để bảo mật sinh trắc học. Ngoài ra còn có khóa Kensington để ngăn chặn hành vi trộm cắp diễn ra.

Khung máy được chứng nhận MIL-STD 810G, có thể chịu được rơi, va đập và nhiệt độ khắc nghiệt. Sản phẩm có thể hoạt động trong mọi môi trường khắc nghiệt. Dù là đang ở bắc cực hay bão cát sa mạc, dù là không trọng lực hay va đập thì cũng không là gì so với chiếc laptop này.

Sang trọng tinh tế với thiết kế siêu mỏng chỉ 17,9 mm

Sản phẩm ấn tượng với độ mỏng chỉ 17,9 mm và trọng lượng 1,59kg, nhỏ gọn để dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Không chỉ thế, thiết kế máy cũng vô cùng bền bỉ và sang trọng khi cả nắp trên và dưới đều làm bằng nhôm anodized. Nắp nhôm anode trên và dưới tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho sản phẩm.

Sang trọng tinh tế với thiết kế siêu mỏng chỉ 17,9 mm

Thiết kế phần cứng là một điểm cộng lớn, từ đèn LED màu đỏ chấm chữ “i” trong ThinkPad và logo phản chiếu bên trong, đến đầu đọc dấu vân tay hơi lõm. Từ đó mang đến sáng tạo và thu hút cho máy. Và TrackPoint màu đỏ cổ điển cung cấp cho bàn phím màu sắc nổi bật, đúng chất doanh nhân.

Bạn đang cần tìm mua một chiếc laptop có cấu hình không quá cao nhưng vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, có thể xử lý các tác vụ văn phòng mượt mà? Nếu vậy thì Laptop Lenovo ThinkPad E14 là một trong những sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!