Lego Gundam là gì? Có tốt hay không? Gợi ý một số mẫu Lego Gundam “hot” hiện nay và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lego luôn là món đồ chơi được các bé yêu thích. Các chủ đề Lego xoay quanh những nhân vật giả tưởng hay từ đời sống thực tế. Vậy Lego Gundam là gì? Nó có thực sự tốt đối với trẻ nhỏ? Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Có thể bạn đã biết, các bộ lắp ghép nổi tiếng đều được tạo dựng từ nhiều nhà sáng lập thuộc tập đoàn LEGO. Đằng sau mỗi loại Lego khác nhau có thể là một câu chuyện đầy thú vị, một “trận chiến” cực kỳ máu lửa hay một cuộc phiêu lưu đầy thử thách, bất ngờ. Các bé sẽ tự mình tưởng tưởng, khám phá ra “bí mật” ẩn sau đó. Một trong những bộ Lego không chỉ trẻ nhỏ, mà còn các bạn độ tuổi thanh thiếu niên yêu thích Lego Gundam. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về dòng Lego này nhé!

1. Lego Gundam là gì?

Lego Gundam cũng là dòng sản phẩm giải trí thông minh đến từ tập đoàn LEGO. Tuy đây không phải là bộ lắp ráp chủ đạo, nhưng lại được đông đảo trẻ nhỏ ưa chuộng.

Chủ đề chính của dòng Lego này là được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng đình đám, sản xuất bởi hãng Sunrise. Nội dung xoay quanh những người máy khổng lồ với tên gọi Gundam. Lần đầu xuất hiện trên thị trường là vào năm 1979, nhưng cho đến nay, Gundam vẫn có một lượng fan trung thành. Không chỉ thế, còn được phát triển về mảng điện ảnh, truyền hình, tiểu thuyết hay game online.

Lego Gundam
Lego Gundam nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn.

2. Lego Gundam có thực sự tốt với trẻ nhỏ?

Theo đánh giá dựa trên sự nghiên cứu và phát triển trí não trẻ em, khi chơi Lego Gundam, các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên có thể thoải mái tưởng tưởng, sáng tạo. Bộ sản phẩm gồm nhiều mảnh ghép với kích thước khác nhau. Nhiệm vụ của các bé chính là tư duy, sắp xếp sao cho lắp ráp được thành phẩm hoàn chỉnh. Điều này, không chỉ giúp bé phát triển trí thông minh, mà còn rèn luyện sự khéo tay, tỉ mỉ và cách xử lý khi gặp một vấn đề. Đồng thời, giúp bé tránh xa những nguồn thông tin chưa được kiểm duyệt từ máy tính, điện thoại, ipad có kết nối Internet,… Tuy nhiên, ba mẹ cần hướng dẫn trẻ cách sắp xếp thời gian, sao cho cân đối giữa việc chơi và việc học.

Thêm vào đó, Lego Gundam chính hãng hay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn tuyệt đối với trẻ. Thứ nhất, chất liệu các mảnh ghép là nhựa ABS cao cấp, không chứa thành phần gây ung thư. Khi vô tình ngậm phải, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thứ hai, các mảnh ghép đó cũng được mài dũa kỹ càng, không còn chứa các chi tiết sắc cạnh gây trầy xước da bé. Thứ 3, lớp sơn ở trên mảnh ghép có độ bền màu tốt, không bị phai bởi nước hay mồ hôi trẻ trong khi cầm nắm.

Lego Gundam vừa an toàn, lại vừa giúp phát triển trí tuệ cho trẻ khá đáng được tham khảo. Nhưng các bậc phụ huynh cũng nên xem xét độ tuổi của con nhé. Bộ sản phẩm khuyến nghị cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

3. Gợi ý một số mẫu Lego Gundam “hot” hiện nay và giá cả chi tiết

Nếu Lego Gundam là món đồ chơi yêu thích của bé nhà bạn thì bạn đừng bỏ lỡ 1 trong các gợi ý lựa chọn tốt nhất sau:

3.1 Lego Gundam Bandai mô hình Hiệp Sĩ

Lego Gundam Bandai mô hình Hiệp Sĩ là món đồ chơi ao ước của nhiều bé trai. Bộ đồ chơi gồm các khối chi tiết được thiết kế tinh xảo, khi ghép lại rất chắc chắn, không chứa nhiều khe hở. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 6 tuổi trở lên, thích tư duy, lắp ráp.

Đồ chơi Lego Gundam Bandai mô hình Hiệp Sĩ chính hãng được bán với mức giá tham khảo trung bình là 1,5 triệu đồng.

Lego Gundam
Lego Gundam Bandai mô hình Hiệp Sĩ.

3.2 Lego Gundam Wing Zero

Lego Gundam Wing Zero là bộ lắp ráp nổi tiếng trong dòng Lego Gundam. Sản phẩm nổi bật với thiết kế đôi cánh tinh xảo, màu sắc bắt mắt và chất liệu an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Hiện nay, đồ chơi cho bé Lego Gundam Wing Zero được bán trên các trang thương mại quốc tế hay cửa hàng, store mẹ và bé chuyên đồ chính hãng với mức giá là 1,6 triệu đồng.

Lego Gundam
Lego Gundam Wing Zero.

Kết luận:

Ở nội dung trước, Websosanh.vn đã đề cập đến một số thông tin về Lego Gundam, cũng như gợi ý một số mẫu Lego Gundam “hot”. Ba mẹ có thể tham khảo qua dòng đồ chơi này để mua làm quà tặng con vào dịp sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Webososanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!