Lego Spider Man là gì? Gợi ý một số mẫu Lego Spider Man hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm bán chạy của tập đoàn LEGO đó là Lego Spider Man. Vậy Lego Spider Man là gì? Có điểm gì nổi bật? Cùng khám phá chi tiết qua nội dung sau của Websosanh.vn.

Tập đoàn LEGO nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất đồ chơi lắp ráp thông minh. Sản phẩm đến từ hãng được đông đảo trẻ nhỏ yêu thích. Không chỉ thế, còn được lòng các bậc phụ huynh về độ an toàn cũng như lợi ích mà nó mang đến cho sự phát triển trí tuệ trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu dòng Lego Spider Man – bộ lắp ghép lọt top bán chạy tại Việt Nam.

1. Lego Spider Man là gì?

Lego Spider Man là sản phẩm giải trí của tập đoàn nổi tiếng LEGO. Như bao bộ Lego khác, Lego Spider Man cũng được lấy ý tưởng từ bộ phim đình đám cùng tên. Ở bộ phim này, nhân vật được xem như là anh hùng của các bạn nhỏ đó là “người nhện”. Anh chàng sở hữu sức mạnh vĩ đại, lại cực kỳ tốt bụng. Anh dùng chính sức mạnh đó để bảo vệ tính mạng biết bao nhiêu người. Cũng chính vì lý do này, mà món đồ chơi lắp ghép mô phỏng “Spider Man – Người nhện” và bối cảnh, sự vật xung quanh đó lại được chào đón đến vậy. Nói thật ra, thì đây không phải là dòng sản phẩm chủ đạo của công ty nhưng lại được phần lớn trẻ em ưa thích.

2. Gợi ý một số mẫu Lego Spider Man hot nhất hiện nay

Nếu bạn muốn mua đồ chơi cho bé trai là Lego Spider Man mà chưa biết loại nào tốt thì đừng bỏ qua những gợi ý hot nhất sau:

2.1 Lego Spider Man Minifigure

Lego Spider Man Minifigure mô phỏng lại nhân vật người nhện với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với bộ lắp ghép bình thường. Và tất nhiên cũng ít mảnh ghép hơn, nên độ khó không quá cao. Do vậy, thích hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Thiết kế của dòng đồ chơi Lego này có điểm đặc biệt đó là các bộ phân như tay, chân đầu,… có thể xoay chuyển và tháo rời. Từ đó, bé sẽ thoả sức lắp ghép các chi tiết lại với nhau tạo nên một “nhân vật” hoàn toàn mới mang phong cách cá nhân của mình.

Hiện bộ Lego Spider Man này được bày bán với giá tham khảo trung bình là 175.000 đồng.

Lego Spider Man
Lego Spider Man Minifigure.

2.2 Lego Spider Man Attacks The Spider’s Lair

Lego Spider Man Attacks The Spider’s Lair tất nhiên sẽ có độ khó cao hơn so với dòng Lego Spider Man Minifigure. Nên bộ lắp ghép này sẽ thích hợp với trẻ có độ tuổi từ 5 trở lên. Với thiết kế các mảnh ghép cực kỳ tinh xảo và kỹ lượng khi không chứa các đường nét sắc cạnh. Ba me sẽ thật yên tâm lúc con cầm nắm sẽ không bị trầy da. Màu sắc của bộ Lego này cũng rất là bắt mắt với nhiều thành phần khác nhau. Nó như là một thành phố thu nhỏ để các bé hóa thân vào Spider Man giúp đỡ con người lúc nguy hiểm.

Hiện giá đồ chơi Lego Spider Man Attacks The Spider’s Lair chính hãng được bày bán tham khảo là 2,4 triệu đồng.

Lego Spider Man
Lego Spider Man Attacks The Spider’s Lair.

2.3 Lego Spider Man Bike Rescue

Lego Spider Man Bike Rescue nổi bật với chiếc xe mô tô cực hoành tráng cùng nhân vật người nhện quen thuộc với các bé. Các bé có thể nhập vai vào anh hùng “người nhện” rồi lái chiếc mô tô trên các con phố. Khi gặp người cần giúp đỡ, sẽ dùng sức mạnh để bảo vệ họ.

Với loại đồ chơi cho bé này, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về tính an toàn của nó khi chất liệu được làm từ ABS cao cấp, không chứa chất gây kích ứng.

Hiện trên các store, Lego Spider Man Bike Rescue chính hãng có giá tham khảo là 800.000 đồng.

Lego Spider Man
Lego Spider Man Bike Rescue.

Kết luận:

Nội dung bên trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về dòng Lego Spider Man. Đồng thời, cũng gợi ý một số mẫu Lego Spider Man hot, bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ chọn được cho bé con nhà mình một món đồ chơi thật thú vị.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Để tiết kiệm thời gian mua sắm, nhớ ghé cổng thông tin của Webosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tuyển tập 5 mẫu lego Iron man bán chạy nhất trong năm 2022

Tuyển tập 5 mẫu lego Iron man bán chạy nhất trong năm 2022

Lego luôn là mẫu đồ chơi mà trẻ em yêu thích. Với chất liệu an toàn và đa dạng mô hình, món sản phẩm giải trí thông minh này khá được lòng các bậc phụ huynh. Về bài viết hôm nay, mời bạn theo dõi 5 dòng lego Iron man bán chạy trong năm 2022.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!