Lenovo Vibe Z2 Pro: Thanh lịch và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo là nhà sản xuất di động thông minh lớn thứ tư thế giới trong quý II năm 2014. Chính họ đã mua lại Motorola từ Google với giá 3 tỷ USD. Và mới đây công ty này đã tiết lộ về một phablet cao cấp sắp ra mắt. Sản phẩm này mang tên Lenovo Vibe Z2 Pro.

Lenovo Vible Z2

Các tin đồn xung quanh thiết bị mới này của Lenovo cũng khẳng định những điều tương tự như vậy. Chiếc di động thông minh mới này ngoài màn hình 6 inch còn có khả năng hiển thị tuyệt vời với độ phân giải 2560 x 1440 pixel.

Nhìn vào những thông số của Lenovo Vibe Z2 Pro bạn sẽ nhận ra ngay đây là một sản phẩm chắc chắn sẽ đứng top đầu. Với chip lõi tứ Snapdragon 801 2.5 GhzKrait 400 CPU và GPU Adreno 330, RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Ngoài ra sản phẩm này còn hỗ trợ hai khe cắm SIM. Chỉ có một điều đáng tiếc nhỏ là nó lại không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài những điều kể trên bạn sẽ thấy một chiếc smartphone có kèm theo một dung lượng pin khủng khiếp lên đến 4000mAh. Phía sau lưng được trang bị một máy ảnh chính 16MP với OIS ( ổn định hình ảnh quang học), đèn flash LED kép và khả năng quay video 4k. Vì vậy không quá khi nói rằng Vibe Z2 Pro là một con quái vật đích thực.

Nhưng Vibe Z2 Pro lại mang một vẻ ngoài của một quý ông thanh lịch để cho giấu đi con quái vật ẩn trong mình. Thiết kế mỏng giống những chiếc smartphone cao cấp hiện hành, nó còn có thiết kế nguyên khối giống như các sản phẩm của apple. Chiếc điện thoại này dài 156 mm, rộng 81,3mm, độ dày chỉ có 7,7mm và trọng lượng là 179 gram. Z2 Pro có sẵn ba màu để bạn lựa chọn là titan, vàng và đen.

Sản phẩm mới của Lenovo dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối tháng tới. Vibe Z2 Pro sẽ có giá khác nhau tùy theo từng thị trường mà nó có mặt. Công ty này chưa tiết lộ liệu họ có tấn công thị trường Bắc Mỹ hay không. Nhưng những người tiêu dùng tại Châu Á sẽ sớm được tiếp cận siêu phẩm này ngay trong thánh Chín. Theo những nhận xét khách quan thì Vibe Z2 Pro khá là tuyệt vời. Và sẽ thật đáng tiếc nếu công ty đến từ Trung Quốc này không thể để sản phẩm của mình xâm nhập mạnh mẽ vào các thị trường trên toàn thế giới. Bởi vì chúng tôi tin rằng đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời với Galaxy Note4 hay LG G3 Stylus.

Mạnh Hùng

Theo android.gs

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!