LG G3 Stylus điện thoại tầm trung với bút cảm ứng của LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG G3 Stylus có thiết kế tương tự LG G3 nhưng chất liệu cũng như cấu hình thấp hơn nhiều. Nhưng nó được trang bị một bút Stylus

Websosanh – LG đang thực sự tận dụng sự thành công của G3 bằng việc tung ra mẫu điện thoại G3 Stylus. Như tên gọi của nó cho thấy, bạn có thêm công cụ điều khiển màn hình cảm ứng.

Apple tuyên bố rằng ngón tay của con người là cách tốt nhất để thực hiện các giao diện cảm ứng, điện thoại như vậy thực sự rất nhiều và phổ biến. Sau đó, Samsung tung ra thị trường Galaxy Note với điểm nhấn là có sự xuất hiện của bút S Pen, và công bằng, chúng tôi đã thực hiện mọi công việc thực sự dễ dàng với nó.

LG G3 Stylus được giới thiệu không phải để cạnh tranh với dòng Galaxy Note cao cấp của Samsung, nó đơn giản là đem đến cho tín đồ điện thoại thông minh LG những cách thức mới trong điều khiển điện thoại của họ. Và cũng có thể là bước đệm đầu tiên cho việc phát triển các mẫu điện thoại thông minh sau này có bút Stylus cao cấp hơn để cạnh tranh với Galaxy Note.

Đó là trong tương lai, còn bây giờ cùng chúng tôi đánh giá chiếc LG G3 Stylus xem chiếc điện thoại có bút Stylus đầu tiên của LG có gi thú vị

Xem và cảm nhận

LG G3 Stylus nhằm mục đích mang phong cách của chiếc điện thoại thông minh cao cấp LG G3 với một mức giá hợp lý, đồng thời cũng nhận được sự bổ sung của một bút stylus., G3 Stylus có các thông số lần lượt như sau: chiều dài 149.3 mm; chiều rộng 75.9 mm; độ dày thân máy 10.2 mm. Phần thân và nắp lưng G3 Stylus được thiết kế từ chất liệu nhựa, tuy không cao cấp như chất liệu kim loại, nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng. LG đem đến cho bạn hai tuỳ chọn màu trắng và màu đen thực sự trông khá đẹp, nhưng chúng tôi thấy rằng nó rất dễ bám vân tay vì vậy bạn sẽ phải chăm chỉ làm sạch cho nó.

LG G3 Stylus có thiết kế bên ngoài khá giống G3 Nguồn Internet

LG G3 Stylus có thiết kế bên ngoài khá giống G3 Nguồn Internet

Chiếc điện thoại này là khá lớn nhưng thoải mái để giữ, nhờ thiết kế vát tròn xuống mặt lưng. Các jack cắm tai nghe và cổng Micro-USB ở phía dưới. Mở nắp lưng của G3 bạn sẽ tìm thấy pin 3,000mAh khá lớn, khe cắm thẻ microSD và cả khe cắm Micro-SIM.

Pin 3000mAh và khe cắm thẻ của LG G3 Stylus Nguồn Internet

Pin 3000mAh và khe cắm thẻ của LG G3 Stylus Nguồn Internet

Như chúng ta đã mong đợi, các nút nguồn và điều chỉnh âm lượng bố trí dưới ống kính máy ảnh phía sau, sẽ giúp bạn dễ dàng thao với một điện thoại màn hình lớn.

Sự hấp dẫn của camera trên G3 là khả năng lấy nét bằng laser đã không xuất hiện ở trên G3 Stylus, có chút gì đó làm tôi hay các bạn thất vọng nhưng cũng là dễ hiểu khi nghĩ đến mức giá của nó so với bản cao cấp G3.

LG G3 Stylus Nguồn Internet

LG G3 Stylus Nguồn Internet

Không phải tất cả bị lược bỏ so với G3 – vẫn có một cổng hồng ngoại lên hàng đầu, do đó bạn có thể sử dụng điện thoại như một điều khiển từ xa phổ quát cho TV và các thiết bị khác. Sau đó, tất nhiên, có bút stylus được cất vào một khe cắm trên cạnh đỉnh, và bạn sẽ cần phải sử dụng móng tay để lấy nó ra. Bút stylus là mỏng và hình trụ; thậm chí không bằng phẳng, do vậy sẽ có một chút khó khăn để nắm và sử dụng.

Thông số kỹ thuật và phần mềm

Bên ngoài G3 Stylus trông rất bắt mắt khi nó mang phong cách thiết kế của LG G3, nhưng bên trong là điều hoàn toàn khác. LG G3 Stylus sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MT6582 với bốn lõi chạy ở 1.3GHz và GPU Mali-400MP2. Có 1GB RAM và 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ, bạn có thể mở rộng lên đến 32GB bằng thẻ microSD.

Màn hình QHD tuyệt đẹp từ G3 đã bị mất trên G3 Stylus, mà thay vào đó bạn chỉ sở hữu màn hình qHD IPS 5,5-inch ít ấn tượng – đó là một độ phân giải 960 x 540. Nghe có vẻ khủng khiếp trên giấy, nhưng thực tế tôi thấy các G3 Stylus hiển thị khá tốt khi bạn xem văn bản, lướt web, hay chơi nhưng chò trơi phổ thông, và nó hoàn toàn chấp nhận được đối với một thiết bị cấp thấp hơn.

Chất lượng màn hình là chấp nhận được Nguồn Internet

Chất lượng màn hình là chấp nhận được Nguồn Internet

Các kết nối trên LG G3 Stylus khá đầy đỏ với các kết nối thông dụng hiện nay. Có dữ liệu 3G, Wi-Fi b / g / n, Bluetooth 4.0 và cổng hồng ngoại nói trên. Bạn cũng có được một cảm biến gia tốc, cảm biến tiệm cận và la bàn nhưng tiếc là thiếu có cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh để giúp đỡ với điều chỉnh đèn nền.

G3 Stylus chạy Android 4.4.2 với giao diện người dùng tùy chỉnh của LG. Nó cũng tương tự như những gì chúng ta đã thấy ở LG G3 và G3 Beat, ngoại trừ hình ảnh của nó không được sống động bằng bởi độ phân giải màn hình thấp hơn.

Bạn có thể tuỳ chỉnh chủ đề với LG G3 Stylus Nguồn Internet

Bạn có thể tuỳ chỉnh chủ đề với LG G3 Stylus Nguồn Internet

Cũng giống như với G3, bạn có thể điều chỉnh chiều cao của bàn phím, chia nó thành hai nửa, cho nó vào bến để hai bên của màn hình, và tùy chỉnh chủ đề của nó. Bạn có thể nhấp đúp vào màn hình để đánh thức điện thoại và cũng đúp bất kỳ chỗ trống trên màn hình (hoặc thanh trạng thái từ bất kỳ màn hình) để đưa nó trở lại giấc ngủ. Những tính năng này sẽ giúp tất cả mọi người đều có thể thao tác dễ dàng với LG G3 Stylus.

a

Bảng tuỳ chọn nhanh, tuỳ chọn thêm phím cảm ứng, và đa nhiệm 2 của sổ Nguồn Internet

LG G3 Stylus sử dụng bốn phím cảm ứng trên màn hình – bộ ba bình thường của Back, Home và ứng dụng sử dụng gần đây, một phím thứ tư đem lại cho bạn truy cập nhanh đến các chức năng quản lý-SIM kép. Điều thú vị, bạn có thể tùy chỉnh cách bố trí của các nút hàng hoàn toàn, bao gồm cả nền tảng của nó. Bạn có thể thêm một phím cắm thứ năm, giúp duy trì sự đối xứng với nút Home ở trung tâm. Hai khe không cốt lõi có thể được sử dụng cho các phím Dual-SIM, một kích hoạt cho các bóng thông báo (một liên lạc tốt đẹp mà tiết kiệm một căng ngón tay), hoặc các phím tắt cho LG của QuickMemo, Qslide hoặc các tính năng cửa sổ kép.

Hiệu suất

G3 Stylus được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT6582 Quad-Core 1.3 GHz. RAM có dung lượng 1 GB. Bộ nhớ trong trên G3 Stylus có dung lượng 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ nhằm mở rộng dung lượng hạn chế của bộ nhớ trong. Chiếc phablet này có pin dung lượng lớn lên tới 3000 mAh, hứa hẹn sẽ mang lại thời gian sử dụng thoải mái đến hết một ngày. Với phần cứng như vậy, G3 Stylus đủ khả năng đáp ứng tất cả các tính năng và ứng dụng cùng trò chơi phổ thông hiện nay.

Thông tin và điểm số của LG G3 Stylus trên Antutu 5

Thông tin và điểm số của LG G3 Stylus trên Antutu 5 Nguồn Internet

Trong phần chấm điểm và đánh giá qua ứng dụng Antutu Benchmark, G3 Stylus cho tổng điểm 17.596, một con số bình thường khi so với chuẩn đánh giá chung trên thị trường hiện nay. Trong đánh giá thực tế, khả năng đáp ứng nhu cầu cơ bản khá tốt và ổn định. G3 Stylus chơi trò chơi và xem phim HD thì chưa mang lại sự thỏa mãn về độ nét. Khi sử dụng vào mục đích lướt web và truy cập các mạng xã hội hay nhắn tin, mức độ hiển thị và màu sắc đủ khả năng đáp ứng người phổ thông.

Không giống như việc thực hiện của Samsung, bút ở đây là hoàn toàn thụ động – điện thoại không thể nhận ra khi bút stylus là hoặc không được sử dụng. Không có phần mềm kết nối giữa bút và thiết bị. Một số ứng dụng được tự nhiên hơn để sử dụng với một bút stylus, như Memo nhanh của LG, nhưng họ không có vẻ đã được phát triển với ý nghĩ đó và họ không cung cấp bất cứ điều gì hơn khi sử dụng chúng với một ngón tay. Chúng tôi thực sự cảm thấy bị chậm lại khi sử dụng nó để có được xung quanh các giao diện người dùng Android.

Stylus của LG G3 Stylus là chưa đủ để cạnh tranh với S pen của Samsung Nguồn Internet

Stylus của LG G3 Stylus là chưa đủ để cạnh tranh với S pen của Samsung Nguồn Internet

Có vẻ như bút stylus của G3 Stylus không được LG trang bị bất kỳ độ nhạy áp lực vì tôi thấy nó không được mượt khi thao tác. Trong thực tế, nó trông và cảm thấy giống như bất kỳ phụ kiện bút có sẵn cho iPhone và iPad, mặc dù kỳ lạ, nó không hoạt động trên bất kỳ điện thoại khác.

LG G3 Stylus có một camera 13 megapixel,đây là một camera có độ phân giải lớn so với các điện thoại tầm trung.

Nó thậm chí còn có một số tính năng camera tiện dụng, chẳng hạn như “Touch & shoot ‘, cho phép bạn có thể gõ bất cứ nơi nào trên màn hình để chụp ảnh, do đó đơn giản hóa các hành vi chụp ảnh, và’ Gesture Shot ‘cho phép bạn sử dụng một bàn tay cử chỉ ở phía trước của ống kính để bắt đầu một đồng hồ đếm ngược cho selfies.

Cân bằng sáng là không tốt với LG G3 Stylus Nguồn Internet

Cân bằng sáng là không tốt với LG G3 Stylus Nguồn Internet

Có một chút hơi thấy vọng là khả năng cân bằng sáng không tốt vì vậy sẽ là một hạn chế về việc chup ảnh mọi nơi của bạn.

Camera trước của LG G3 Stylus cũng không thực sự tốt, khi chỉ được trang bị camera độ phân giải 1.7 Mpx. Cung cấp cho bạn những cuộc gọi video hay ảnh selfies với chất lượng trung bình.

Minh Hường

Theo gadgets

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Viêt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!