LG ra mắt nhiều model Tivi cao cấp đời mới siêu đắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG UCT9 màn hình cong 105 inch có mức giá 1 tỉ đồng và UB980T 4K màn hình 98 inch, UF950T, UF850T, UGUG870, UF670 đều là những model cao cấp đời mới của LG.

Websosanh – Tại triển lãm InnoFest 2015 diễn ra tại Malaysia, LG đã liên tiếp nhiều model thiết kế độc đáo, độ phân giải cực cao, kích thước màn hình lớn và giá khủng.Tivi LG UCT9 màn hình cong 105 inch có mức giá 1 tỉ đồng và UB980T 4K màn hình 98 inch, UF950T, UF850T, UGUG870, UF670 đều là những model cao cấp đời mới của LG.

LG

LGUCT9 105 inch có độ phân giải 5K sẽ được bán với giá 1 tỷ đồng. Nguồn Internet.

Trước hết là model LG UCT9 105 inch sở hữu thiết kế độc đáo và lên kệ với giá khoảng 1 tỷ đồng. Không giống như nhiều mẫu Tivi có tỉ lệ màn hình 16:9, chiếc LG UCT9 màn hình cong viền siêu mỏng được xếp theo tỉ lệ 21:9 dài hơn khiến viền đen phía trên và phía dưới bị loại bỏ khi hiển thị nội dung ở độ phân giải cao và tăng thêm trải nghiệm hình ảnh.

LG UCT9 được trang bị tấm nền IPS độ phân giải 5K siêu cao, cao hơn nhiều mẫu Tivi chuẩn 4K UHD hiện nay. Bên cạnh đó, hệ thống loa đa kênh 7.2 dạng thanh chữ U trang nhã tạo nên sự sống động, tinh tế trong từng âm sắc. Nhìn chung, LG UCT9 là mẫu Tivi có độ phân giải cao nhất và kích cỡ lớn nhất của LG.

Ngoài model TV UCT9 105 inch, LG còn giới thiệu mẫu TV UB980T 4K màn hình 98 inch, UF950T tích hợp công nghệ Color Prime mới.

Lg

LGUB980T98 inch là Tivi 4K lớn nhất. Nguồn Internet.

Phân khúc TV 4K được LG làm mới với kích thước khủng 98 inch của TV UB980T. Model Tivi này được bao quanh bởi viền kim loại sáng bóng làm tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng và chân đế kiểu khung tranh cách điệu độc đáo. Bên dưới màn hình là hệ thống âm thanh đa kênh dạng thanh do Harman Kardon cung cấp.

Các model Tivi LG cao cấp 2015 được trang bị

Các model Tivi LG cao cấp 2015 được trang bịcông nghệ Color Prime. Nguồn Internet.

Nhằm cạnh tranh với kiểu dáng cong của Samsung, các model Tivi mới của LG như UF950T, UF850T, UGUG870, UF670 đều có thiết kế thanh mảnh, siêu mỏng và thậm chí có model màn hình cong. Ngoài công nghệ LED, LG cung cấp công nghệ Color Prime mới tiên tiến cho các model đời mới có nhiệm vụ tối ưu màu sắc, tăng cường chất lượng nội dung hiển thị. Dĩ nhiên, là công nghệ này sẽ đem tới làn gió mới cho dòng Tivi UHD khi hình ảnh rực rỡ hơn nhiều, cũng như sống động và tự nhiên hơn.

Thêm vào đó, LG cũng chú trọng tới việc phát triển nền tảng Smart TV lên WebOS 2.0 cho phép kết nối mạng nhanh hơn và truy cập ứng dụng cũng nhanh hơn tới 60% so với nền tảng WebOS hiện tại. Tất cả các mẫu Tivi ở trên của LG sẽ có mặt tại Việt Nam trong năm 2015.

Ngần Vũ

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!