LG Smart TV NanoCell 55NANO79TND: Nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG Smart TV NanoCell 55NANO79TND với những tính năng thông minh và hiện đại sản phẩm mang lại cho bạn những trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất.

Tivi một trong những thiết bị phổ biến và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng chính vì thế mà thị trường Tivi luôn sôi động với nhiều công nghệ mới được nghiên cứu và ứng dụng mỗi ngày.

Các hãng Tivi ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu, xuất hiện nổi bật trong số đó chính là LG, một đối thủ cạnh tranh của khá nhiều thương hiệu, chính sự cạnh tranh này đã thôi thúc nhãn hiệu nghiên cứu và cho ra mắt nhiều công nghệ sáng tạo hơn cả với mục đích chung là mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bất kỳ sản phẩm nào.

LG Smart TV NanoCell 55NANO79TND chiếc Tivi mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại nhất cùng với một vẻ ngoài hoàn hảo có lẽ chính là “đứa con” tinh thần mà “nhà” LG muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc Tivi thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời. 

1. Công nghệ hình ảnh siêu nét tạo điểm nhấn cho từng khung hình

Smart tivi LG 55 inch NanoCell 55NANO79TND ngay từ khi ra mắt ra mắt thị trường đã tạo nên một CƠN SỐT rất lớn trên thị trường Tivi Việt Nam. Vì sao ư? Vì sở hữu trong mình những thiết kế tinh tế và sắc sảo bên cạnh đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại nhất ngày nay. 

LG Smart TV NanoCell 55NANO79TND Đầu tiên chính là sự thay thế cái mới về chế độ hình ảnh từ Full HD lên độ phân giải chuẩn Ultra HD 4K, độ phân giải mà người dùng có thể nhận thấy hình ảnh siêu nét lên gấp 4 lần công nghệ cũ trước đây.

Sự kiến tạo màu sắc tinh khiết đến từ màn hình NanoCell là điểm cộng tuyệt đối cho dòng Tivi này, nhờ vào các hạt Nano thuần kích thước siêu nhỏ chỉ 1nm đã khiến cho các ánh sắc xỉn màu được cải thiện đáng kể cho người dùng cảm nhận hình ảnh thuần khiết hơn.

Sự kết hợp giữa smart tivi Samsung 55 inch và Chip Quad Core 4K được tích hợp áp dụng 4 bộ thuật toán của LG đem đến tốc độ xử lý vượt trội so với chip xử lý Dual Core (hai nhân) trước đó, chính điều này đã cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn.

Công nghệ kế tiếp mà Websosanh.vn muốn nói đến tiếp theo đây chính là công nghệ 4K Active HDR nhờ sự ưu ái từ “nhà” LG chiếc Tivi được trang bị công nghệ này chiếc Tivi này sẽ có khả năng thông minh phân tích từng khung hình, cấp độ của ánh sáng từ đó tạo nền tảng tạo ra những chi tiết phù hợp.

Ngoài hình ảnh đẹp đến nao lòng thì âm thanh phát ra cũng được trang bị hiện đại không hề kém cạnh. Tổng công suất loa lên đến 20W khiến cho toàn bộ căn phòng chìm đắm trong những thanh âm trong trẻo, đầy cuốn hút.

Điều này xảy ra nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ âm thanh giả lập vòm Ultra Surround và công nghệ chế độ lọc thoại Clear Voice III thật tuyệt đúng không nào.

2. Thiết kế tinh tế thể hiện sự sang trọng cho gia chủ

Bỏ qua thiết kế của tivi Samsung 55 inch 55NANO79TND sẽ là điều thiếu sót vì đây chính là điều đã giúp LG ghi điểm với người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Sự thanh mảnh kết hợp với chiếc đế hình chữ V úp ngược đã tạo nên một tổng thể thật sự làm hài lòng mọi người, không ngoa khi nói đây chính là chiếc Tivi có thể chinh phục được những vị khách hàng dù là khó tính nhất.

Chỉ với vài dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng chắc hẳn đã phần nào lột tả được sự sang trọng cùng với những công nghệ hiện đại nhất mà chiếc Tivi này đã mang đến, không còn cách nào tuyệt vời hơn để trải nghiệm chiếc Tivi này bằng cách truy cập Websosanh.vn và sở hữu ngay cho gia đình một chiếc LG Smart TV NanoCell 55NANO79TND này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!