LG WashTower™ Tháp giặt sấy cao cấp với bộ điều khiển trung tâm WT2116SHEG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG là tháp giặt tích hợp 2 trong 1, vừa có chức năng giặt, vừa có khả năng sấy tiện lợi với bộ điều khiển trung tâm cao cấp. Thiết kế kết hợp thông minh này giúp bạn tiết kiệm không gian hơn trong ngôi nhà bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị này nhé.

1. Các tính năng của tháp giặt sấy LG WashTowwer

1.1. Giải pháp tích hợp cho các tiệm giặt là công nghệ cao

LG WashTower WT2116SHEG là máy giặt và máy sấy kết hợp đầu tiên trong cùng phân khúc và cung cấp mọi thứ bạn cần trong cuộc sống: nhanh chóng, đơn giản, thông minh và có vẻ hiệu quả. Bộ máy có thể được lắp đặt chồng lên nhau, góp phần tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy cũng như thiết kế tiết kiệm không gian đặt máy.

1.2. Không gian tiện lợi để giặt và phơi quần áo

Tháp giặt sấy LG Inverter WashTower WT2116SHEG là sự lựa chọn phù hợp cho những ai sống ở khu vực có thời tiết thất thường bởi máy có khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy khô bằng tiện lợi. Công suất giặt 21 kg và khối lượng sấy 16 kg giúp bạn có thể yên tâm và thoải mải sử dụng khi không còn phải lo lắng rằng quần áo của bạn sẽ bị bốc mùi và nấm mốc vào những ngày thời tiết thất thường.

1.3. Điều khiển dễ dàng với sự trợ giúp của bộ điều khiển trung tâm

Tháp sấy LG WT2116SHEG được đồng bộ với hệ thống điều khiển xuất hiện cùng vị trí hỗ trợ khách hàng lựa chọn chế độ giặt sấy dễ dàng và thuận tiện hơn.

tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG
tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG

1.4. Công nghệ Auto Sense AI DDTM hiện đại

Công nghệ Auto Sense AI DD được tích hợp với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI có khả năng nhận biết trọng lượng và độ mềm của quần áo, từ đó giúp di chuyển lồng giặt một cách hợp lý và làm sạch các vết bẩn trên quần áo, đồng thời bảo vệ quần áo tốt hơn 18%. 

1.5. Công nghệ sấy khô được phát triển bởi Smart ParingTM

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG được trang bị công nghệ Smart ParingTM, đảm bảo đồ giặt của bạn sẽ được sấy khô theo chu trình hiệu quả nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút khởi động và máy sẽ tự làm việc

1.6. Chu trình chăm sóc dị ứng do LG cung cấp

Người sử dụng tháp giặt sấy LG inverter WashTower WT2116SHEG có thể tự tin khi biết rằng chu trình chăm sóc dị ứng của LG giúp loại bỏ 99,9% mạt bụi và các loại nấm mốc trên bề mặt hàng may mặc gây dị ứng cho bạn. Chu trình này có sẵn trên LG inverter WashTower WT2116SHEG.

1.7. Tháp giặt sấy được trang bị động cơ máy sấy 

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG có động cơ DUAL Inverter Heat PumpTM cho phép mở rộng phạm vi tốc độ tuần hoàn từ rất nhanh đến chậm mà không cần bật và tắt. Điều này góp phần tăng hiệu quả sử dụng năng lượng đồng thời giúp máy sấy hoạt động êm hơn và bền hơn.

tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG
tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG

1.8. Điều khiển thông minh

Người dùng có thể điều khiển, giám sát chu trình mới và theo dõi hoạt động của tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG từ bất kỳ vị trí nào bằng cách kết nối tháp giặt sấy với wifi thông qua ứng dụng LG ThinQ .

2. Đánh giá chi tiết về tháp giặt sấy LG inverter WashTower WT2116SHEG

Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm cao cấp với mức giá lên đến khoảng 65 triệu đồng tùy nơi bán. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là có thiết kế đặt chồng lên nhau, máy giặt 24kg đặt ở dưới và máy sấy 16kg đặt ở trên. Vì bản điều khiển trung tâm nằm giữa 2 máy nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy mà không cần phải dùng ghế đứng lên nhấn. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian và diện tích đặt máy ngôi nhà bạn.

tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG
tháp giặt sấy LG WashTower WT2116SHEG

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng sử dụng, và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, trơn tru và không gây ra tiếng ồn.

Điểm hạn chế của thiết bị này là có mức giá khá cao chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện và mức sống thượng lưu. 

Tuy nhiên, để phục vụ được nhu cầu giặt sấy của gia đình bạn, bạn cũng có thể lựa chọn các model khác như : máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W, máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA, máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P, máy giặt sấy LG Inverter giặt 9kg sấy 5kg FV1209D5P…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!