Lí do bạn nên lựa chọn quạt điều hòa Iruka I-88 cho mùa hè năm nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Iruka I-88 lthuộc dòng thương hiệu Iruka uy tín của Nhật Bản với nhiều chức năng hiện đại giúp làm mát hiệu quả. Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng Việt. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giải đáp giúp bạn lí do nên lựa chọn sản phẩm này.

1. Xuất xứ của quạt điều hòa Iruka I-88

Quạt điều hòa Iruka I-88 là thiết bị hữu ích cho mọi gia đình vào mùa hè nóng bức, thiết bị này thuộc dòng thương hiệu của Nhật Bản và có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan.

Quạt điều hòa Iruka I-88 với nhiều tính năng thông minh, khả năng làm mát nhanh chóng sẽ giúp xua tan cái nóng mùa hè cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa cho gia đình thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc.

2. Ưu điểm của quạt điều hòa Iruka I-88

  • Bạn có thể kích hoạt tính năng phun hơi nước làm mát của quạt điều hòa Iruka I-88 bằng cách gạt nút “Cool” trên bảng điều khiển, quạt sẽ phun hơi nước vào không khí giúp tạo ẩm, làm mát cho khu vực bạn sinh sống.
  • Quạt điều hòa Iruka I-88 có thể làm mát hiệu quả với ba chế độ gió khác nhau:

– Chế độ gió thường: Khi chọn chế độ này, quạt sẽ thổi ra gió với nhịp đều đều chứ không phải nhịp mạnh yếu xen kẽ.

– Khi bạn chọn chế độ Gió ngủ, quạt sẽ tạo ra làn gió nhẹ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

– Chế độ gió tự nhiên: Khi chọn chế độ này, gió được thổi ra từ các cánh quạt sẽ thay đổi theo nhịp điệu mạnh yếu mang đến làn gió mát dịu cho không gian phòng một cách dễ chịu nhất.

quạt điều hòa iruka i 88
quạt điều hòa iruka i 88
  • Quạt gió trong máy lạnh có nhiệm vụ tạo ra ion âm giúp lọc sạch không khí, mang đến nguồn không khí sạch cho bạn.
  • Bộ hẹn giờ có thể lập trình cho phép sử dụng quạt theo từng cá nhân
  • Điều khiển từ xa giúp bạn có thể vận hành các chức năng của quạt mà không cần phải đến quá gần thiết bị.
quạt điều hòa iruka i 88
quạt điều hòa iruka i 88
  • Bảng điều khiển điện tử hiển thị thông tin rõ ràng và sử dụng đơn giản.
  • Quạt điều hòa Iruka I-88 với ngăn chứa nước có thể tháo rời và dung tích lên đến 6 lít, giúp bạn dễ dàng đổ đầy nước hoặc vệ sinh.
  • Một bộ bánh xe ở dưới cùng của quạt giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng và đơn giản.
  • Thiết bị này sử dụng nước để làm mát căn phòng bạn, dung tích của bình nước này lên đến 6 lít đủ để làm mát trong thời gian dài mà không phải lo lắng thay nước thường xuyên. Ngoài ra, chức năng lọc gió còn có khả năng tạo luồng gió thông thoáng, tránh khỏi ô nhiễm của việc sử dụng fluorine so với các loại quạt thông thường.
  • Chức năng duy trì độ ẩm của máy sẽ hoạt động một cách hiệu quả giúp giữ được độ ẩm trong căn phòng, đông thời giảm tỷ lệ mắc các bệnh ngoài da cho người sử dụng.
quạt điều hòa iruka i 88
quạt điều hòa iruka i 88

3. Nhược điểm của quạt điều hòa Iruka I-88

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này vẫn còn một số hạn chế cần cân nhắc trước khi mua.

Thiết bị này tiêu tốn khá nhiều điện năng hàng tháng, với khả năng tiêu thụ lên đến 80W, cao hơn so với nhiều dòng quạt điều hòa khác. Vì vậy, hóa đơn tiền điện hàng tháng cũng tăng lên một cách đáng kể.

So với máy làm mát không khí Sunhouse SHD7727 với công suất hoạt động 150 W, phạm vi hoạt động lên đến 30m2 thì quạt điều hòa Iruka I-88 chỉ hoạt động với công suất chỉ 85w. Chính vì thế mà thiết bị này chỉ thích hợp để làm mát những căn phòng có diện tích hạn chế hơn khoảng 15-20m2. Đối với những gia đình có không gian rộng lớn thì quạt điều hòa Iruka I-88 không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo mua quạt điều hòa Iruka I-88 với mức giá khoảng 2,7 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng khác như: Quạt điều hòa Iruka I99, máy làm mát không khí Iruka I-100, máy làm mát không khí Iruka I-82,…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!