Lí do bạn nên mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU có thiết kế tinh xảo, gam màu đen sang trọng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại tối ưu nhất giúp cho công việc vệ sinh vật dụng của bạn sau mỗi bữa ăn hoặc bữa tiệc được dễ dàng hơn.

Dann hiện nay là một hãng chuyên cung cấp các thiết bị đồ gia dụng nhà bếp vừa đảm bảo chất lượng vừa có thiết kế đẹp mắt, làm hài lòng người tiêu dùng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho nhiều căn bếp Việt. Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU chính là một sản phẩm tiêu biểu được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Lí do nên chọn mua mua máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU 

Có khăng năng diệt vi khuẩn, nấm móc

Máy có công nghệ Sấy Drying Turbo và Công nghệ tia UV Tech có tác dụng diệt vi khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng và nấm mốc lên tới 99,99%. Công nghệ Natural Ion Tech tạo ra các hạt ion âm có tác dụng trung hòa các chất độc hại, khử mùi hôi tanh khó chịu trên bát đĩa bẩn.

Tiết kiệm năng lượng

Eco Silence động cơ Inverter  BLDC, máy sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, tiết kiệm lên đến 50% năng lượng và thời gian, giúp máy chống rung để hoạt động yên tĩnh hơn. Tính năng Save Water Box giúp máy tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường tuân theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu âu.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU có đa dang các chương trình rửa

Máy còn có thể rửa 1/2 tải cho phép bạn rửa ngay cả khi không đủ tải, giúp tiêu thụ tiết kiệm điện và nước theo lượng bát đĩa thực tế. Bên cạnh đó, công nghệ Triple & Direct Wash, 2 dàn phun phụ rửa trực tiếp 3 chiều hướng từ dưới lên giúp tăng cường áp lực và rửa sạch vật dụng hoàn toàn, ít tiêu hao nước.

Đa dạng chương trình rửa

  • Chương trình rửa Eco 68 độ ­­C rửa tối ưu bằng cách sử dụng ít nước và điện nhất.
  • Chế độ rửa Mini, rửa nhanh siêu tốc trong 14 phút, hiệu quả khi rửa các vật dụng ít bẩn như ly cốc, dĩa hoa quả, hay dùng để rửa tráng qua bát dĩa bẩn.
  • Chương trình Auto Door mở tự động sau khi rửa để cung cấp thêm quá trình trao đổi khí, từ đó giúp sấy hiệu quả và vật dụng không bị ngưng đọng hơi nước. 

Chống tràn, chống rò rỉ tốt

  • Aqua Stop phát hiện và kích hoạt khi có sự cố rò rỉ nước máy sẽ thông báo và ngưng hoạt động để tránh các rủi ro hư hỏng hay chập điện. Chức năng bảo vệ chống tràn và rò rỉ Overflow and leakage protection.

Đánh giá thiết kế của máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU

Máy rửa bát Dann DW99PRO15EU là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm có màu xám tối rất lịch lãm và sang trọng, rất dễ gây ấn tượng với khách hàng vì đa phần các máy rửa bát hiện nay đều mang màu sáng bạc.  Mặt trước của máy được thiết kế đơn giản, bề mặt trơn láng, màu sắc không quá nhiều hoặc các chi tiết cầu kỳ.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU
Thiết kế bên trong của máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU

Sản phẩm có kích thước 600 x 600 x 820-845 (mm) (chiều rộng, chiều cao, chiều sâu) và được thiết kế theo dạng âm tủ. Máy có công suất lớn, có thể rửa được 15 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Ngoài chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời đã được khẳng định thì tính thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chí được nhà sản xuất Dann lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Nhà sản xuất Dann cũng rất đầu tư thiết kế cho phần nội thất. Bên trong máy, những bộ phận như cánh tay phun, lỗ thoát nước,… đều được phối các màu xanh dương, xanh lá cây,… tạo nên một sự trẻ trung và cũng là điểm nhấn cho chiếc máy rửa bát này.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn 

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, do có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao dao động từ 27 – 30 triệu đồng cho thấy chỉ phù hợp với gia đình có thu nhập khá.

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann DW99PRO15EU có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nếu như khả năng tài chính gia đình bạn không đủ điều kiện mà vẫn muốn sở hữu cho gia đình mình sản phẩm máy rửa bát có nhiều công nghệ hiện đại hơn, mẫu mã sang trọng thì nên cân nhắc và tìm hiểu thêm các sản phẩm máy rửa bát khác có giá thành rẻ hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!