Review máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E có đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, là phiên bản mới của hãng, máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E có gì đáng để đầu tư nữa không? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết hơn nhé.

Là phiên bản mới ra mắt của hãng, máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có công suất rửa lên tới 15 bộ. Vậy chất lượng máy như thế nào? Có đáng để tư hay không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Mã hàng: SDS88LUX15E

Dung tích: 15 bộ chén đĩa. 3 tầng rửa.

Điều khiển bằng phím cơ

8 chương trình rửa

Bảo hành: 3 năm

Xuất xứ: Malaysia

Mức năng lượng: A+++

Hiệu điện thế: 220-240 V

Tần số: 50 Hz

Kích thước sản phẩm: 600R x 600S x 820-845 (mm)

Review thiết kế máy rửa bát Dann SDS88LUX15E

Dann SDS88LUX15E là model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Khi lần đầu quan sát thấy thiết bị, mọi người có thể thấy sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đặc biệt với gam màu xám lạnh kết hợp cùng màu đen tương phản của bảng điều khiển, để qua đó mang đến sự tinh tế, điểm nhấn cho không gian bếp.

thiết kế máy rửa bát Dann SDS88LUX15E
Thiết kế máy rửa bát Dann SDS88LUX15E tinh tế

Ngoài ra, máy thiết kế với kiểu dáng âm tủ nên giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả, cùng với chất liệu được làm từ thép không gỉ, giúp gia tăng sự bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Cùng với đó, máy có công suất rửa lên tới 15 bộ nên khá thích hợp để dùng cho gia đình đông thành viên trên dưới 10 người.

Review chương trình rửa máy rửa bát âm tủ Dann SDS88LUX15E

Là phiên bản cao cấp của hãng, nên model Dann SDS88LUX15E được trang bị với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, đi kèm với đó là 4 chương trình rửa nâng cao. Tùy thuộc vào số lượng bát đĩa, mức độ bẩn để người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp. Cụ thể:

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E
Chương trình rửa tiêu chuẩn
Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E
Chương trình rửa nâng cao

Review tính năng trang bị trên máy rửa chén Dann SDS88LUX15E 15 bộ

Đi kèm với đa dạng chương trình rửa chính là việc máy rửa bát Dann SDS88LUX15E được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Có thể kể đến như:

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E
Máy rửa chén Dann SDS88LUX15E 15 bộ đa dạng tính năng

– Công nghệ sấy khô thông minh Prosmart Extra Dry: Đây được xem là công nghệ sấy khô tăng cường hiện đại nhất hiện nay, hay còn gọi là công nghệ sấy tươi. Ngay sau khi vừa kết thúc chương trình rửa, hệ thống sẽ tiến hành sấy khô vượt trội hơn 70% so với các dòng sản phẩm khác.

– Công nghệ rửa siêu sạch Dann Strong Washing: Đây là công nghệ hiện đại được các kỹ sư hàng đầu thế giới nghiên cứu ra. Chính vì vậy, Dann Strong Washing sẽ được tích hợp thành 1 phím chức năng trên Dann SDS88LUX15E để người dùng dễ dàng sử dụng khi đồ dùng bám nhiều dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch tuyệt đối.

– Chức năng hẹn giờ: Với Dann SDS88LUX15E được trang bị chức năng Delay Time 1 – 24h. Qua đó người dùng sẽ dễ dàng hẹn giờ rửa phù hợp với lịch trình của mình mỗi ngày tiện lợi.

– Khóa an toàn: Với chức năng Child – Lock sẽ giúp khóa cửa máy trong quá trình hoạt động, để đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ tránh nguy hiểm.

Review giá máy rửa bát Dann SDS88LUX15E

Với những đặc điểm nổi bật trên, hiện tại giá máy rửa bát Dann SDS88LUX15E đang được bán trên thị trường khoảng 23 triệu đồng. Với công suất lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, nếu so với các sản phẩm cùng mức phân khúc này thì Dann SDS88LUX15E có giá rẻ hơn rất nhiều.

Tóm lại: Với máy rửa bát âm tủ 15 bộ Dann SDS88LUX15E là một sản phẩm hoàn toàn thỏa mãn được mọi tiêu chí mà khách hàng đặt ra từ thiết kế đẹp, dung tích rửa lớn, đa dạng chương trình rửa, nhiều tính năng thông minh và quan trọng giá thành lại còn hợp lý. Vậy nên, còn chần chừ gì mà không tìm hiểu và tậu ngay cho gia đình mình sản phẩm chất lượng này thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!